MXH lan truyền tin “Tuesday” trong vụ “đi đường quyền” ở phố Lý Nam Đế đòi kiện, nhắn tin dọa dẫm chị vợ? – Rò rỉ đoạn chat tiết lộ sự thật và người quen chị vợ bức xúc lên tiếng

14:31, 18/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Ngỡ tưởng sự việc đã lắng xuống thì người cháu quen biết của chị vợ lại lên tiếng đầy bức xúc: “Đã cướp chồng người khác còn đòi kiện ngược” Vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế chiều 15/9 khiến mạng xã hội sôi sục. Cặp đôi đi chiếc xe Lexus 570 bị đánh ghen […]

Ngỡ tưởng sự việc đã lắng xuống thì người cháu quen biết của chị vợ lại lên tiếng đầy bức xúc: “Đã cướp chồng người khác còn đòi kiện ngược”

Vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế chiều 15/9 khiến mạng xã hội sôi sục. Cặp đôi đi chiếc xe Lexus 570 bị đánh ghen giữa đường, gây náo loạn cả con phố.

Cụ thể, chị vợ với bộ đồ giản dị, đi xe ôm công nghệ “rình bắt” được chồng mình cùng cô gái trẻ được cho là tình nhân trên phố. Điều đáng nói, anh chồng đi chiếc xe giá trị nhưng vẫn bị vợ bóc: “Trả xe cho tao”. Trong suốt quá trình xảy ra sự việc, anh chồng không những không hối lỗi mà anh ta còn liên tiếp bảo vệ nhân tình, “ra đòn” không thương tiếc với vợ. Lúc ấn cổ, lúc cắn tay, lúc lại đấm thẳng vào người khiến người xung quanh chứng kiến không khỏi bức xúc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Giữa lúc vụ việc được dân tình quan tâm, anh chàng có mối quan hệ thân thiết với chị vợ trong clip trên bức xúc lên tiếng cho cô mình.

Bài đăng của T. – người cháu thân thiết với chị vợ

Người cháu thân thiết của chị vợ khẳng định những gì anh chia sẻ đều là sự thật.

Theo như những gì T. – người có mối quan hệ thân thiết của chị vợ kể, chị vợ là người giỏi giang, sống có trách nhiệm với gia đình. Chồng là mối tình đầu của chị nên chị rất sốc vì sự phản bội của anh.

Bài đăng mới nhất của người quen chị vợ

Anh chàng này còn cho biết: “Cô vừa là bạn thân của cô ruột mình, vừa là khách hàng lâu năm của mình nên mình biết rất rõ chuyện của cô”.

"Tiểu tam" trong vụ đánh ghen Lexus 570 ở Lý Nam Đế đòi kiện, nhắn tin dọa dẫm chị vợ ? - Người quen bức xúc lên tiếng - Ảnh 3.

Đoạn tin nhắn mà chị vợ tâm sự với người cháu thân thiết lúc đêm muộn xảy ra sự việc

Chị vợ hiện tại vẫn bị ảnh hưởng tinh thần nên không chia sẻ nhiều, chị chỉ cho biết bản thân đang rất mệt mỏi và thực sự chồng chị chưa bao giờ như thế.

Ngỡ tưởng sự việc đã lắng xuống thì người cháu quen biết của chị vợ lại lên tiếng đầy bức xúc: “Đã cướp chồng người khác còn đòi kiện ngược”. Anh chàng cho hay, sau khi “đòi công bằng” cho cô mình thì facebook anh bị kẻ xấu report 7 ngày không đăng bài được.

Đồng thời người được cho là chị gái của cô “tiểu tam” cũng lên tiếng minh oan cho em mình. Và rất nhiều người không thấy được niềm tin trong bài đăng ấy.

Chàng trai này tuyên bố sẽ công khai bằng chứng cô mình bị đe dọa sớm nhất.

“Cô mình bị nhắn tin đe dọa, nó đòi kiện. Hôm trước cũng có tin đồn bảo cô mình phải nhập viện nhưng không phải, cô ấy sức khỏe bình thường. Chỉ có điều quá sốc vì sự thay đổi của chồng. Cô cũng rất mất công mới bắt được tận tay như thế”, người quen thân thiết của chị vợ chia sẻ.

Mới đây, trên mạng lại rò rỉ đoạn chat của người thân cô gái bị đánh ghen hôm ấy tiết lộ 2 bên đều bỏ ý định kiện cáo.

Hiện tại sự việc vẫn đang được MXH bàn luận xôn xao. Về phía chị T – người vợ trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, hiện tại chị từ chối trả lời mọi câu hỏi và cho biết mình rất mệt mỏi.

>>>Xem thêm: Tình tiết mới vụ “đi đường quyền” đòi xe Lexus trên phố Lý Nam Đế: Phía “Tuesday” cuối cùng cũng lên tiếng nhưng lại bị cộng đồng MXH phản ứng gây gắt

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất