“Nghía” xu hướng chọn váy cưới của các nàng cung hoàng đạo

17:43, 03/06/2017 bởi: My love
 1 bình luận  0 love

.

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Phụ nữ cung Bạch Dương luôn chú ý đến những xu hướng thời trang mới nhất. Bộ váy cưới của họ dù vậy lại luôn toát lên được vẻ thu hút, độc đáo riêng biệt. Họ thường chọn váy cưới có đuôi dài, có đính nhiều hạt cườm

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kim Ngưu (20/4- 20/5):

Cô dâu Kim Ngưu tìm kiếm một trang phục cưới được làm từ chất liệu vải mềm, nhẹ, dễ chịu. Nếu có khả năng, họ sẽ chọn những thương hiệu nổi tiếng và đắt tiền để tôn vinh được vẻ đẹp và sự sang trọng của bản thân. Màu be có thể là màu sắc lí tưởng cho váy cưới của bạn.

 

vay cuoi cung hoang dao, anh cuoi, nha hang tiec cuoi, anh cuoi dep, album anh cuoi dep, trang phuc cuoi dep, xem trang phuc cuoi, cuoi hoi viet nam, chup hinh cuoi, ao cuoi, chuan bi cuoi, trang phuc cuoi, thue ao cuoi, tap chi cuoi hoi

Song Tử (21/5 – 21/6):

Với tính cách “kép”, những cô nàng Song Tử sẽ mặc váy cưới kết hợp nhiều phong cách và phụ kiện khác nhau. Các cô dâu này nên chọn váy cưới không tay hoặc tay dài qua cùi chỏ.

 

Cự Giải (22/6 – 22/7):

Những cô gái may mắn Cự Giải sẽ chọn váy cưới trông cực kì nữ tính và kĩ lưỡng đến từng chi tiết. Do đó, váy cưới lí tưởng của họ sẽ được trang trí với thật nhiều hoa, hoạ tiết mềm mại, nhẹ nhàng và được làm bằng ren.

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Vì luôn là tín đồ trung thành của sang trọng và cuộc sống hưởng thụ, cô dâu Sư Tử sẽ tập trung thể hiện điều đó lên bộ váy cưới của mình. Họ chọn váy cưới phản ánh đúng tính cách táo bạo, sôi động, nhưng cũng có chút truyền thống của họ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Cô dâu Xử Nữ luôn trông cổ điển, đơn giản và thanh lịch. Họ có xu hướng chọn những bộ váy cưới có những đường cắt gọn gàng, sạch sẽ và loại bỏ tối đa những chi tiết rườm rà, kiểu cách.

Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Trong ngày cưới, Thiên Bình vẫn giữ được phong cách thời trang tinh tế. Họ biết chính xác những gì cần làm để thu hút ánh nhìn của mọi người và dành nhiều thời gian cho phụ kiện. Hãy chú ý đến kiểu tóc và trang điểm để trông nổi bật thêm

Thiên Yết

Thần Nông (23/10 – 21/11):

Với lợi thế quyến rũ, bí ẩn, sắc sảo, cô dâu Thần Nông luôn thu hút được ánh nhìn của người khác trong suốt lễ cưới. Họ thích khoe ra những lợi thế cơ thể của bản thân, đặc biệt là phần đùi và chân.váyVáy ngắn là lựa chọn số 1 của các nàng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Áo cưới hoàn hảo của những cô nàng Nhân Mã được làm bằng vải bóng, mịn, thoải mái để họ có thể tự tin di chuyển. Nhân Mã không quan tâm nhiều lắm đến phong cách, miễn là nó trông đẹp và nhẹ nhàng.

 

 

 

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Ma Kết nữ là những người tìm kiếm sự hoàn hảo và sẽ làm tất cả mọi thứ để có được váy cưới trông tuyệt vời nhất trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình. Váy cưới của họ thường đơn giản và mang hơi hướng cổ điển nhưng được điểm xuyến bằng nhiều loại phụ kiện và trang điểm đặc sắc.
 

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Bảo Bình là những cô dâu độc đáo. Họ thích những đường cắt táo bạo, bất đối xứng và các chi tiết xếp tầng. Họ cũng có xu hướng mặc một bộ váy cưới được kết hợp nhiều phong cách khác nhau nhưng mang đầy tính hiện đại và đầy bất ngờ.


 

Song Ngư (19/02 – 20/03):

Những cô dâu Song Ngư thích váy cưới nhẹ nhàng, thật ngọt ngào, trông đầy nữ tính và một chút mơ mộng thần tiên như chính tính cách của họ vậy. Vì lí do đó, sẽ có nhiều chi tiết trên bộ váy cưới của họ, đặc biệt là hoa và ren.

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất