Nghề trông chó mèo: Nghề lạ giúp cặp vợ chồng chu du khắp thế giới, bạn nên cân nhắc thử xem!

10:37, 29/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Chẳng cần có nhiều tiền thì cặp đôi thông minh này cũng thừa sức đi khắp thế giới. Tất cả là nhờ nghề lạ giúp cặp vợ chồng chu du khắp thế giới này. QC JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & […]

Chẳng cần có nhiều tiền thì cặp đôi thông minh này cũng thừa sức đi khắp thế giới. Tất cả là nhờ nghề lạ giúp cặp vợ chồng chu du khắp thế giới này.

Nghề lạ giúp cặp vợ chồng chu du khắp thế giới Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 Theo Metro đưa tin, Laura Fisher, 36 tuổi và Barry McNeice, 35 tuổi, đã dành 18 tháng qua để đi khắp thế giới với chi phí cực kỳ rẻ. Tất cả chi phí ăn ở đều được miễn phí nhờ công việc chăm sóc, nuôi nấng thú cưng của họ.Cặp vợ chồng đã đi đến Bắc Mỹ, Đông Nam Á, New Zealand và Scandinavia để thực hiện công việc này. Họ cũng đã chăm sóc 25 con chó, 20 con mèo và một đàn ngựa nhỏ trước khi kết thúc công việc ở Bắc Âu vào đầu năm nay.

Nghề lạ giúp cặp vợ chồng chu du khắp thế giới Marry

Trước đó Laura và Barry đã tiết kiệm một khoản tiền và từ bỏ công việc cũ để bắt đầu vào một cuộc hành trình phiêu lưu đầy mới lạ. Hai vợ chồng liên lạc với những người cần người trông giữ động vật thông qua trang Trusted Housesitters. Trang web này là địa chỉ của những người phải đi xa nhà hoặc công tác một thời gian. Họ không có thời gian chăm sóc thú cưng nên phải thuê người khác đến ở nhà của mình để có thể chăm lo cho những thành viên bé nhỏ trong gia đình.

Điều này đồng nghĩa với việc hai vợ chồng Laura và Barry có thể ở nhà chủ thú cưng tại nhiều quốc gia khác nhau mà không hề mất phí. Do đó chuyến du lịch của họ cũng kéo dài lâu hơn so với dự kiến ban đầu.

Nghề lạ giúp cặp vợ chồng chu du khắp thế giới Marry

Chia sẻ với Metro, Laura cho biết: “Barry và tôi đều yêu thích động vật lẫn đi du lịch nên đã kết hợp hai điều đó theo một cách không tưởng. Bất cứ ai yêu động vật, coi chúng là con người và mê phiêu lưu thì có thể thử sức nhé!”

Laura và Barry đã nghe về Trusted Housesitters lần đầu vào mùa hè năm 2018 khi đang đi nghỉ ở Los Angeles với người bạn tốt Lynne – người điều hành một doanh nghiệp dắt chó đi dạo. Chỉ vài tháng sau, hai vợ chồng đã nhận được công việc đầu tiên tại Virginia, Hoa Kỳ. Đây là nơi họ đã dành mười ngày để chăm sóc một chú chó Golden Retriever sáu tháng tuổi tên Roxy. Từ Virginia, họ còn ở lại Boston và New York trước khi lái một chiếc xe campervan suốt quãng đường xuống Miami.

Nghề lạ giúp cặp vợ chồng chu du khắp thế giới Marry

Sau khi chăm sóc ba chú chó Spring Doodle đáng yêu ở Nam Carolina, Laura và Barry đã thuê một chiếc xe hơi để lái về phía tây cho các chuyến đi trượt tuyết ở Colorado, Utah trước khi qua biên giới vào Vancouver, Canada. Chính tại đây, cặp đôi đã tận hưởng một trong những lần chăm sóc thú cưng đáng nhớ nhất của họ.

Nghề lạ giúp cặp vợ chồng chu du khắp thế giới Marry Nghề lạ giúp cặp vợ chồng chu du khắp thế giới Marry

 Ngoài ra, hai vợ chồng cũng đã từng đến Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan và Malaysia. Hiện tại Laura đã quay trở lại với công việc nhân viên bán hàng còn chồng cô Barry thì đảm nhiệm vai trò kỹ sư. Laura còn trả lời thêm với tờ Metro rằng sau khi tình hình dịch Covid-19 ổn định hơn thì cặp đôi sẽ sẵn sàng cho một chuyến đi nữa.Vậy các bạn có sẵn lòng đi du lịch vòng quanh thế giới giá rẻ với công việc hấp dẫn lại đáng yêu này không nhỉ?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem thêm: Chán cách ly, cặp đôi người Anh làm hẳn “Bảo tàng nghệ thuật” cho con vật chẳng ai ngờ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất