Một khi đã yêu thật lòng, đàn ông không bao giờ bận tâm những điều này

09:04, 20/04/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Nếu người đàn ông của bạn không bận tâm, không nề hà suy tính, sẵn sàng làm điều này vì bạn thì cả đời anh ấy cũng chỉ thủy chung với bạn!

Nếu người đàn ông của bạn không bận tâm, không nề hà suy tính, sẵn sàng làm điều này vì bạn thì cả đời anh ấy cũng chỉ thủy chung với bạn!

Không quan trọng quá khứ

Không phải ai cũng có thể là người tình đầu và cuối của nhau. Ai cũng có quá khứ, dù là mờ nhạt hay sâu đậm. Nhưng nếu tình yêu đủ lớn, anh ấy đủ trân trọng bạn thì quá khứ vốn không là điều gì phải bận tâm. Dù bạn từng gắn bó sâu đậm với ai, từng trải qua mối tình thế nào thì anh ấy vẫn tôn trọng quá khứ của bạn. Hơn hết, anh ấy yêu con người của bạn hôm nay khi đứng trước mặt anh ấy. Anh ấy muốn là một phần trong hiện tại và tương lai sau này của bạn, đó mới là điều quan trọng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngược lại, đàn ông để tâm đến quá khứ của bạn, ghen tuông mù quáng, vì chút tự trọng ảo mà dằn vặt bạn thì vốn không thể cùng bạn đi đến cuối đời. Tình yêu của đàn ông không chỉ nằm ở lời yêu thương, còn ở cách họ tôn trọng quá khứ và chính bạn. Khi không đủ lòng tin và trân trọng từ đàn ông, bạn không bao giờ hạnh phúc được.

Không sợ vất vả

Đàn ông sẵn sàng chịu vất vả vì sự nghiệp của bản thân. Nhưng khi đàn ông chịu khó chịu cực vì người phụ nữ của mình thì đó thật là chân tình đáng trân trọng. Anh ấy không chỉ cố vì sự nghiệp lớn lao, mà còn sẵn lòng vì bạn làm những điều nhỏ nhoi khác. Anh ấy có thể vì bạn để tâm mà điều chỉnh vài thói quen của mình. Anh ấy cũng có thể cố gắng về nhà sớm hơn để bạn không lo lắng. Anh ấy chịu khó qua thăm bạn mỗi ngày dù nhà hai người xa nhau… Đàn ông một khi yêu thật lòng luôn tìm cách để an lòng người yêu, dù là phải chịu vất vả ra sao.

Nhẫn nhịn vì bạn

Không cặp đôi nào tránh được những cãi vã, mâu thuẫn. Nhưng đàn ông yêu thật lòng vốn không cố phân định đúng sai với người phụ nữ của mình. Ngược lại, anh ấy luôn có thể nhẫn nhịn, cố gắng không làm bạn tổn thương. Anh ấy có thể chờ đợi, cũng có thể để bạn trút giận cho thỏa, rồi sau đó sẽ nói chuyện để bạn hiểu hơn, kiên nhẫn để đợi bạn trưởng thành.

Chấp nhận nhược điểm của bạn

Không ai là hoàn hảo. Đàn ông nếu thật lòng với bạn, anh ấy sẽ thấy bạn thiếu sót ở đâu nhưng chắc chắn không vì vậy mà trách móc, chỉ trích hay chê bai. Ngược lại, anh ấy đủ yêu thương để chấp nhận những khuyết điểm của bạn. Anh ấy có thể động viên, thậm chí cùng bạn hoàn thiện mình hơn.

Còn người đàn ông xem những thiếu sót như nấu ăn chưa ngon, không khéo léo trong ăn nói…thậm chí là soi mói mọi điểm yếu của bạn, muốn bạn hoàn hảo mọi mặt, thì không bao giờ là người đàn ông bạn cần. Người bạn tìm, không phải là người hoàn hảo, và bạn cũng không thể không có sai sót. Hôn nhân phải là hoàn hảo dành cho nhau, chứ không phải là hai người không nhược điểm không tì vết trước mặt nhau.

Hãy hiểu, khi yêu nhau, bạn phải là chính mình, họ yêu chính bạn. Đừng thay đổi chỉ vì cần hoàn hảo hơn trong mắt nhau.

Sẵn sàng bao dung và tha thứ

Ai cũng có lúc sai, ai cũng cần tha thứ và bao dung. Và chỉ có người đàn ông vì yêu bạn mà thứ tha, bỏ qua sai sót cho bạn mới có thể cùng bạn đi đến cuối đời.

Phụ nữ dễ thứ tha, đàn ông thì không. Nhưng phụ nữ lại cần một người đàn ông đủ bao dung để chở che cho mình một đời.

Theo Phunusuckhoe

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất