Hãy yêu người đàn ông có 13 dấu hiệu này để hạnh phúc cả đời

11:57, 23/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  1 love

Nếu  người đàn ông của các nàng có hơn một nửa những biểu hiện dưới đây thì hãy giữ chặt anh ấy, đừng bao giờ buông tay nhé! Trong tình yêu, mỗi người sẽ có những cách thể hiện tình cảm khác nhau khác nhau, giữa đàn ông và phụ nữ cũng sẽ có sự […]

Nếu  người đàn ông của các nàng có hơn một nửa những biểu hiện dưới đây thì hãy giữ chặt anh ấy, đừng bao giờ buông tay nhé!

Trong tình yêu, mỗi người sẽ có những cách thể hiện tình cảm khác nhau khác nhau, giữa đàn ông và phụ nữ cũng sẽ có sự khác biệt trong cách thể hiện tình yêu của mình với đối phương. Điều này nhiều lúc sẽ khiến bạn và người ấy “lệch sóng” và bỏ lỡ nhau một cách đáng tiếc. Để tránh lặp lại điều đó một cách tiếc nuối, hãy cùng khám phá những dấu hiệu cho thấy một người đàn ông thực sự yêu thương bạn nhé!

1. Luôn lắng nghe bạn

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng kể lể những câu chuyện không đầu không cuối, chẳng vì lý do gì cả. Đa phần thì mọi người chẳng để tâm đến những chuyện nhàm chán của chúng ta, nếu là người lịch sự cũng chỉ tỏ vẻ lắng nghe và gật đầu cho qua.
Muốn hạnh phúc, phụ nữ đừng giành những điều này với người đàn ông ... marry

Nếu một người đàn ông luôn ghi nhớ và sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện nhạt nhẽo mà bạn kể thì chắc chắn rằng anh ấy rất yêu bạn đấy. Anh ấy muốn lắng nghe để hiểu bạn rõ hơn, muốn biết rõ mọi thứ liên quan tới bạn. Đó là một người đàn ông mà các chị em có thể gửi gắm bản thân.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Anh ấy chịu nhận thua

Khi yêu ai đó thật lòng, đàn ông sẽ biết nhường nhịn bạn, họ sẽ thẳng thắn thừa nhận lỗi lầm và chịu nhận thua khi hai bạn cãi vã. Điều này đi ngược lại bản tính vốn luôn hiếu thắng của đàn ông. Vậy nên nếu một người đàn ông chịu nhận thua trước bạn thì chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất chân thành.

3. Anh ấy sẵn sàng giúp đỡ bạn

Những khi bạn gặp rắc rối với vài vật dụng trong nhà bị hỏng, anh ấy luôn sẵn sàng lo liệu mọi thứ thay vì để bạn tự xoay xở. Anh ấy không bao giờ phàn nàn nếu như bạn nhờ giúp đỡ, ngược lại anh ấy coi đây là cơ hội tuyệt vời để chứng tỏ với bạn rằng anh ấy là một người đàn ông tốt.

Đặc điểm của đàn ông giỏi nói lười làm, phụ nữ lấy nhầm khổ cả đời marry

Điều này cho thấy bạn ở trong lòng anh ấy rất quan trọng. Bạn sẽ không nhớ nổi chiếc chổi trong nhà để ở đâu cũng sẽ không biết cách thay bóng đèn hay sửa vòi nước nếu bên cạnh bạn có một người đàn ông thật sự yêu bạn.

4. Anh ấy muốn gặp gia đình bạn

Nếu như người đàn ông của bạn mong muốn đến gặp gỡ bố mẹ và họ hàng bạn, thì chắc chắn một điều là anh ấy đã sẵn sàng để trở nên thân thiết hơn với bạn bởi vì việc gặp gỡ gia đình và họ hàng của người yêu sẽ khiến người kia có một chút lo lắng và hồi hộp. Vì vậy, chỉ có người đàn ông thực sự yêu bạn mới sẵn sàng đối diện với những lo lắng đó để tiến sâu hơn trong mối quan hệ với bạn.

Nếu anh ấy muốn gần gũi và thân thiết hơn với những thành viên trong gia đình bạn thì rất có thể anh ấy đã sẵn sàng để trở thành một người thân của bạn, bảo vệ và chăm sóc bạn cả đời.

5. Anh ấy hỏi ý kiến bạn khi mua quần áo

Điều này chứng minh rằng anh ấy rất  quan tâm đến suy nghĩ và ý kiến của bạn và cũng đề cao mắt thẩm mỹ của bạn. Nếu gặp một người đàn ông như vậy đừng dại gì mà bỏ lỡ nhé!

6. Anh ấy thích làm mọi điều với bạn

Những người đàn ông khi đã yêu ai thật lòng, họ rất muốn được làm mọi thứ cùng người yêu. Nếu anh ấy sẵn sàng đi đến ngân hàng cùng bạn hay đi đến những cửa hàng  mỹ phẩm, nữ trang để mua sắm với bạn thì không phải là anh ấy quan tâm đến những điều đó mà anh ấy muốn dành nhiều thời gian nhất để ở bên cạnh bạn, chăm sóc và trò chuyện với bạn. Nhiều đàn ông thường hay phàn nàn vì bạn gái hay vợ mình mua sắm quá lâu nên hãy trân trọng người đàn ông sẵn sàng chờ bạn cả tiếng đồng hồđể xách đồ giúp bạn.

Remake Adegan 'What's Wrong with Secretary Kim', Dapatkan ... marry

7. Anh ấy nấu ăn cho bạn

Thực tế thì đàn ông không giỏi lắm trong việc bếp núc, nên nếu một người đàn ông sẵn sàng xắn tay áo lên vào bếp chuẩn bị cho bạn một vài món yêu thích thì đó là tình yêu thực sự và anh ấy thật lòng quan tâm đến bạn.

Lee Min Ho quyến rũ khi vào bếp trong 'Huyền thoại biển xanh' marry

8. Anh ấy lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò

Điều đó chứng tỏ rằng anh ấy vô cùng có trách nhiệm và rất nghiêm túc trong mối quan hệ với bạn bởi vì hần lớn đàn ông đều hành động theo kiểu bộc phát ít khi lên kế hoạch chu đáo cho việc gì đó.

9. Anh ấy luôn thấy bạn xinh đẹp

Khi đàn ông đã thực sự phải lòng ai đó thì trong mắt họ, nửa kia của mình lúc nào cũng xinh đẹp cho dù bạn có mọc vài nốt mụn hay mắt có thâm quầng vì phải thức khuya làm việc. Người đàn ông yêu thật lòng không chỉ quan tâm đến khuôn mặt hay vóc dáng mà anh ấy yêu bạn chỉ vì bạn là chính bạn mà thôi. Trong mắt anh ấy, bạn luôn tuyệt vời nhất.

10. Anh ấy đặt bạn lên trên mọi thứ

Nếu anh ấy thay đổi kế hoạch hay hủy bỏ một cuộc hẹn quan trọng nào đó chỉ vì muốn làm bạn vui vẻ hơn hay để chăm sóc khi bạn cảm thấy không khỏe thì đó là dấu hiệu của tình yêu chân tình. Qua đó có thể thấy rằng bạn là mối quan tâm hàng đầu của anh ấy.

Chỉ cần làm 20 điều nhỏ bé sau chàng sẽ yêu bạn cả đời marry

11. Anh ấy tự hào về bạn

Khi đàn ông luôn coi trọng thành tựu của người phụ nữ bên họ như là thành tựu của họ thì chứng tỏ rằng anh ấy yêu thương bạn như yêu chính bản thân mình. Thay vì cạnh tranh hay ghen tị, anh ấy muốn chúc mừng và cổ vũ bạn. Đã có chàng trai nào sẵn sàng làm những điều ngốc nghếch, điên rồ vì bạn chưa? Ví dụ như nửa đêm mua đồ ăn cho bạn vì bạn thèm hay không ngại cho bạn mượn khuôn mặt của mình  để tập trang điểm. Nếu có thì chúc mừng bạn vì bạn đã tìm được chân ái của đời mình rồi đấy!

Để hạnh phúc, đàn ông hãy thấu hiểu những điều sau nhé! marry

12. Anh ấy luôn lo lắng cho bạn.

Anh ấy không bao giờ bỏ rơi bạn dù ở trong hoàn cảnh nào. Khi bạn có chuyện buồn hay gặp khó khăn gì anh ấy ẽ cố gắng để an ủi và dỗ dành bạn và rất sợ bạn buông tay anh ấy.

Nếu có một người đàn ông không để tâm bạn là người như thế nào, có cuộc sống ra sao mà luôn sẵn sàng ở bên cạnh lo lắng, chăm sóc khi bạn ốm đau, bệnh tật và chia sẻ, tâm sự với bạn mọi vui buồn, khó khăn trong cuộc sống, cùng bạn vượt qua những thử thách thì chứng tỏ anh ấy muốn được đồng hành cùng bạn đến cuối đời. Nếu gặp được một người đàn ông như vậy thì hãy nắm chặt tay anh ấy nhé!

13. Anh ấy không ngại thể hiện sự yếu đuối trước mặt bạn

Bất kể ai dù là phái mạnh hay phái yếu mà đặc biệt là phái mạnh, sẽ không bao giờ muốn để người khác nhìn thấy sự yếu đuối của mình. Vậy nên nếu người ấy không cảm thấy xấu hổ khi rơi nước mắt trước mặt bạn hay thừa nhận anh ấy đang rất mệt mỏi và muốn dựa đầu vào vai bạn, muốn được bạn an ủi thì anh ấy thực sự rất yêu bạn đấy! Và đối với anh ấy, bạn chính là điểm yếu nhất.

Xem thêm: Đàn bà lấy chồng, hãy chọn người đàn ông thế này để cả đời hạnh phúc

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất