Năm 2014, phong cách trang điểm cưới tự nhiên sẽ dẫn đầu

14:16, 28/11/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 2 bình luận  4 love

Theo dự đoán, phong cách trang điểm cưới tự nhiên vẫn là khuynh hướng thịnh hành nhất trong năm 2014

Theo dự đoán, phong cách trang điểm cưới tự nhiên vẫn là khuynh hướng thịnh hành nhất trong năm 2014. Bà Jules Cardozo-Marsh, một chuyên viên trang điểm nổi tiếng từng làm việc cùng những thương hiệu lớn như Guess, Puma và L’Oreal, cũng đồng ý với nhận xét trên. Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm đẹp cho các cô dâu, Jules nói: “Các cô dâu năm 2014 sẽ không có quá nhiều nét tô vẽ trên gương mặt,họ sở hữu một vẻ đẹp như một viên sủi thả vào nước, đằm thắm, đều đặn, cân bằng mà vẫn sống động. Cách trang điểm sẽ tập trung vào những ưu điểm tự nhiên trên gương mặt, để cô ấy hoàn toàn tự tin với phiên bản đẹp nhất nhưng vẫn là chính mình trong ngày cưới khi bước đi trong tiếng chúc mừng của người thân và bạn bè”.

Trang điểm cưới 2014

Coco Channel đã từng nói: “Ai cũng muốn mình nhìn tự nhiên nhất, nhưng cần phải có cách trang điểm vô cùng tinh tế mới mang đến cho bạn được điều này”. Chính vì vậy, phong cách trang điểm cưới tự nhiên năm 2014 sẽ ưu ái cho các cô dâu có làn da đẹp và hồng hào sẵn có. Chúng ta không thể nào phủ nhận là trong những tuần chuẩn bị tất bật cho lễ cưới, việc chăm sóc da vẫn phải là ưu tiên hàng đầu. Làn da tự nhiên đồng nghĩa với ít lớp trang điểm hơn sẽ giúp cô dâu có tâm trạng thoải mái và rạng rỡ hơn trong ngày cưới. Tuy nhiên, các cô gái có làn da không thật đẹp cũng đừng quá lo lắng, vì phong cách trang điểm tông màu nude đã ra đời để thỏa khát khao không bao giờ ngừng ấy của phái nữ. Để tạo nên vẻ tự nhiên, sử dụng tông màu nude là cách phổ biến nhất để tìm kiếm sự hài hòa trên gương mặt.

Trang điểm cưới 2014 2

Trang điểm cô dâu tông màu nude sử dụng những sắc màu gần với màu da nhất, cho bạn một vẻ ngoài mướt trong và nhẹ nhàng, dù đơn giản nhưng hoàn toàn có thể phô diễn được những đường nét sẵn có trên gương mặt của bạn. Nude mang đến một vẻ đẹp “là chính mình nhưng đẹp hơn”. Tuy nhiên trang điểm nude đòi hỏi một kỹ thuật khéo léo, nếu không bạn sẽ trông nhợt nhạt và thiếu sức sống biết bao.

Trang điểm cưới 2014 3

Môi: Với làn môi, những màu son có tông tối hơn sắc da của bạn sẽ tốt hơn, vì nếu chọn màu son quá sáng, bạn sẽ vô tình đánh mất đi điểm nhân chính trên gương mặt của mình. Thoa một lớp son màu nude lên đều hai môi, sau đó phủ trên một lớp son bóng màu đồng hoặc hồng đào, bạn đã có một bờ môi tự nhiên và gợi cảm. Đặc biệt với các cô dâu có đôi môi mọng dày, trang điểm cưới theo phong cách nude lại càng là sự lựa chọn thông minh để bờ môi trong thật quyến rũ, dày đặn mà vẫn không tạo nên điểm nhấn thiếu thẩm mỹ trên gương mặt.

Trang điểm cưới 2014 5

Mắt: Chọn bóng mắt màu nâu nhẹ với tông tối hơn màu da, dù đơn giản nhưng có hiệu quả không ngờ để làm đôi mắt bạn đẹp rạng ngời.  Trong trang điểm cưới, sự lựa chọn tốt nhất đến từ gam màu đào. Đặc tính của màu này sẽ khiến đôi mắt bạn có một màu da sáng hồng tự nhiên nhất  và đủ mạnh mẽ để che đi sự mệt mỏi nếu bạn kẻ thêm một đường dưới đuôi mắt dưới. Một lớp mascara màu nâu được chải zig zag sẽ hoàn thiện cho bước trang điểm này. 

Trang điểm cưới 2014 5

Má: Nếu phủ lên gương mặt toàn màu nude và trung tính thì điểm nhấn của phong cách trang điểm này chính là màu sắc rạng ngời của đôi má. Chọn màu má đồng nhưng không quá tươi, sau đó phủ trên trán, sống mũi, cằm và giữa cổ, đương nhiên không thể bỏ qua phần má, bạn đã sở hữu một gương mặt sáng trong và đầy sức sống.

Trang điểm cưới 2014 6

Thoại Uyên

>> Quay lại trang chủ Marry.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất