Một tuần làm đẹp cấp tốc cho cô dâu

20:30, 30/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Chớp mắt, chỉ còn một tuần nữa là đến ngày trọng đại. Bạn cảm thấy mình chưa chuẩn bị được vẻ ngoài hoàn hảo như mong muốn? Vẫn còn hẳn 7 ngày để hoàn thiện vẻ đẹp cho mình, bạn đừng lo lắng nhé.

Chớp mắt, chỉ còn một tuần nữa là đến ngày trọng đại. Bạn cảm thấy mình chưa chuẩn bị được vẻ ngoài hoàn hảo như mong muốn? Vẫn còn hẳn 7 ngày để làm đẹp cho mình, bạn đừng lo lắng nhé.

Lam dep cap toc cho co dau trong 7 ngay

Ngày 7

– Nâng cao chế độ luyện tập: Hẳn bạn không muốn cảm giác chật chội, bí bách khi mặc áo cưới chật? Nên bắt đầu từ việc tập thể dục. Những băng hướng dẫn các động tác hiệu quả để “tút” lại vóc dáng, hay đến các phòng tập mỗi ngày 1 giờ sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa và lấy lại thể hình mơ ước.

– Việc không nên làm: Cắt hay nhuộm lại tóc vì mái tóc mới sẽ không có đủ thời gian để vào nếp hay lên màu đúng như mong muốn.

Ngày 6

– Trị liệu da mặt: 6 ngày trước ngày cưới là thời điểm lý tưởng để thực hiện liệu pháp toàn diện cho da mặt. Bạn cũng nên tránh ánh nắng bằng cách đeo khẩu trang, thoa kem chống nắng có chỉ số SPF từ 25 trở lên khi ra ngoài.

– Việc không nên làm: Sử dụng kem lột, điều trị laser hay tiêm vì có thể những dấu vết từ các thủ thuật này không kịp lành trong thời gian ngắn.

Ngày 5

– Tẩy da chết: Những công thức tẩy da chết tự nhiên từ đường nâu, cà phê, hay các hãng mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên không những giúp lấy đi lớp tế bào chết mà còn làm da mịn màng, săn chắc hơn.

– Đắp mặt nạ tóc: Kem ủ tóc, trái bơ, bia… đều có tác dụng làm cho mái tóc trở nên mềm mại và óng ả hơn.

– Những thứ cần tránh: Thức uống có caffeine và đường tinh luyện, rượu và thức ăn có nhiều muối.

Ngày 4

– Bổ sung vitamin: Khi căng thẳng, bạn sẽ bị thiếu hụt vitamin B, dưỡng chất cần cho các chức năng sống trong cơ thể. Vitamin B và C cũng làm giảm sự lão hóa và tăng cường sức đề kháng. Một liều vitamin tổng hợp, tăng cường ăn các loại trái cây… sẽ giúp làm dịu thần kinh, củng cố hệ miễn dịch và quan trọng hơn, giữ gìn vẻ đẹp cho bạn.

– Đây cũng là thời điểm để tỉa lông mày và wax lông.

Ngày 3

– Một ngày lãng mạn cùng chồng chưa cưới của bạn: Cùng massage tại spa để giảm mỏi cơ, thanh lọc cơ thể với tinh dầu…

– Có thể hôm nay bạn sẽ cần nhuộm da một chút nếu muốn có làn da mật ong ngọt ngào trong ngày cưới.

Ngày 2

Lần cuối chỉnh sửa cho móng tay và móng chân của bạn. Đây cũng là thời điểm bạn nên có một ngày tắm nóng với khoáng chất để một lần nữa giảm nhẹ stress. Tối hôm nay, hãy đi ngủ sớm hơn nhé.

Ngày 1

– Hãy bắt đầu với một bữa sáng nhẹ nhàng và lành mạnh: Ngũ cốc nguyên hạt, protein và trái cây cho bạn dinh dưỡng và năng lượng suốt ngày dài.

– Chuẩn bị trước khoảng 3 giờ để không khiến mình cảm thấy quá gấp gáp. Thêm một ít hương thơm mà bạn yêu thích để hoàn thiện vẻ đẹp trong ngày hạnh phúc.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất