My Happiness  – Khi Tọa độ yêu làm nên những câu chuyện hạnh phúc

15:15, 04/01/2019 bởi: Châu Chấu
 0 bình luận  0 love

My Happiness là cuộc thi viết kèm hình ảnh theo chủ đề lần đầu tiên được 24h.com.vn phối hợp với Tập đoàn vàng bạc đá quý Phú Quý tổ chức đã thành công tốt đẹp. Năm 2018, chủ đề câu chuyện hạnh phúc của các cặp đôi được tạo nên từ những Tọa độ yêu.

My Happiness – Cùng bạn kể chuyện “hạnh phúc của tôi” là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức dưới hình thức cuộc thi viết kèm ảnh để các cặp đôi kể lại những câu chuyện hạnh phúc của riêng mình. Sự kiện do Tập đoàn vàng bạc đá quý Phú Quý phối hợp cùng 24h.com.vn tổ chức hứa hẹn sẽ trở thành chương trình thường niên hấp dẫn dành cho các cặp đôi.

Nói về ý nghĩa chủ đề cuộc thi năm 2018, đại diện Tập đoàn vàng bạc đá quý Phú Quý cho biết: “Tọa độ yêu đơn giản chính là nơi ghi dấu xúc cảm hạnh phúc của các cặp đôi như khi đi chơi, đọc sách, nấu ăn, du lịch… Thông qua những hoạt động ấy, những tình cảm gắn bó cũng như niềm vui, niềm tin được tạo dựng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

phú quý 1

Poster quảng bá cuộc thi My Happiness

Tọa độ yêu cũng chính là tên gọi của BST nhẫn cưới hết sức độc đáo được thiết kế dựa trên cảm hứng “kể chuyện” về những địa điểm nổi tiếng của tình yêu, nơi những lời hẹn thề gắn kết được trao gửi, nơi khởi đầu của hạnh phúc đôi lứa vững bền.

Thông qua cuộc thi, những thông điệp về hạnh phúc mà Phú Quý đã gửi gắm trong Bộ sưu tập nhẫn cưới năm 2018 cũng đã được rất nhiều cặp đôi, rất nhiều độc giả đồng cảm, chia sẻ. Và chúng tôi thật sự rất vinh dự khi trở thành sự lựa chọn của nhiều đôi lứa, những cặp nhẫn cưới trong BST Tọa độ yêu đã trở thành kỷ vật thiêng liêng, một sự bảo chứng cho tình yêu, cho hạnh phúc thăng hoa.

phú quý 2

Bộ sưu tập nhẫn cưới Tọa độ yêu với những mẫu thiết kế “kể chuyện” xúc cảm hạnh phúc của Phú Quý.

Cuộc thi My Happiness 2018 được tổ chức từ ngày 21-11-2018 đến 21-12-2018 đã nhận được sự tham gia của rất nhiều cặp đôi trên toàn quốc. Kết quả chung cuộc:

Giải Nhất thuộc về: SBD 17 – Lê Thị Đào với bài dự thi “Hạnh phúc là một hành trình dài bất tận”.

Giải Nhì thuộc về: SBD 21 – Chí Thị Nhung với bài dự thi “Bên anh là bình yên – Một chuyện tình ở xứ sở Bạch Dương”.

Giải Ba thuộc về: SBD 33 – Đinh Thị Trang Nhung với bài dự thi “Tọa độ yêu của chúng mình bắt đầu từ khi anh trao em nhẫn cỏ!”.

Lễ trao giải cuộc thi đã được tổ chức vào 10h ngày 03-01-2019 tại showroom Phú Quý 329 Cầu Giấy, HN, với sự tham gia trao giải của đại diện lãnh đạo Tập đoàn vàng bạc đá quý Phú Quý và đại diện báo 24h.com.vn.

my-happiness

Lễ trao giải cuộc thi viết và ảnh My Happiness

Cuộc thi My Happiness 2018 đã khép lại. Ban Tổ chức (24h.com.vn và Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý) rất trân trọng những tình cảm, cảm xúc đã được chia sẻ và hi vọng đây sẽ là tiền đề để cuộc thi tiếp tục thành công hơn nữa trong những lần tổ chức sau.

“Hạnh phúc là câu chuyện rất riêng của mỗi người, cần được lưu giữ, sẻ chia, trân trọng qua thời gian. Đó cũng chính là ý nghĩa mà My Happiness hướng đến và Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý rất vinh dự được đồng hành dài lâu cùng chương trình ý nghĩa này”, đại diện Phú Quý cho biết.

Ban Tổ chức cũng gửi lời chúc hạnh phúc chân thành tới các cặp đôi đoạt giải và tất cả các cặp đôi, quý độc giả đã cùng tạo nên thành công cho cuộc thi, cho cảm hứng hạnh phúc My Happiness lan tỏa trọn vẹn, bền lâu.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất