Món quà của hạnh phúc: Hương thơm

15:19, 04/03/2019 bởi: Beauty
 0 bình luận  0 love

Thế giới phụ nữ, có một thế giới của chị em chỉ đam mê nước hoa và sữa tắm. Và họ chỉ trung thành với một loại sữa tắm với hương thơm chẳng bao giờ muốn thay đổi.

Mùi hương của sữa tắm, của nước hoa ấy hòa trộn với mùi hương của cơ thể tạo ra một mùi đặc trưng riêng. Và người ta đôi khi em sợ 1 ai đó không còn nhận ra mùi hương quen thuộc của mình.  

Bởi mùi hương chính là mùi của kỷ niệm. Nó khiến cho người ta "cố chấp" mà không muốn đổi thay. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đó là sữa tắm hương nước hoa với hương thươm quyến rũ, mê hoặc. Quyến rũ theo cách dẫn dắt mọi xúc cảm của tôi từ từ thả lỏng, để toàn thân trong làn nước và hương thơm kia đặc quện bao bọc lấy mình, nó như cuốn đi tất thảy những mỏi mệt, những tàn dư của ngày dài. 

Như chị gái tôi thích mùi hương của sữa tắm hoa hồng đen, cô bạn tri kỷ lại chết mê chết mệt cái hương thơm của rồng đỏ (hoa quỳnh kết hợp với thanh long) hay trầm lắng bình lặng của hoa trà Nhật Bản mà mẹ tôi cực kỳ yêu thích. Còn tôi, tôi lại say đắm chút trang nhã của Hoa Sen và thi thoảng đổi gió để cảm nhận sự thư giãn, vị hạnh phúc của Ayurveda. Đó là kỷ niệm, là dấu yêu mà anh đã mang về cho tôi trong chuyến công tác dài ngày ở Italy. Nó khiến tôi bất chợt mỉm cười và hạnh phúc dường như đang len lỏi, rung động hết thảy ngõ ngách của con tim. 

Sữa tắm hương nước hoa Tesori d'Oriente đã mang lại cho tôi sự đắm say, sự ngọt ngào với dư vị quá đỗi hạnh phúc của tình yêu. Đó là cảm giác của sự khắc khoải, của sự hân hoan khi anh ghé sát thì thầm: "Anh thích hương vị này của em". 

Mùi hương như lắng đọng ngọt ngào mơn trớn, vuốt ve xúc giác, đánh thức khứu giác và khơi dậy cả tâm hồn tôi để bắt đầu hành trình khám phá mới. Một hành trình mà đôi khi có lẽ quá quen thuộc mà ta chẳng vô tình nhận ra… Hành trình của hạnh phúc. 

Thứ hương thơm ngọt ngào, độc đáo đủ khiến ta bất giác nở nụ cười hạnh phúc, để quên đi hết mệt mỏi ngày dài. Để bước ra từ căn phòng ngập hơi nước ta vẫn dễ dàng cảm thấy thứ hương thơm quyến luyến, bao phủ lấy ta mãi không rời. Đó chính là lúc ta đắm chìm vào hạnh phúc – Một hạnh phúc quá đỗi ngọt ngào….

 

 

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất