Nâng cấp cảm xúc Fusion tại Fusion Maia & Maia Spa

10:50, 28/03/2016 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  0 love

Tại Fusion Maia Đà Nẵng, chúng tôi quan tâm tối đa đến các dịch vụ trọn gói truyền tải nhiều cảm hứng về phong cách sống và chăm sóc sức khỏe cho du khách trong suốt kỳ nghỉ – đặc biệt với việc giới thiệu khu vực lounge cổ điển dành riêng cho du khách tham gia gói dịch vụ Nâng cấp cảm xúc Fusion.

Ngay từ khi vừa đặt chân đến lúc tận hưởng những trị liệu spa trọn gói và mọi thứ xoay quanh khu nghỉ, du khách sẽ cảm nhận được sự chăm sóc riêng tư và đắm mình vào những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đặc sắc bỏ lại đằng sau những nặng nề và áp lực của cuộc sống. Sau khi rời khu nghỉ, du khách không chỉ mang trong mình cảm xúc Fusion vô cùng đặc biệt mà còn cảm nhận được sự tươi mới và đầy cảm hứng từ chính bên trong.

Fusion

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Gói dịch vụ Nâng cấp Cảm xúc Fusion! khởi điểm từ $95++/mỗi khách/mỗi ngày giúp du khách có những trải nghiệm cá nhân độc đáo và trọn gói cùng các ưu đãi và quyền lợi đặc biệt bao gồm:

  • Bảo đảm thêm một trị liệu spa mỗi ngày
  • Tận hưởng một trải nghiệm spa đầy cảm hứng mỗi ngày trọn gói
  • Có Fusionista đón tại sân bay
  • Đưa đón sân bay riêng bằng xe Mercedes
  • Nhận phòng nhanh chóng
  • Giỏ trái cây lúc nhận phòng
  • Ưu tiên chọn vị trí phòng
  • Ưu tiên đặt spa trước khi đến
  • Khu vực VIP tại lounge, đã bao gồm trà chiều mỗi ngày
  • Tư vấn và thiết kế trải nghiệm riêng
  • Hỗ trợ spa nhiệt tình và đường dây nóng
  • Dịch vụ chỉnh trang phòng với các tiện ích spa
  • Phiếu ưu đãi quà thời trang tại cửa hàng Maia Spa
  • Có quyền tham gia các ưu đãi kín, các sự kiện và trải nghiệm bất ngờ

Fusion-Spa

*Ưu đãi có hạn cho đặt phòng ít nhất 3 đêm. Áp dụng điều kiện Vui lòng liên hệ  [email protected] để biết thêm chi tiết.

Fusion Maia Đà Nẵng được tạo dựng và quản lý bởi Serenity

Giới thiệu Serenity

Serenity là tập đoàn tiên phong lên ý tưởng, thiết kế, xây dựng và quản lý các thương hiệu nghỉ dưỡng. Công ty được định vị độc đáo như công ty đầu tiên trong ngành tích hợp tất cả dịch vụ trong một. Tập đoàn mang đến cuộc cách mạng trong ngành du lịch tại Việt Nam bằng việc cho ra đời 3 thương hiệu mới từ năm 2010 và phát triển 7 khu nghỉ mới trong vòng 18 tháng.

Thương hiệu của Serenity mang đến những trải nghiệm kỳ nghỉ mang phong cách sống độc đáo với các hoạt động chăm sóc sức khỏe đặc sắc, tập trung vào dịch vụ thân thiện, tận tâm, thiết kế đương đại, tinh tế và đơn giản. Các thương hiệu của tập đoàn bao gồsm Fusion Resorts, Fusion Suites, Alma Resorts, À La Carte Living.

Fusion-Maia

Fusion Resorts: là thương hiệu khu nghỉ dưỡng độc đáo với tầm nhìn xa và định hướng riêng biệt tại Việt Nam. Hệ thống Khu nghỉ dưỡng Fusion liên tục đẩy mạnh, nắm bắt và phát huy ý tưởng kết hợp du lịch với cách tiếp cận phong cách sống một cách mạnh mẽ. Các khu nghỉ Fusion mang đến sự thư giãn tối đa với ý tưởng spa trọn gói.

Fusion Suites: khách sạn dạng căn hộ thuộc thương hiệu Fusion. Được thiết kế mang đến sự thư giãn tối đa và phong cách sống khỏe mạnh, hạnh phúc, Fusion Suites định nghĩa lại lối sống toàn diện và mang đến trải nghiệm kỳ nghỉ lấy cảm hứng từ việc chăm sóc sức khỏe độc đáo

Alma Resorts: Khám phá bản thân! Lấy cảm hứng bởi từ “tâm hồn” trong tiếng Tây Ban Nha, , khu nghỉ dưỡng Alma giúp du khách khám phá những nét độc đáo và đặc trưng của văn hóa, môi trường và con người tại địa phương. Khu nghỉ dưỡng Alma mang đến chuyến hành trình gần gũi giúp du khách cân bằng sức khỏe, trải nghiệm sinh hoạt đời sống và ẩm thực địa phương nhằm khám phá Việt Nam và chính mình.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất