Mốt tóc cưới đơn giản và thanh nhã cho năm 2011

14:51, 09/12/2010 bởi: Pop Color
 13 bình luận  0 love

Tất cả những cô dâu (tại vì bài viết này chỉ dành cho các nàng dâu thôi nhé) đang lên kế hoạch cho ngày cưới của mình nên tự chuẩn bị mọi thứ để có một vẻ đẹp hoàn hảo trong lễ cưới ngay từ bây giờ nhé!

Ngày tháng cứ nhích dần, nhích dần, và chúng ta lại sắp phải tháo hết những bộ lịch của năm 2010 và thay vào đó những bộ lịch của năm mới. Tất cả những cô dâu đang lên kế hoạch cho ngày cưới của mình nên tự chuẩn bị một vẻ đẹp hoàn hảo trong ngày cưới ngay từ bây giờ!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dưới đây là gợi ý và bí quyết để bạn có được vẻ đẹp toàn mỹ nhất từ sàn diễn thời trang cưới năm 2011 tại Milan và New York:

Thanh lịch với tóc cưới búi và phụ kiện:

Mốt tóc cưới đơn giản và thanh nhã cho năm 2011

Mốt tóc cưới đơn giản và thanh nhã cho năm 2011

Sự trở lại đầy mạnh mẽ của phong cách vintage (cổ điển) đã ảnh hưởng rất nhiều vào xu hướng làm đẹp ngày cưới của phái nữ. Trong đó, mốt tóc búi đơn giản với hoa trắng đang rất được ưa chuộng. Hot girl Mi Vân là một trong số những cô dâu đã ứng dụng mốt tóc cưới này cho mình và rất gây ấn tượng.

Mốt tóc cưới đơn giản và thanh nhã cho năm 2011

Thế nhưng, bạn không cần phải quá cầu kỳ để có một kiểu tóc cưới đẹp như thế. “Các cô dâu ngày nay có quá nhiều yêu cầu về sự hoàn hảo, tại sao không “thư giãn” một chút khi nói đến mái tóc của mình?” – Bridal Runway. Tiêu chí quan trọng trong tất cả các bộ sưu tập trình diễn tại Tuần lễ thời trang đó là sự đơn giản và thanh lịch. Tất cả những kiểu tóc cưới từ trước đến nay phải nói là quá nặng nề và làm cho các cô già đi thêm mấy chục tuổi. Chúng ta sẽ nhận thấy rằng những kiểu tóc  búi ngày cưới quá rườm rà không còn thích hợp nữa.

Mốt tóc cưới đơn giản và thanh nhã cho năm 2011Kiểu tóc quá nặng nề và “cứng nhắc”

Tóc cưới búi của năm 2011 được thực hiện vô cùng đơn giản (các cô dâu có thể tự búi tại nhà với gel) cùng những phụ kiện mang phong cách của các quý cô người Pháp. Giám đốc nghệ thuật Tearsheet, Giovanni Giuntoli, người hướng dẫn phong cách tạo mẫu thông qua các lớp học tại New York City đã trình bày những kiểu tóc no-fuss (không có kĩ thuật rườm rà) cho phép mỗi cô dâu bước vào lối đi của thánh đường với vẻ đẹp hoàn thiện như thiên thần.

Mốt tóc cưới đơn giản và thanh nhã cho năm 2011

Tip: các cô dâu nên lưu ý và chuẩn bị kỹ trước trong trường hợp hoa không thể tươi lâu trong thời gian quá dài.

Tóc cưới với veil (voan cô dâu)

Mốt tóc cưới đơn giản và thanh nhã cho năm 2011

Tóc cưới với voan dành cho cả tóc búi và tóc để xõa, thích hợp với những cô dâu có phong cách cổ điển.

Một trong hai loại “veil” mà cô dâu có thể chọn lựa đó là loại voan dài cài sau tóc, hoặc voan dạng mạng che mặt. Loại voan mạng che mặt có hai độ dài khác nhau: hoặc dài ngang vai hoặc dài chấm lưng. Dáng voan này được dùng làm mạng che mặt lúc cử hành lễ, sau đó bạn có thể hất ra phía sau đầu như một phụ kiện độc đáo cho máy tóc. Cũng có một kiểu mạng che mặt khác là dạng lưới, che khuất một phần trán và mắt.

Mốt tóc cưới đơn giản và thanh nhã cho năm 2011

Những năm 2007 – 2009, các cô dâu tránh dùng voan (hay mạng che mặt) vì tính chất ‘không cần thiết’ của phụ kiện này. Thế nhưng các nhà tạo mẫu tóc tiên đoán tóc cưới với mạng che sẽ quay trở lại và năm sau. “Nó sẽ tạo cho cô dâu nét quyến rũ và đằm thắm hơn. Không có lý gì khi chúng ta lại gỡ bỏ phụ kiện mang tính truyền thống này” – Bridalbeauty. Chiếc khăn voan yêu kiều tha thướt kết hợp cùng bộ váy cưới lộng lẫy đã trở thành biểu tượng của tình yêu thăng hoa của mọi thời đại.

Tip: Bạn nên chọn khăn voan có chiều dài phù hợp với vóc dáng của mình. Và đặc biệt,  khi chọn vương miện cũng phải phù hợp với độ dài và kiểu dáng của chiếc khăn voan.

Mốt tóc cưới đơn giản và thanh nhã cho năm 2011

Một số bí quyết cho các cô dâu khi làm tóc cưới:

Trước tiên, bạn phải sưu tầm và xem qua một số tạp chí cưới để chọn ra các phong cách phù hợp nhất. Bạn cần biết những gì đang hiện có và những gì sẽ cảm thấy phù hợp với bạn. Cắt ra một số kiểu tóc yêu thích của bạn và yêu cầu em gái của mẹ, của bạn, và bạn bè gần gũi nhất chọn lựa. Họ có thể có một số hiểu biết về một kiểu tóc cưới mà bạn đã không nghĩ đến. Chỉ cần nhớ, nó là sự lựa chọn của bạn và bạn phải cảm thấy thoải mái nhất.

Tiếp theo, nếu có điều kiện, bạn có thể thử thực hành với kiểu tóc này trước tại salon. Nếu bạn đã lựa chọn phụ kiện cho mái tóc của mình, hãy ướm thử nó lên tóc và đón nhận nhận xét từ nhiều phía.

Mốt tóc cưới đơn giản và thanh nhã cho năm 2011

Hoặc nếu bạn có một người bạn hoặc người thân làm tóc của bạn hãy nhờ họ thực hành trước 1 lần. Dù bằng cách nào, bạn cũng phải thử kiểu tóc chính thức một vài giờ để có được cảm giác với mái tóc. Mái tóc của bạn sẽ ở lại hay sẽ tạo cho bạn cảm giác khó chịu? Bạn vẫn thích mái tóc của bạn một vài giờ sau đó?

Trong trường hợp bạn có kế hoạch đeo mạng che mặt, không nên quên rằng kiểu tóc cưới của bạn có thể bị giới hạn bởi chúng. Nếu bạn có một mái tóc đẹp, nên khoe chúng, nhưng nếu không, hãy để tấm voan làm giúp điều đó.

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất