Nếu mối quan hệ của bạn có 8 dấu hiệu sau đây thì nên dừng lại càng sớm càng tốt

00:13, 23/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 1 bình luận  0 love

Khi yêu chúng ta không điều khiển được lý trí, mọi hành động suy nghĩ đều nghe theo con tim mách bảo. Tuy nhiên, một khi đã xuất hiện những dấu hiệu này thì bạn nên dừng lại càng sớm càng tốt vì có kéo dài cũng không bền lâu được. Người ta thường nói rằng, […]

Khi yêu chúng ta không điều khiển được lý trí, mọi hành động suy nghĩ đều nghe theo con tim mách bảo. Tuy nhiên, một khi đã xuất hiện những dấu hiệu này thì bạn nên dừng lại càng sớm càng tốt vì có kéo dài cũng không bền lâu được.

Người ta thường nói rằng, tình yêu thực sự phải đến từ hai phía thì mới lâu bền được. Thật vậy, tình yêu có vĩnh cửu hay không cũng cần sự quan tâm từ cả hai. Tuy nhiên, sự ngộ nhận trong tình yêu là không tránh khỏi, đôi khi bạn cô đơn, cần người để nói chuyện, tâm sự, cần tìm được kẻ đồng hành. Ta hàn huyên về cuộc sống với người ấy, cười đùa với người ấy và cứ nghĩ con tim mình đã yêu… Vậy làm thế nào để biết được tình yêu của mình có lâu bền hay không, người ấy có thực sự yêu mình hay chỉ là sự ngộ nhận của bản thân?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu có 8 dấu hiệu dưới đây thì có lẽ mối quan hệ của bạn sẽ diễn biến theo chiều hướng không mấy tích cực đâu. Các bạn nên biết để dừng lại trước khi quá muộn nhé!

Bạn luôn là người chủ động 

Mỗi khi giữa hai người xảy ra mâu thuẫn hay khi đối phương gặp vấn đề trong cuộc sống, công việc và trở nên không thoải mái, bạn luôn chủ động làm dịu bầu không khí căng thẳng. Tuy rằng hành động này rất đáng khen ngợi tuy nhiên nó sẽ làm cho đối phương dễ dàng lấn lướt bạn. Bạn không nhất thiết lúc nào cũng là người làm hoà, bạn cũng có quyền sống thật với cảm xúc của mình.

Nếu mối quan hệ của bạn có 8 dấu hiệu sau đây thì nên dừng lại càng sớm càng tốt Marry

Thay vì cố nhân nhượng, sao bạn không chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc để đối phương biết tâm trạng bạn đang như thế nào, vui hay buồn, đau khổ hay hạnh phúc? Khi đối phương cần sự hỗ trợ thì bạn giúp đỡ họ, vậy ngược lại khi bạn cần giúp đỡ, cũng nên để đối phương được hỗ trợ nhé. Có như vậy tình cảm mới hạnh phúc và được lâu dài.

Dấu hiệu nguy hiểm khi bạn bỏ qua mọi thứ

Đúng là khi yêu con người ta có thể bỏ qua tất cả lỗi lầm của người mình yêu. Tuy nhiên, bạn có biết rằng một khi lòng vị tha của bạn bị lợi dụng thì mọi chuyện sẽ còn khủng khiếp hơn nữa. Yêu nhưng không bị điều khiển, bạn có thể tha thứ lần đầu nhưng các sai phạm của đối phương lập lại rất nhiều lần thì bạn cũng cần hỏi thẳng thắn và giải quyết mọi chuyện rõ ràng.

Nếu mối quan hệ của bạn có 8 dấu hiệu sau đây thì nên dừng lại càng sớm càng tốt Marry

Coi trọng người ấy hơn bạn bè

Bạn bè là những người ta bắt đầu có từ tuổi ấu thơ, dù chưa đủ trưởng thành để hiểu giá trị của tình bạn, nhưng cũng lờ mờ biết khái niệm về một người bạn, một người luôn ở bên, giúp đỡ, quan tâm và chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Thân thiết vậy đó nhưng khi có người yêu hầu như bạn coi người ấy là tất cả, còn bạn bè chỉ đứng sau mà thôi. Bạn cuốn theo những suy nghĩ về người ấy, hình bóng của họ luôn xuất hiện trong đầu bạn, dần dần tình bạn trân quý kia cũng phai nhạt đi.

Người ấy lúc nào cũng khiến cho bạn phải ghen

Anh ta yêu bạn, nhưng xung quanh lại có quá nhiều bóng hồng dù không muốn nhưng trong lòng bạn cũng có chút gì đó khó chịu, ghen tuông. Sự ghen tuông là một gia vị không thể thiếu trong tình yêu, tuy nhiên lúc nào bạn cũng nơm nớp lo sợ mình sẽ đánh mất anh ấy, thì đúng là rất nguy hiểm đấy. Người ấy yêu bạn nhưng lại không mang đến cho bạn cảm giác an toàn thì bạn cần suy nghĩ lại mối quan hệ của hai người.

Dấu hiệu chiếm hữu

Khi yêu bất cứ ai cũng muốn bên cạnh người ấy mọi lúc mọi nơi, thậm chí còn muốn chiếm hữu hết tất cả quỹ thời gian của họ. Nhưng thật ra ai cũng cần có không gian riêng tư dù bạn hay người ấy. Vì thế, đừng cứ mãi “kè kè” bên người ấy, sẽ khiến họ thấy phiền và nhanh chóng chán bạn thôi.

Chấp nhận mọi đòi hỏi

Bạn yêu nên chấp nhận mọi lời đề nghị của anh ấy, không dám từ chối vì sợ đối phương buồn lòng hay giận hờn. Nhưng cũng chính điều này sẽ khiến bạn trở thành con rối trong mắt người ấy. Hãy nhớ rằng, bạn không có nghĩa vụ phải nghe theo mọi yêu cầu của người đó. Có những lời nói, những yêu cầu quá đáng, vượt quá tầm chịu đựng của bạn, bạn có quyền từ chối, có quyền không làm. Nếu một người chỉ vì bị bạn từ chối mà giận dỗi bạn, hết yêu bạn thì có cũng như không mà thôi.

Nếu mối quan hệ của bạn có 8 dấu hiệu sau đây thì nên dừng lại càng sớm càng tốt Marry

Lúc nào cũng bênh vực người ấy dù sai

Bạn cho rằng anh ấy rất hoàn hảo, và người hoàn hảo thì làm gì có lỗi lầm, sai phạm nào. Chính vì vậy, dù người ấy có mắc sai lầm, bạn cũng sẽ nghĩ cách lờ đi, hoặc không thì cũng tìm đủ mọi cớ để biện hộ giúp người ấy. Việc làm như vậy sẽ giúp hình tượng của người ấy nguyên vẹn trong lòng bạn nhưng bản chất của người ấy thì sẽ chẳng có gì thay đổi và rất có thể, cuối cùng bạn vẫn phải chịu tổn thương khi đã quá mù quáng.

Bạn yêu vì sợ cô đơn 

Càng cô đơn chúng ta càng muốn gần gũi, thân tình với người khác. Chúng ta luôn sợ hãi phải thui thủi một mình, nhất là trong những ngày lễ tết, ai cũng có đôi có cặp. Khi cảm giác cô đơn đã quá đong đầy, nhiều người dễ dãi chấp nhận hẹn hò mà không hề biết rằng chính nỗi sợ cô đơn đã đánh lừa cảm giác, khiến họ nghĩ rằng đó chính là tình yêu.

NẾU MỐI QUAN HỆ CỦA BẠN CÓ 8 DẤU HIỆU SAU ĐÂY THÌ NÊN DỪNG LẠI CÀNG SỚM CÀNG TỐT Marry

Nếu mối quan hệ của bạn có những dấu hiệu trên thì bạn cũng đừng buồn, vì tình yêu đích thực là khi cả hai có trái tim cùng nhịp đập. Chắc chắn ở đâu đó trên trái đất rộng lướn  này có một người dành cho bạn, đi tìm nửa kia đích thực để cả hai cùng yêu thương, chăm sóc nhau thì khôn ngoan hơn nhiều việc dành thứ tình cảm vô vọng cho một người mãi không thuộc về mình.

>>> Xem thêm: 9 vấn đề bắt buộc phải thảo luận nghiêm túc trước khi kết hôn

 Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading