Muốn biết đàn ông chung tình hay lăng nhăng cứ nhìn đôi môi sẽ biết

17:43, 06/11/2018 bởi: Mộc Trà
 0 bình luận  0 love

Muốn biết đàn ông chung tình hay lăng nhăng, chỉ cần nhìn tướng môi bạn có thể đoán biết phần nào người đàn ông bên cạnh mình có thực sự chung tình, thích kết hôn và yêu hết mình hay không…

MÔI ĐẦY ĐẶN

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Người đàn ông có đôi môi đầy đặn là người có tầm hiểu biết sâu rộng, ăn nói rõ ràng, am hiểu mọi chuyện. Trong công việc cũng như trong cuộc sống vợ chồng người này luôn biết chu toàn, lo lắng mọi việc.

Nếu thực sự bạn có thể tìm người đàn ông như vậy làm chồng thì thực sự tốt. Người này sẽ hợp với những phụ nữ có đôi môi dày. Cuộc sống hôn nhân có sự kết hợp của hai người này sẽ vô cùng hạnh phúc, vui vẻ, hiểu và thông cảm cho nhau. Tuy nhiên, đàn ông có tướng miệng này luôn thích đơn giản hóa mọi vấn đề, vì thế, trong tình yêu, đôi khi đối phương cảm thấy tẻ nhạt, thiếu sự lãng mạn.

MÔI MỎNG

Tư duy của đàn ông môi mỏng khá nhạy bén, thái độ sống thực sự cầu thị, năng lực ứng biến với nghịch cảnh rất tốt, làm việc suy nghĩ cẩn trọng. Nhưng nhược điểm của người này là đối đãi, cư xử với mọi người không được khéo léo hay nhiệt tình. Dẫu vậy, cuộc đời họ cũng tốt đẹp, hưởng phú quý.

Đối với chuyện tình cảm người này sẽ luôn cân nhắc kĩ càng trước khi chọn lựa. Cuộc sống hôn nhân là điều quan trọng và sẽ không bao giờ phản bội tình yêu của mình. Lấy người này làm chồng bạn sẽ yên tâm về hạnh phúc, không lo họ ngoại tình đâu nhé.

MÔI TRÊN VÀ DƯỚI ĐỀU NHAU

Sở hữu kiểu miệng mà có môi trên và môi dưới tương đương nhau, chứng tỏ đây là tuýp đàn ông coi trọng phép tắc, làm việc có tinh thần trách nhiệm cao và khá chu đáo, tỉ mỉ. Tuy nhiên, họ dễ mắc phải tật bảo thủ, cố chấp, không chịu nghe lời khuyên của người khác.

MÔI TRÊN MỎNG MÔI DƯỚI DÀY

Người này không mấy thiết tha chuyện tình yêu nên họ yêu thì yêu chứ không thích chuyện cưới xin, ổn định. Người này có thể yêu dài lâu nhưng lại không muốn cưới. Tướng môi này cũng là người không tin tưởng vào tình yêu, không bao giờ có sự tin tưởng rằng hôn nhân có thể hạnh phúc. Nhiều người có ý kết hôn với bạn là bạn từ chối vì không thích sự ràng buộc.

Trong tình yêu nếu cứ níu giữ người này họ sẽ vô cùng khó chịu, cảm thấy bị gò bó, ép uổng. Lấy về họ cũng phóng túng, tự do không thể cai quản.

MÔI TRÊN DÀY MÔI DƯỚI MỎNG

Người môi trên dày môi dưới mỏng thường là người hay ghen, đa nghi, độc đoán. Trong tình yêu cũng vậy, họ luôn ghen tuông một cách vô cớ khiến đối phương khó chịu. Người này không thích hôn nhân cũng vì lí do đó. Họ sợ hôn nhân không bền vững, sợ sống rồi lại không tin tưởng nhau, nghi ngờ nhau, sợ đối phương phản bội.

Đích thị đây không phải là người phù hợp với cuộc sống hôn nhân ổn định hoặc là không nên lập gia đình khi còn trẻ, phải thật sự nhiều tuổi hãy tính chuyện kết hôn.

RÃNH MÔI SÂU, VUÔNG VỨC

Người có kiểu môi này là người sáng tạo, trong tình yêu cũng thích giông bão. Họ là người tài năng, giỏi giang nên có nhiều người theo đuổi. Chính vì vậy mà tình yêu không ổn định. Người này có nhiều mối quan hệ tốt nên lựa chọn trong tình yêu cũng đa dạng, nếu yêu người đàn ông này bạn cần có kiên nhẫn.

RÃNH MÔI TRÒN TRỊA

Người có rãnh môi tròn trịa là người có tấm lòng nhân hậu, thương người, hay giúp đỡ người khác. Nói về chuyện tình yêu, họ cũng là người dễ xúc động, sống nội tâm nhưng chính vì vậy họ cả tin hay bị nịnh nọt tin vào mấy lời đường mật và chuyện tình cảm cũng không mấy ổn định. Nhưng một khi đã yêu ai thì họ sẽ hết lòng hết dạ, si mê, không toan tính.

Môi là một bộ phận rất quan trọng trong nhân tướng học, nó biểu thị phúc lộc, vận thế, cũng như cá tính, quan hệ xã hội của một người. Vì thế, dựa vào tướng môi bạn có thể đoán biết một phần tính cách người đàn ông muốn lấy làm chồng sau này.

Nguồn: Bestie

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất