Nếu không muốn tung hoa, cô dâu có thể làm gì trong đám cưới?

10:29, 28/02/2015 bởi: CARMEN8X
 8 bình luận  1 love

Với nhiều lý do chủ quan lẫn khách quan, nhiều cô dâu hiện nay không muốn thực hiện màn tung hoa cưới như một phần của buổi tiệc nữa. Không sao cả! Bạn có thể sáng tạo, biến hóa nó theo nhiều cách khác nhau để tạo ra dấu ấn riêng cho đám cưới của mình là được

Thật ra, việc tung hoa cưới hiện nay không phải lúc nào cũng được yêu thích. Lý do dẫn đến việc này cũng… kha khá, chẳng hạn như trong một không gian nhỏ hẹp với nhiều đồ trang trí, bàn ghế, khách khứa, phụ vụ, việc tìm một nơi lý tưởng để thực hiện là điều không thể. Đôi khi vì tranh lấy bó hoa mà vô tình hay hữu ý khiến cho đám cưới của bạn có thể rơi vào tình trạng hỗn loạn, thậm chí còn có người bị thương.

Tung hoa trong đám cưới không phải lúc nào cũng được mong đợi

Tung hoa cưới đôi khi cũng gây phiền phức không đáng có

Để tránh gây ra cảnh mất trật tự, phiền toái không cần thiết trong hôn lễ và cũng muốn niềm hạnh phúc của mình được chia sẻ, nhân rộng đến với nhiều người hơn, cô dâu có thể chọn cách không tung hoa, thay vào đó là sự sáng tạo vô cùng ý nghĩa của các nàng. Thế nên, nếu không muốn tung hoa mà vẫn đảm bảo đem đến niềm vui cho mọi người, các cô dâu trẻ có thể cân nhắc một trong những gợi ý của Marry thử xem!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tung… tận tay

Đến phần diễn ra màn tung hoa, cô dâu ra nói vài lời với khách mời về phần này, có thể là một lời cảm ơn sâu sắc hay câu nói hài hước nào đó và bước về phía đám đông đang chờ đợi, lần lượt rút từng bông hoa từ trong bó hoa cưới của mình để tặng cho mỗi người. Nếu muốn thể hiện tình cảm trân trọng và phong cách hơi Tây một chút, bạn có thể “bonus” kèm theo một cái ôm nhẹ. Không cần phải tranh nhau mới có được phần lộc may mắn, cách này khiến cho bất cứ ai cũng có được lời chúc phúc từ cô dâu và cao hơn nữa là người nào cũng xứng đáng được yêu thương. Thay vì chỉ có một người “chiến thắng đặc biệt” rời khỏi tiệc cưới, hạnh phúc với bó hoa trên tay, cô dâu mong muốn tất cả những cô gái tham dự đều là những cô nàng hạnh phúc.

Tặng hoa cưới cho khách mời

Niềm vui sẽ được nhân lên gấp nhiều lần với bó hoa cưới của cô dâu

Niềm vui ngọt ngào

Nếu thích phá cách và làm mới một chút, ngay khi đến giờ “thiêng”, cô dâu nhanh chóng thay bó hoa cưới của mình thành một bó kẹo hoặc bó phụ kiện nhỏ xinh đã được chuẩn bị trước. Cô dâu có thể nhờ cả chú rể cùng mình thực hiện phần này, đem đến tặng tận tay những vị khách mong muốn có được niềm vui ngọt ngào đáng yêu này với hy vọng hạnh phúc sớm gõ cửa trái tim họ. Hoặc bạn có thể chia nhỏ quà đến từng bàn và mọi người tự chuyền cho nhau để thêm phần vui vẻ.

Lựa chọn bất ngờ

Có thể chọn cách thay thế màn tung hoa bằng cách nhờ những chàng trai độc thân và âm nhạc giúp bạn. Mời họ đứng thành hàng hoặc vòng tròn xen kẽ với những cô gái độc thân khác, cô dâu chú rể chọn sẵn một bài hát vui vẻ và tất cả cùng hát với nhau. Bó hoa đồng thời được chuyền tay nhau từ người này sang người khác, cho đến khi bạn đột ngột dừng lại ở ca từ nào đó, bó hoa đang ở vị trí của ai, đó chính là cô gái may mắn ngày hôm đó.

Hoa cưới chuyền tay nhau

Một trò chơi nhỏ liên quan tới hoa cưới sẽ đem đến nhiều thú vị

Trò chơi may mắn

Trình tự của phần này có thể gợi ý như sau: cô dâu thông báo trong tổng số khách mời hôm nay có bao nhiêu cô gái còn độc thân (dĩ nhiên số liệu này phải được kiểm tra trước). Đánh số thứ tự trên danh sách đó như là “số báo danh” của từng người. Tiếp đến, lần lượt nhờ vài người không nằm trong danh sách đó chọn ngẫu nhiên một con số, và con số may mắn ấy sẽ gọi tên người “trúng giải” được nhận bó hoa cưới ý nghĩa từ cô dâu. Bạn có thể tách bó hoa cưới ra thành nhiều bó nhỏ để nhân cơ hội đến với nhiều người hơn.

 Vân Nguyên

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất