Ngày dịu dàng mình chỉ cần nhau thôi

16:40, 03/04/2014 bởi: tranhuyentrang
 15 bình luận  2 love

Viết từ 1 người đặc biệt, cho 1 ngày đặc biệt, gửi tới người ĐẶC BIỆT CÓ Ý NGHĨA với riêng e…


Mở đầu chương trình Blog Radio (chương trình relax yêu thích nhất của anh) hôm nay sẽ là 1 câu e chôm từ FB chị Kim Nhường: “Số phận điều khiển việc những ai sẽ bước vào cuộc đời ta. Nhưng ta lại là người quyết định những ai bước ra, những ai sẽ ở lại, và những ai mà ta sẽ buông tay…”
Đó là điều kì diệu, khi lần đầu tiên gặp nhau tại Yeah1 TV, e hỏi a: “Chú đã có gia đình chưa ạ?” Và a thì bịa ra “Chuyện tình anh chàng BĐS và cô nàng PR” từ blog radio để lừa e. E cũng thật thà lên mạng tìm quá chừng…ko thấy. Anh bảo, vì e ko phải là PR mà là 1 BTV nên a đã xóa bài đó ròi…
Thời gian bên nhau không dài đối với 1 đời người, nhưng ko ngắn cho 1 mối quan hệ. Em ko phải là dân văn, e chỉ là 1 BTV chương trình con nít thôi. Con nít thì không biết nói dối…khi coi anh
là người thân – đủ để yêu thương
là bạn thân – đủ để giỡn và oánh nhau loạn xì ngầu rồi cười ha ha
là anh Hai – đủ để mè nheo, nhõng nhẽo xin xỏ và khóc lóc bù lu bù loa
là em trai cưng – đủ để ôm và chia sẻ những lúc a cần…
Cảm ơn a (và cảm ơn e) đã luôn nắm chặt tay nhau, ngay cả những lúc “xao lòng”. Cho 1 ngày đặc biệt (01/09): EM CHÚC ANH ĐỦ VỮNG TIN để bước qua mọi khó khăn phía trước.
Bff của anh
Kí tên + Đóng dấu :”>

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất