Danh sách những món đồ mua sắm trước ngày cưới chi tiết nhất dành cho cô dâu

09:50, 15/06/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Để đám cưới của mình được trọn vẹn và hoàn hảo nhất có thể, có một danh sách dài những món đồ mà cô dâu phải chuẩn bị và mua sắm trước ngày cưới. Nhằm giúp các nàng không bị bối rối và chuẩn bị cho hôn lễ của mình một cách tốt nhất, Marry […]

Để đám cưới của mình được trọn vẹn và hoàn hảo nhất có thể, có một danh sách dài những món đồ mà cô dâu phải chuẩn bị và mua sắm trước ngày cưới. Nhằm giúp các nàng không bị bối rối và chuẩn bị cho hôn lễ của mình một cách tốt nhất, Marry sẽ gợi ý cho các bạn những món đồ quan trọng cần mua sắm trước ngày cưới sau đây:

Những món đồ cô dâu cần mua sắm trước ngày cưới

Váy cưới và phụ kiện cưới cô dâu

Những món đồ cô dâu cần mua sắm trước ngày cưới Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Danh sách những món đồ cô dâu cần phải mua sắm trước ngày cưới dài như chiếc tấu sớ nói 3 ngày 3 đêm chắc cũng không hết được. Tuy nhiên, những món đồ quan trọng cô dâu cần phải nhớ chính là chiếc váy cưới và phụ kiện đi kèm. Chắc hẳn bạn không nghĩ rằng chỉ cần chiếc đầm trắng lộng lẫy để sánh bước cùng chú rể đi lên lễ dài trong ngày hôm đó là đủ. Bạn cần phải suy nghĩ thêm nhiều chi tiết quan trọng khác và những tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Chẳng han như một chiếc váy cưới gọn gàng hơn để tiện đi lại tiếp khách trong bữa tiệc. Chiếc soi rée trắng đẹp thật đấy, nhưng bạn không thể “kéo lê” nó đi khắp mọi ngóc ngách trong bữa tiệc được đúng không?

2 tháng trước hôn lễ là thời gian lý tưởng để cô dâu chuẩn bị cho chiếc váy cưới của mình. Bạn có thể lựa chọn thuê váy cưới hoặc mua mới tuỳ vào điều kiện và khả năng kinh tế riêng của từng người. Đây là khoảng thời gian hợp lý, không nên chuẩn bị váy cưới quá sớm vì các số đo của bạn có thể thay đổi trong thời gián sắp xếp và lo lắng cho hôn lễ. Cũng không nên chuẩn bị quá trể vì các sự cố bất ngờ có thể xảy ra khiến chiếc váy cưới của bạn không được ưng ý ngay từ lần đầu tiên.

Bên cạnh đó, ngoài váy cưới và một bộ đồ sơ cua, bạn cũng cần nghĩ đến các phụ kiện đi kèm như trang sức, vương miện, vòng hoa đội đầu, giày và cả nội y đi kèm với váy cưới.

Trang sức cưới và nhẫn

Trang sức cưới và nhẫn Marry

Chiếc nhẫn cưới là một món đồ quan trọng, là minh chứng thiêng liêng cho tình yêu của cô dâu và chú rể. Tuy nhiên, bạn cũng không nên đòi hỏi một chiếc nhẫn vượt quá khả năng chi trả của cả hai. Thay vào đó, hãy bàn bạc với chú rể để chọn mua một chiếc nhẫn cưới phù hợp với sở thích và điều kiện của đôi bên. Ngoài ra, để trở thành một nàng công chúa xinh đẹp và lấp lánh nhất trong bữa tiệc, ngoài nhẫn cưới, cô dâu cũng nên tham khảo và chuẩn bị những món trang sức khác như dây chuyền, bông tai, vòng tay phù hợp với trang phục của mình.

Chăm sóc cơ thể và các gói spa làm đẹp

Để trông thật tự tin vào ngày trọng đại của mình và chuẩn bị cho buổi tối tân hôn đầu tiên, cô dâu nên đến các spa làm đẹp uy tín để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Việc mua các gói làm đẹp và đi spa chăm sóc không chỉ giúp bạn trông thật xinh đẹp cho ngày cưới mà còn góp phần giúp giải toả những áp lực trong thời gian chuẩn bị cho đám cưới của mình. Hiện nay, các spa đều cung cấp những dịch vụ trọn gói giúp cô dâu chăm sóc toàn bộ cơ thể như: chăm sóc da, chăm sóc tóc, cải thiện vóc dáng, cân nặng….

Khám sức khỏe tổng quát và mua thuốc bổ

Một công việc cực kỳ quan trọng nhưng các cặp đôi lại hay xem nhẹ và bỏ qua chính là đi khám sức khoẻ trước đám cưới. Khoảng 6 tháng trước hôn lễ, hai bạn nên đi khám tổng quát để biết sức khoẻ của mình có thật sự ổn định để kết hôn hay không. Ngoài ra, chuẩn bị cho đám cưới là một công việc đòi hỏi nhiều công sức có thể khiến sức khoẻ của bạn giảm sút nhanh chóng. Do đó, bạn nên mua thêm thuốc bổ, ăn uống đầy đủ và quan tâm đến sức khoẻ của mình nhiều hơn. Công việc cá nhân cộng với hàng tá thứ phải chuẩn bị cho hôn lễ khiến cơ thể bạn dễ bị suy nhược và dẫn đến stress.

Trang trí nhà cửa cho ngày cưới

Trang trí nhà cửa cho ngày cưới Marry

Không chỉ làm đẹp cho mỗi mình bản thân là đủ, các cô dâu cũng nên dành thời gian mua sắm trước ngày cưới và trang trí nhà cửa cho lễ dạm ngõ cũng như đám hỏi sao cho mọi thứ được tươm tất nhất có thể. Nhà cửa được trang trí gọn gàng, đẹp đẽ sẽ là một điểm cộng to lớn cho cô dâu trong mắt quan khách và người lớn. Để tiết kiệm chi phí thì bạn nên lên trước danh sách các cửa hàng nội thất đẹp và suy nghĩ trước những món đồ cần phải mua.

Đó là những gợi ý của Marry dành cho các dâu trong quá trình sắm sửa và chuẩn bị cho lễ cưới. Chúc các cô dâu luôn thật xinh đẹp và hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình nhé!

Theo Wedding Guu

Xem thêm: Kéo chú rể vào quá trình chuẩn bị cưới

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất