Nếu có 8 dấu hiệu này, tình yêu của bạn chắc chắn sẽ bền lâu

11:20, 19/08/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Chuyên gia tình cảm Tim Lott chia sẻ, “Có 3 khía cạnh quan trọng quyết định một mối quan hệ bền vững và hạnh phục: sự giao tiếp, tôn trọng và tin tưởng.” Trong đó, niềm tin là yếu tố quan trọng và cũng khó có được nhất. Tuy nhiên, để mối quan hệ được […]

Chuyên gia tình cảm Tim Lott chia sẻ, “Có 3 khía cạnh quan trọng quyết định một mối quan hệ bền vững và hạnh phục: sự giao tiếp, tôn trọng và tin tưởng.” Trong đó, niềm tin là yếu tố quan trọng và cũng khó có được nhất. Tuy nhiên, để mối quan hệ được lâu bền thì bạn nên học cách tin tưởng vào đối phương, mặc dù có thể trong quá khứ bạn đã từng vấp ngã.

Dưới đây là 8 dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn đang đi đúng hướng:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạn được là chính mình

Nếu có 8 dấu hiệu này, tình yêu của bạn chắc chắn sẽ bền lâu

Theo các nhà tâm lý học, tình yêu được chia làm hai loại: trong tưởng tượng và trên thực tế. Những phương thức quan hệ xã giao và khách sáo thường tìm thấy trong kiểu tình yêu tưởng tượng, còn với mối quan hệ thực tế thì hoàn toàn ngược lại.

Các bạn chia sẻ với nhau về một ngày của bản thân

Nếu có 8 dấu hiệu này, tình yêu của bạn chắc chắn sẽ bền lâu

Bạn trở về nhà sau một ngày làm việc dài, hoặc sau một cuộc gặp mặt với bạn bè và bạn muốn chia sẻ với nửa kia những gì diễn ra trong một ngày của bạn. Bạn không cố gắng che giấu những khó khăn hay trở ngại mà bạn gặp phải trong công việc hay các mối quan hệ của mình.

Các bạn có thể cởi mở về những tổn thương trong quá khứ của mình

Nếu có 8 dấu hiệu này, tình yêu của bạn chắc chắn sẽ bền lâu

Đó có thể là những mâu thuẫn với cha mẹ bạn, những mối quan hệ trong quá khứ, hoặc một giai đoạn khó khăn trong cuộc sống của bạn. Nhưng vấn đề là chúng ta không thể chia sẻ những điều này với một người mà chúng ta không tin tưởng. Các nhà tâm lý học nói rằng, trong tình huống này, điều quan trọng là phải biết cách tách biệt quá khứ và hiện tại, và không so sánh nửa kia của bạn với bất kỳ ai.

Các bạn chia sẻ thông tin tài khoản ngân hàng hoặc những thông tin cá nhân cho nhau

Nếu có 8 dấu hiệu này, tình yêu của bạn chắc chắn sẽ bền lâu

Chia sẻ thông tin tài khoản ngân hàng là một dấu hiệu của sự tin tưởng và hạnh phúc giữa các cặp đôi. Họ cởi mở để thảo luận về các vấn đề tiền bạc và tìm kiếm sự đồng thuận trong quan điểm, cách làm này có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho mối quan hệ của bạn.

Các bạn không kiểm soát lẫn nhau

Nếu có 8 dấu hiệu này, tình yêu của bạn chắc chắn sẽ bền lâu

Sự nghi ngờ có thể phá hỏng mối quan hệ của bạn, đặc biệt nếu bạn tự biến mình thành người thích kiểm soát và liên tục gọi điện hoặc nhắn tin để điều tra về hành tung của nửa kia. Hay nếu người ấy có dấu hiệu phản kháng, bạn lập tức tin rằng nhữn nghi ngờ của mình là đúng, và họ đang lừa dối mình.

Cả hai đều biết tài khoản mạng xã hội của nửa kia

Nếu có 8 dấu hiệu này, tình yêu của bạn chắc chắn sẽ bền lâu

Theo các chuyên gia, dùng mạng xã hội quá nhiều là một cách châm ngòi cho sự ghen tuông. Facebook và Instagram là những lý do phổ biến dẫn đến các cuộc cãi vã và chia tay.

Nhưng hãy tưởng tượng rằng bạn hoàn toàn có thể biết được người ấy trò chuyện cùng ai, nói về những chủ đề gì, hay quan tâm tới xu hướng nào trên mạng xã hội… Chỉ khi chúng ta không có gì để che giấu mới có thể chia sẻ với nhau tất cả những thông tin này. Nếu bạn có thể dễ dàng giao tài khoản mạng xã hội và các tiện ích liên lạc cho nửa kia, chứng tỏ bạn rất đáng tin.

Các bạn cảm thấy an tâm khi chia sẻ với nhau những cảm xúc cả tích cực lẫn tiêu cực

Nếu có 8 dấu hiệu này, tình yêu của bạn chắc chắn sẽ bền lâu

Ai cũng có lúc gặp phải những khó khăn, và trong tình huống đó, cả hai có thể lắng nghe và chia sẻ cùng nhau, điều đó có nghĩa là các bạn có lòng tin với nhau. Khi bạn vượt qua nỗi sợ hãi rằng người ấy có thể làm tổn thương bạn bằng những đánh giá hoặc suy nghĩ khác về con người bạn, thì chắc chắn bạn có thể yên tâm về mối quan hệ của mình.

Các bạn biết thừa nhận sai lầm của bản thân và nhận trách nhiệm cho việc làm sai trái của mình

Nếu có 8 dấu hiệu này, tình yêu của bạn chắc chắn sẽ bền lâu

Việc chia sẻ không chỉ dừng lại ở những vấn đề trong cuộc sống, về gia đình mà còn cả về trách nhiệm của mỗi người trong mối quan hệ. Nếu bạn thẳng thắn đối diện với những vấn đề của bản thân, thể hiện sự đồng cảm hay biết nhận lỗi, đó là dấu hiệu cho thấy bạn trân trọng mối quan hệ này và muốn gìn giữ nó.

>>>Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Dìn Ký Center  

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất