Năm Dáng Áo Cưới Phổ Biến Nhất

06:50, 17/07/2017 bởi: Loan Thanh
 5 bình luận  0 love

Có những dáng áo cưới dù thông dụng nhưng vẫn luôn được yêu thích cho dù các bộ sưu tập, các thiết kế mới lạ, sáng tạo được ra mắt đều đặn hàng năm.

1. Váy ren dài tay

Từ sau đám cưới của Kate Middleton, áo cưới ren dài tay tạo ra cơn sốt trên toàn thế giới. Thiết kế nổi bật với sự kín đáo và phong cách sang trọng chinh phục được tất cả các cô dâu. Với kiểu dáng thanh lịch, cổ điển, dáng váy này thường được may bằng chất liệu ren. Tay áo dài sử dụng chất ren mỏng hơn hoặc voan trong để tạo sự mềm mại, nữ tính. Váy dài tay phù hợp với dáng cổ V gợi cảm, thanh thoát.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

5 dáng áo cưới phổ biến nhất

2. Váy cưới tay ngắn

Bên cạnh các kiểu dáng khiêu gợi, quyến rũ, những mẫu váy truyền thống, cổ điển vẫn có vị thế riêng, bởi hình ảnh cô dâu lý tưởng luôn gắn liền với sự dịu dàng và nữ tính. Áo cưới tay ngắn trẻ trung và năng động hơn dáng tay dài, nhưng vẫn khiến cô dâu nổi bật với vẻ dịu hiền, duyên dáng.

5 dáng áo cưới phổ biến nhất

3. Váy công chúa

Váy xòe bồng bềnh, lãng mạn mãi là giấc mơ của cô dâu trên toàn thế giới. Váy công chúa được yêu thích còn bởi nó phù hợp với mọi vóc dáng. Thân áo ôm sát, chân váy xòe và vòng eo thon tạo ra tổng thể cân đối, giúp cô dâu che đi các nhược điểm của cơ thể. Cô dâu truyền thống có thể chọn dáng cổ kín đáo, còn với phong cách gợi cảm, cô dâu sẽ yêu thích những chiếc váy cúp ngực xinh xắn.

5 dáng áo cưới phổ biến nhất

4. Váy hở lưng

Áo cưới hở lưng chinh phục các cô dâu bởi vẻ đẹp gợi cảm, mong manh mà quyến rũ. Đường cắt xẻ táo bạo sau lưng sẽ khiến cô dâu trở nên nóng bỏng và thu hút hơn bao giờ hết. Năm nay, các mẫu váy hở lưng khiến cô dâu trên khắp thế giới mê mẩn. Các chuyên gia thời trang dự đoán đây sẽ vẫn là xu hướng nổi trội của mùa cưới 2015.

5 dáng áo cưới phổ biến nhất

5. Váy đuôi cá

Dù kén dáng người nhưng váy đuôi cá vẫn luôn được các cô dâu ưa chuộng. Váy đuôi cá là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô dâu có số đo chuẩn, thân hình cân đối. Chất liệu dành cho váy đuôi cá đa dạng, từ voan, ren cho đến lụa, chiffon, taffetta… Dù kiểu dáng cắt xẻ cá tính hay kín đáo, e ấp thì đây vẫn là dáng váy quyến rũ và khiêu gợi nhất mọi thời đại.

5 dáng áo cưới phổ biến nhất(Sưu tầm)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất