Ngô Kiến Huy có động thái đầu tiên sau khi con trai nói không gặp bố ruột, Ninh Dương Lan Ngọc liền bình luận gây chú ý

16:38, 21/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Động thái của Ngô Kiến Huy nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và bạn bè. Sáng nay (21/9), Thanh Thảo đã đăng một bài viết chia sẻ về việc bé Jacky Minh Trí đã tìm hiểu thông tin về mình trên Google và ngạc nhiên khi mình được gọi là “con trai Ngô […]

Động thái của Ngô Kiến Huy nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và bạn bè.

Sáng nay (21/9), Thanh Thảo đã đăng một bài viết chia sẻ về việc bé Jacky Minh Trí đã tìm hiểu thông tin về mình trên Google và ngạc nhiên khi mình được gọi là “con trai Ngô Kiến Huy”.

Sau khi được mẹ nuôi kể về bố ruột và được hỏi có muốn gặp bố không, Jacky đã rưng rưng nước mắt và nói: “Không, con không muốn khóc… Con nghĩ con sẽ không đi gặp bố ruột của mình”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chia sẻ của Thanh Thảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Giữa tâm điểm chú ý, mới đây Ngô Kiến Huy cũng đã có động thái trên trang cá nhân. Nam ca sĩ thay ảnh đại diện là bức ảnh với gương mặt đang trầm tư, đượm buồn cùng câu hỏi: “Dừng lại hay cố gắng để tiếp tục?”.

Ngô Kiến Huy có động thái đầu tiên sau khi con trai nói không gặp bố ruột, Ninh Dương Lan Ngọc liền bình luận gây chú ý - Ảnh 3.

Mặc dù không biết đây chỉ là động thái vô tình của Ngô Kiến Huy hay anh có ẩn ý gì khác nhưng người hâm mộ và bạn bè cũng gửi nhiều lời động viên đến nam ca sĩ. Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong những người đầu tiên bình luận, khích lệ người anh thân thiết: “Dạ tiếp tục đi chứ”.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất