Ngày sinh âm lịch nói lên điều gì về tính cách và cuộc đời của bạn?

10:17, 15/06/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  1 love

Có nhiều cách để xem tướng số hay tử vi về vận mệnh cuộc đời của bạn, một trong số những phương pháp đó chính là xem ngày sinh âm lịch. Cùng xem ngày sinh âm lịch nói lên điều gì về tính cách và cuộc đời của bạn nhé. 1. Ngày 1, 2, 3 […]

Có nhiều cách để xem tướng số hay tử vi về vận mệnh cuộc đời của bạn, một trong số những phương pháp đó chính là xem ngày sinh âm lịch. Cùng xem ngày sinh âm lịch nói lên điều gì về tính cách và cuộc đời của bạn nhé.

Ngày sinh âm lịch nói lên điều gì về tính cách và cuộc đời Marry

1. Ngày 1, 2, 3 âm lịch

Nếu sinh vào ngày 1, 2, 3 âm lịch, vận mệnh của bạn khá tốt và may mắn. Bạn được sao tài vận chiếu lại có quý nhân giúp đỡ khiến sự nghiệp phát tài, gặp nhiều cơ hội tốt và con đường danh lợi hanh thông. Khi về già, bạn sẽ an nhàn hưởng thụ phú quý mà mình đã cất công tạo ra ngày trước.
Những người có ngày sinh âm lịch này nhìn chung đều có tính cách lương thiện và hoà thuận vui vẻ với người khác. Tuy nhiên, thời trẻ họ sẽ bị gia đình lạnh nhạt, phải lập nghiệp nơi xa xứ và tự mình mưu sinh, chịu đủ bao khổ cực trước khi gặp được quý nhân của cuộc đời.
Người này sẽ gặp được nhân duyên hoà hợp, nhưng lại khắc đường con cái. Để được hưởng phúc khí trời ban thì phải biết tu thân tích đức. Nếu chăm chỉ và cố gắng, 30 tuổi bạn sẽ có tin vui được tiến cử trong sự nghiệp, 40 tuổi vận mệnh lên như diều gặp gió, có môi trường tốt lành và nhiều tinh hoa xung quanh.

 2. Ngày 4, 5, 6, 7 âm lịch

Những người ra đời vào ngày sinh âm lịch này thuở nhỏ không nhàn do phải học tập chăm chỉ, tuy nhiên vào tuổi trung niên lại có vận tốt nhờ tài năng xuất chúng của bản thân.
Người này có một cuộc đời đầy sóng gió với sự nghiệp thăng trầm, nửa đời chìm nổi. Đến tuổi 50 thì vạn sự như ý vận tốt kéo về. Đời sống vợ chồng cũng có nhiều mâu thuẫn nhưng không đến mức tan đàn xẻ nghé hay đứt gánh giữa đường. Các con thông minh lanh lợi chắc chắn sẽ làm nên nghiệp lớn trong tương lai.

 3. Ngày 8, 9, 10 âm lịch

Người sinh vào 3 ngày này có sức khoẻ tốt, tâm tính chính trực thanh liêm được nhiều người kính trọng. Đây là con người kết duyên anh em khắp bốn biển, phải lập nghiệp và thành đạt nơi xa xứ. Tuổi nhỏ gặp nhiều vất vả nhưng trung niên lại phát tài. Cuối đời đạt thịnh vượng, sự nghiệp hanh thông và vận mệnh an lạc. Đặc biệt, người sinh ngày này có xu hướng theo con đường nghệ thuật.
Người này cần nỗ lực làm việc, chú tâm làm việc thiện để an nhàn khi về già, nhận được nhiều phúc đức vô biên.
Ngày sinh âm lịch nói lên điều gì về tính cách và cuộc đời Marry

4. Ngày 11, 12, 13 âm lịch

Sinh vào những ngày sinh âm lịch này, bạn phải tự lực cánh sinh trên đôi chân của mình mà ít được nhờ cậy vào người thân. Khi còn trẻ, những người này cực kỳ ham chơi và hay rơi vào cảnh túng thiếu phải đi vay mượn khắp nơi. Khi họ về già thì vận mệnh mới bắt đầu thay đổi.
Mặc dù hơi thiếu cẩn thận, nhưng dáng vẻ thanh nhã trời sinh khiến họ trông khá đào hoa và có sức hấp dẫn bí ẩn. Trên thực tế, họ cực kỳ quan tâm đến hình ảnh của mình và coi trọng chất lượng cuộc sống. Ngoài ra, kiểu người này còn biết chú ý đến ăn mặc và vẻ bề ngoài, dễ thu hút sự chú ý từ người khác giới.

5. Ngày 14, 15, 16 âm lịch

 Những người sinh vào ngày âm lịch này có khí chất nghệ sỹ trời sinh. Họ yêu thiên nhiên, có cá tính và tính tình chất phác nho nhã. Họ dễ thân thiết với người khác và có tấm lòng từ bi. Bình thường, họ rất tự do và tuỳ hứng, suy đoán rất chủ quan và đầy ảo tưởng về thế giới.  Đôi khi, họ bị hấp dẫn bởi những điều kỳ là và vui thích bí ẩn nên hay mê tín vào quỷ thần.
 Thời trẻ họ tuy dư dả của cải nhưng phải làm việc vất vả cộng với bản tính ham chơi, tuổi trung niên sẽ gặp phải chuyện không may mắn và về già cuộc sống lại trở nên dư dả thoải mái.
Ngày sinh âm lịch nói lên điều gì về tính cách và cuộc đời Marry

6. Ngày 17, 18, 19 âm lịch

Người sinh vào ngày 17, 18, 19 được trời ban cho trí thông minh hơn người, tính kiên trì và suy nghĩ độc lập mạnh mẽ. Tuy nhiên, tính cách của họ đôi khi có chút cứng nhắc. Họ sẽ là những con người thành công trong tương lai, sự nghiệp tốt đẹp trọn vẹn cả hai đường danh và lợi. Cuộc sống vinh hoa, xuất chúng hơn người. Tuy nhiên, họ lại luôn có nhiều tâm sự không biết kể cùng ai, tâm trí suốt ngày luôn chứa nặng tâm tư. Những người này đến tuổi trung niên thì có vẻ bình thường, phúc lộc không nhiều nhưng nhìn chung là có số mệnh vinh hoa. Cần đề phòng tránh những tai nạn liên quan đến hoả hoạn.

7. Ngày 20, 21, 22 âm lịch

 Những người này có cuộc sống vất vả từ nhỏ, tâm trí lúc nào cũng ưu phiền suy nghĩ nhiều thứ. Từ nhỏ đến tuổi thanh niên có thể nói là một cuộc đời sóng gió, bạn bè khó cậy nhờ. Tuy nhiên, khi lập nghiệp ở nơi xa xứ sẽ mau chóng phát tài và có quý nhân trợ giúp.
Bản chất của những người sinh ngày 20, 21, 22 âm lịch vốn thông minh lại biết đối nhân xử thế, có nghĩa có tình. Tuy cuộc sống khi nhỏ vất vả, nhưng trước khổ sau nhàn, khổ tận cam lai đến năm 25 tuổi thì vận may kéo đến. Người này sẽ có tiền đồ và sự nghiệp tốt đẹp. Đặc biệt, họ vốn đã có tính cần cù chịu khó nên về già cuộc sống vẫn hưng thịnh. Nhìn chung người này có số hưởng danh lợi phú quý.

8. Ngày 23, 24, 25 âm lịch

Đây là con người trung thực lại có nhiều đức độ và tài năng. Họ thích sự công bằng và không thể làm ngơ trước chuyện bất bình. Gia đình có truyền thống kinh doanh và họ cũng tiếp tục nối nghiệp gia đình. Nhờ tài năng nên sự nghiệp phát tài. Tuy nhiên, do tính không thể làm ngơ nên họ hay lo việc người khác dẫn đến gặp nhiều địch thủ gây khó dễ. Nếu không cẩn thận sẽ khiến cho tâm tình bất ổn. Nhưng nếu được quý nhân trợ giúp thì cuộc sống về già phát đạt. Cuộc sống nói chung rất thịnh vượng.
Người này trời sinh có số làm lãnh đạo. Tuy nhiên do vậy mà cả đời phải sống trong việc tranh giành địa vị và quyền lực với người khác. Quan hệ của họ và người thân trong gia đình cũng không mấy suôn sẻ mà gặp nhiều biết động. Vận mệnh nhìn chung sẽ không được suôn sẻ khi còn trẻ, trung niên và về già sẽ đổi vận mà tốt hơn.

Ngày sinh âm lịch nói lên điều gì về tính cách và cuộc đời Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

9. Ngày 26, 27, 28 âm lịch

Những người sinh ngày 26, 27, 28 có đầu óc thông minh được nhiều người ngưỡng mộ. Ngay từ nhỏ đã thể hiện là một người đa tài, nói ít hiểu nhiều, nói một biết mười và có nhiều ý tưởng sáng tạo. Tuy nhiên, họ lại có chút ỷ vào tài năng mà hay thích thể hiện, ra lệnh cũng như can thiệp vào chuyện của người khác.
Những người này may mắn thành công ngay lúc còn trẻ, tuy nhiên để đạt được mục tiêu như họ vẫn hằng mong ước thì vẫn phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Đặc biệt, người sinh vào ba ngày này tại giờ Thìn sẽ càng đạt được nhiều thành tựu cao lúc về già.

10. Ngày 29, 30 âm lịch

 Đây là con người có nhiều đức tính tốt đẹp: trung hậu, chăm chỉ, trọng chữ tín, phóng khoáng và quảng giao với người khác. Họ vừa có đức lại có tài năng cơ trí thông minh. Tuy vậy, do tâm hồn thánh thiện và bản tính chân thật nên chẳng làm ai phật lòng bao giờ mà còn được nhiều người quý mến. Họ có cuộc đời bình an ổn định và sống lâu trăm tuổi.
Khi còn trẻ thì sự nghiệp bình thường, vận may chỉ đên vào tuổi trung niên và phú quý cho đến tuổi già. Nhìn chung những người này có một đời hạnh phúc.
Theo Phununews.vn

Xem thêm: Phụ nữ sinh vào 3 ngày âm lịch này sau 35 tuổi vận khí tốt đẹp, vật chất dư dả, cuộc sống càng về sau càng bình an, yên ổn

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất