Một số điểm đến lý tưởng nhất cho tuần trăng mật nhiệt đới

04:08, 12/04/2015 bởi: Pop Color
 0 bình luận  0 love

Chúng ta không thể đếm hết những gì mà mọi người đang lên kế hoạch cho một tuần trăng mật hoàn hảo và lý tưởng nhất cho mình, thế nhưng theo The Knot và WGA thì vẫn có những ý tưởng chung nhất cho tuần trăng mật.

Hãy cùng xem qua những gợi ý dưới đây, biết đâu bạn sẽ có thêm những ý tưởng tuyệt vời cho kỳ trăng mật của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Adventure Trips (những chuyến phiêu lưu)
Sống tại châu Á thì không thể có tình trạng thiếu thốn những cuộc phiêu lưu đầy hứa hẹn xung quanh. Nếu bạn là một cặp vợ chồng thích khám phá thì đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bạn có thể học lướt ván ở Bali (Indonesia), cưỡi voi ở Sri Lanka hoặc đi bè tại Malaysia … và hàng loạt những lựa chọn vô tận sẵn có. Thế nhưng adventure trips thích hợp nhất vẫn là ở Nam Phi (South Africa).

Nam Phi là thật sự địa điểm cho những chuyến mạo hiểm và hoang dã tận tim. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến tuần trăng mật kỳ lạ thì không nơi nào có thể thích hợp hơn nơi đây.

 Trăng mật Nam Phi

The Blue Train

The Blue Train đi một hành trình khoảng 1.600 km (1.000 dặm) tại Nam Phi, giữa Pretoria và Cape Town. Nó là một trong những chuyến tàu sang trọng nhất trên thế giới.The Blue Train tự hào có dịch vụ quản gia, hai khoang phòng hút thuốc và không hút thuốc, một phòng quan sát. Toa xe cực kỳ lộng lẫy với các cửa sổ màu vàng, bên trong cách âm, các ngăn hoàn toàn trải thảm, mỗi toa có tính năng riêng của mình (nhiều trong số đó được trang bị bồn tắm đầy đủ kích cỡ).
The Blue Train

The Blue Train được ví như “khách sạn năm sao lộng lẫy chuyển động”, vua chúa cùng những vị tổng thống đều đã từng sử dụng dịch vụ của chuyến tàu này.

Hãy chắc chắn là bạn mang theo một chiếc máy ảnh tốt và xịn vì bạn sẽ không muốn bỏ qua toàn bộ khung cảnh mà bạn sẽ được chiêm ngưỡng từ cửa sổ của chuyến tàu này. Bạn sẽ phải tốn một ‘gia tài’ nhỏ vì đây là một trong những chuyến tàu cao cấp nhất trên thế giới. Mùa thấp điểm nhất là từ 01 Tháng 01 đến 31 Tháng 08 và từ 16 Tháng 11 đến 31 Tháng 12. 

Mùa hè Hokkaido - thiên đường cho tuần trăng mật ngọt ngào
Mùa hè Hokkaido - thiên đường cho tuần trăng mật ngọt ngào
Nét quyến rũ làm nên vẻ đẹp mê hoặc của Hokkaido là sự hòa quyện sắc độ giữa màu tím lãng mạn...
Viếng thăm Kruger National Park (Công viên quốc gia Kruger)

Một chuyến đi đến Nam Phi mà chưa đi đến công viênKruger thì chưa gọi là đi Nam Phi. Tham quan Kruger Park, không phải chỉ thỏa thú đam mê du lịch, nó cho ta cảm giác khám phá, mạo hiểm, đánh cược với may rủi, và nhiều, rất nhiều thông tin bổ ích. Đó là điểm đến không thể không có trong danh sách của những kẻ thích mạo hiểm và mê đắm thiên nhiên, một khu bảo tồn thực sự với nhiều điều đáng học hỏi, quan sát.

voi_1

Chuyến đi không chỉ đơn giản là ngắm nhìn động vật, mọi người còn thu thập được rất nhiều thông tin từ hướng dẫn viên, như, impala có thể nhịn không sinh con cho đến khi nó cảm thấy điều kiện tự nhiên thích hợp. Voi, xuất hiện nhiều, và dù mang tiếng nguy hiểm, nó chỉ tấn công người bước khỏi xe… Người ta cố gắng giữ tập tính hoang dã của chúng bằng mọi cách còn lại có thể, một trong những cách đó là quy định không được cho chim/thú ăn, mức phạt nếu du khách không tuân thủ khá cao. – Theo DDDN.

Boutique Resorts (Những khu nghỉ dưỡng cao cấp)

 
Thái Lan có lẽ là một địa điểm du lịch thích hợp nhất dành cho tất cả mọi người. Nếu ai đã từng đến đây có lẽ cũng từng biết đến Phuket, hòn đảo nổi tiếng với vẻ đẹp của mình. Nhưng như thế vẫn chưa đủ, có một mặt khác của Phuket mà có lẽ ít người chưa biết đến.
things-to-do-in-phuket

Phuket thực sự là một nơi để ở. Không cần tính đến bạn đến nơi đây vì mục đích gì, với ngân sách ra sao, Phuket luôn có những điều kiện thích hợp dành bất kỳ vị khách nào. Để sự lựa chọn và kế hoạch của bạn trở nên đơn giản hơn, một gợi ý về resort mà bạn nên tham khảo đó là Cape Sienna, một khu nghỉ dưỡng tương đối mới và sở hữu một vài giải thưởng gần đây trong đó có giải nhất “Top 10 Khách sạn lãng mạn tại Châu Á” bởi Traveler’s Choice Awards.

 

5529_0

Một sự lựa chọn khác cho bạn ngoài Thái Lan đó là Philippines, đất nước của những bãi biển đầy thơ mộng. Nằm trên hoàn đảo Pamalican của Philippines, khách sạn Amanpulo một thiên đường tuyệt đẹp, tách biệt, một nơi hoàn hảo cho tuần trăng mật hoặc tiệc cưới. Điều gì có thể tốt hơn là nằm trên bãi biển, dưới những ngôi sao, tránh xa mọi tiếng ồn, căng thẳng và sự ô nhiễm? Amanpulo được ví như một nơi trời và biển oà làm một, nơi các bãi cát trắng mịn như nhung, nơi các cây cọ như cố với tay trêu đùa những bông hoa bên dưới, nơi bàn tay của tự nhiên kẻ những đường sọc dài óng ánh của tia nắng mặt trời trên các tấm lều bạt được dựng bên bãi biển.

002679-17-Pulo-Swimming-Pool_Night

Khách sạn được thiết kế bởi kiến trúc sư người Philippines Francisco Mañosa. Lối thiết kế bày tỏ lòng với vẻ đẹp nguyên sơ của hòn đảo, pha trộn một cách liền mạch với môi trường.

Private Villas (Khu biệt thự riêng biệt)

Mặc dù đắt hơn một chút so với ở khách sạn thế nhưngbiệt thự mang cho bạn đến không gian riêng và cảm giác rằng bạn đang ở rất xa nhà. Gợi ý dành cho bạn đây: biệt thự nhiệt đới ở Bali (một hòn đảo của Indonesia). Phòng ở các biệt thự như thế này có giá khoảng 300$. Bạn có thể tìm thấy vô số những biệt thự tuyệt đẹp và rất kín đáo của Bali trên mạng, hoặc có thể vào trang web yêu thích của bất kỳ khách du lịch nào agoda.com

 

front-image
Marry.vn
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất