Ngọc Huy Studio – 16 năm khẳng định một thương hiệu

09:00, 09/10/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Trong giới nhiếp ảnh gia tại Sài Gòn có lẽ không có ai còn xa lạ với thương hiệu Ngọc Huy Studio. Nhiếp ảnh gia Ngọc Huy có thể được xem là người đầu ngành trong ngành công nghiệp ảnh cưới phát triển mạnh mẽ như ngày nay.

Sinh ra trong gia đình không ai theo nghệ thuật, nhưng Ngọc Huy lại có niềm đam mê với máy ảnh, những góc hình. Chính điều này, đã thúc đẩy anh từ bỏ công việc làm nhà nước và quyết định lập nghiệp ở TP.HCM, và thành lập Ngọc Huy Studio.

Ngọc huy studio 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhanh nhạy trong việc đón đầu xu hướng, thời điểm 10 năm về trước Ngọc Huy Studio nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Bộ ảnh cưới của ca sĩ Lý Hải – Minh Hà đã thực sự là tiếng vang lớn và khẳng định được tên tuổi Ngọc Huy trong giới nhiếp ảnh tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Không dừng lại ở đó, với tinh thần ham học hỏi và cầu tiến, anh Ngọc Huy không ngừng trau dồi kỹ năng của mình để ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng hình ảnh và sản phẩm.

Ngọc huy studio 3

Điều đó đã thể hiện rất rõ trong hàng ngàn cuốn album mà Ngọc Huy đã thực hiện cho khách hàng. Trong số đó có rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng như Ưng Hoàng Phúc, Minh Hằng, gia đình nghệ sĩ Lý Hải Minh Hà, diễn viên Phi Thanh Vân, diễn viên Kim Hiền, ….

Ngọc huy studio 4

16 năm hoạt động nghề – Ngọc Huy Studio vẫn giữ vững tiêu chí đơn giản mà sang trọng. Với mong muốn nâng niu từng khoảnh khắc hạnh, Ngọc Huy Studio luôn chăm chút và tỉ mỉ trong từng shoot hình, từng sản phẩm. Đó là lý do để 16 năm nay Ngọc Huy luôn ghi được dấu ấn tốt trong lòng tất cả khách hàng.

Ngọc Huy studio 6

Kỉ niệm 16 năm hoạt động nghề, như một lời tri ân gửi đến tất cả các khách hàng đã và đang ủng hộ Ngọc Huy chương trình ưu đãi đặc biệt, chỉ duy nhất 1 lần trong năm. Với rất nhiều ưu đãi và hoạt động có ý nghĩa.

Nội dung chương trình ưu đãi:

Quà tặng trực tiếp từ Ngọc Huy Studio

Tặng ngay một váy dạ tiệc thanh lịch từ thương hiệu cho tất cả cặp đôi đặt dịch vụ trong ngày 15-10-2017
Ưu đãi giảm lên đến 50% giá trị tất cả các gói chụp ảnh cưới của Ngọc Huy Studio.

Qùa tặng dịch vụ cưới

Tặng voucher trị giá 5.000.000VNĐ từ trung tâm Riverside Palace.

Tặng voucher giảm giá 30% từ thương hiệu Cửu Long.

Tặng voucher giảm giá 30% từ dịch vụ trang trí Elle Flora.

Đăng kí tham gia tại đây:  https://goo.gl/forms/p0HgFnl4ckUB5CtF2

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất