Ngắm sao Hoa nữ yêu kiều trong những bộ váy cưới đẹp nhất 2016

08:29, 19/11/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Cùng Marry điểm lại những bộ váy cưới đẹp tuyệt góp phần làm những minh tinh Á châu càng trở nên diễm tuyệt trong ngày vui trọng đại

Giàu có, xinh đẹp và có gout thời trang, các sao nữ Hoa ngữ luôn được công chúng ngóng đợi giây phút họ hóa thân thành cô dâu lộng lẫy trong hôn lễ của chính mình chứ không phải trên phim trường. Những cô dâu Hoa ngữ năm 2016 đã khoe sắc, giới thiệu cho công chúng những bộ váy cưới đẹp ngất ngây của mình. Cùng Marry điểm lại những bộ váy cưới đẹp tuyệt góp phần làm những minh tinh Á châu càng trở nên diễm tuyệt trong ngày vui trọng đại

Bộ váy cưới của người đẹp Lưu Thi Thi mặc khi làm lễ thành hôn cùng chàng “soái ca” Ngô Kỳ Long là thiết kế riêng của thương hiệu Carven. Chiếc váy satin màu trắng đính ngọc trai, do 20 thợ thủ công lành nghề làm trong hơn 3 tháng với gần 500 giờ mới hoàn thành.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới Lưu Thi Thi

Trị giá của chiếc váy ước tính khoảng hơn 3 triệu NDT (gần 500.000.000 VNĐ)

Hán Văn Văn – nữ ca sĩ khả ái của Cbiz, vợ của chàng F4 Chu Hiếu Thiên cũng góp mặt trong danh sách những nghệ sĩ Hoa ngữ có váy cưới đẹp năm 2016 này. Thương hiệu váy cưới cô chọn là Corona Borealis, chất liệu ren nữ tính và ngọt ngào.

Váy cưới Hán Văn Văn

Váy cưới Hán Văn Văn

Trong đám cưới tổ chức tại Bali, Hán Văn Văn như nàng công chúa nhỏ bên chàng hoàng tử điển trai của mình, bồng bềnh trong bộ váy ren bước vào lễ đường.

Nữ diễn viên Đài Loan rất quen thuộc với khán giả Việt Nam – Lâm Tâm Như cũng chọn Bali là nơi tổ chức tiệc cưới của mình. Cô chọn bộ váy cưới chất liệu ren dáng dài kiêu sa của thương hiệu Zuhair Murad để mặc trong ngày lễ cưới chính thức, sánh bước bên hoàng tử phim cổ trang xứ Trung Hoắc Kiến Hoa.

Váy cưới Lâm Tâm Như

Váy cưới Lâm Tâm Như

Không xa hoa và kiêu kỳ, đám cưới của Thư Kỳ và Phùng Đức Luân là điều ngạc nhiên lớn và dầy ngọt ngào cho khán giả châu Á. Đám cưới nhỏ gọn được tổ chức tại Praha chỉ gói gọn trong vài người thân, họ hàng. Thư Kỳ trẻ trung và tràn đầy sức sống trong bộ váy xếp tầng của thương hiệu H&M. Nhìn vẻ tươi tắn rạng ngời của cô, ai dám bảo váy cưới rẻ là không đẹp??

sao-chau-a-3

Nữ ca sĩ Trương Lương Dĩnh của ngành giải trí Hoa ngữ chọn bộ váy cưới trễ vai gợi cảm của thương hiệu Tony Ward. Bộ váy dáng xòe ấn tượng nhờ các nếp gấp tinh tế và sang trọng ở thân váy. Bộ váy chất liệu organza đính ngọc trai và pha lê trang trí, tinh tế và vô cùng đắt giá.

Váy cưới Trương Lương Dĩnh

 Nàng “Tiểu Long nữ” Trần Nghiên Hy tổ chức hôn lễ cả ở Trung Quốc và Đài Loan. Cô trông lãng mạng nồng nàn trong bộ váy cưới trễ vai của thương hiệu Alberta Ferretti khi bước đến lễ đường tại Bắc Kinh cùng hôn phu.

Bộ váy trắng đính hoa nổi của Trần Nghiên Hy

Bộ váy trắng đính hoa nổi giúp Trần Nghiên Hy khoe dáng, đồng thời che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Nữ diễn viên Dương Di của TVB chọn bộ váy trắng thương hiệu Ersa Atelier, với cổ chữ V khoét sâu gợi cảm, và phần thân áo bằng ren nền nã.

Trang phục cưới Dương Di

Kết hợp với kiểu tóc bới cao, Dương Di khoe được trọn ven vẻ đẹp của bộ váy và chiếc cổ thon gọn nữ tính

tavia-him-wedding-16

Chung Lệ Đề tổ chức tiệc cưới theo theme tiệc Mỹ Nhân Ngư. Thương hiệu váy cưới cô chọn là Zang Lunshuo, với bộ váy dáng nàng tiên cá, đính ngọc trai và pha lê dọc thân quý phái và lấp lánh.

Trang phục cưới Chung Lệ Đề

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất