Mỗi tư thế “yêu” đều có công dụng riêng mà có thể bạn chưa biết

17:39, 14/05/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Tất cả chúng ta đều có những sở thích quan hệ tình dục khác nhau. Cho dù bạn muốn kiểm soát nhiều hơn hay để đối tác nắm quyền hoặc đơn giản là bạn muốn có con thì cũng cần có một tư thế tình dục phù hợp với nhu cầu và mức độ thoải mái […]

Tất cả chúng ta đều có những sở thích quan hệ tình dục khác nhau. Cho dù bạn muốn kiểm soát nhiều hơn hay để đối tác nắm quyền hoặc đơn giản là bạn muốn có con thì cũng cần có một tư thế tình dục phù hợp với nhu cầu và mức độ thoải mái của cả hai bạn. Để tìm ra những tư thế quan hệ tình dục phù hợp nhất, các chuyên gia tình dục đã mang đến rất nhiều lời khuyên cho mọi người.

Khi bạn muốn làm em bé: Kiểu truyền giáo (Missionary)

quan hệ tình dục

Rõ ràng bạn có thể mang thai chỉ bằng cách quan hệ tình dục. Nhưng nếu bạn đang cố gắng thực sự và mong muốn tăng tỷ lệ có được em bé thì các chuyên gia y tế sẽ nói với bạn hết lần này đến lần khác là hãy thực hiện tư thế truyền giáo . Trong tình huống này, bạn nên kết hợp với độ nghiêng của xương chậu, hãy đặt một chiếc gối dưới lớp đệm có thể giúp nâng cao xương chậu của bạn và tạo hiệu ứng trượt, tạo ra một con đường dễ dàng cho những “chàng lính” của anh ấy đi qua cổ tử cung và đến trứng của bạn. Thông thường, những phụ nữ thử điều này sẽ có xu hướng tối đa hóa sự xuất tinh, vì nó ở lại trong cơ thể lâu hơn một chút so với các tư thế khác chẳng hạn như đứng thẳng sẽ khiến tinh dịch trôi ra ngoài.

Một lời khuyên hữu ích khác là hãy chắc chắn rằng anh ấy cũng đang rất cố gắng để đạt đươc hiểu quả cao nhất, như vật không chỉ giúp hai bạn cảm thấy tuyệt vời, mà một người phụ nữ sẽ có nhiều khả năng mang thai nếu đạt “cực khoái”.

Khi bạn muốn thể hiện sự tự tin: Kiểu ngồi trên đỉnh (Girl on top)

Nếu bạn cảm thấy tự tin và muốn là người kiểm soát trận chiến thì bạn nên lựa chọn tư thế này. Nó có thể xây dựng sự tự tin bởi vì nó giúp người phụ nữ kiểm soát được thể chất và tình huống diễn ra. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn làm điều đó theo cách khiến bạn cảm thấy tốt nhất. Phụ nữ trên đỉnh có thể được thực hiện quỳ, ngồi xổm, hướng về phía trước hoặc quay mặt về phía sau. Hãy thể hiện bất cứ điều gì bạn hoặc đối tác của bạn yêu thích nhất về cơ thể của bạn.

Khi bạn cảm thấy không khí đang hạ nhiệt: Kỹ thuật CAT (coital alignment technique)

Chắc chắn không ai muốn cuộc yêu bị ngắt quãng giữa chừng. Các chuyên gia về quan hệ tình dục nói rằng có một vị trí đã được khoa học chứng minh là hữu ích để đạt cực khoái dễ dàng đó là CAT. Đây là một biến thể tuyệt vời của kiểutruyền giáo, nó liên quan đến việc anh chàng của bạn tự trượt về phía trước, với vai qua vai bạn và vùng xương chậu của bạnsẽ được kích thích. Hành động trên da đó có nghĩa là CAT, tư thế này mang lại sự kích thích lớn và 37% phụ nữ thường lên đỉnh với tư thế quan hệ tình dục này Không có gì lạ khi tư thế quan hệ tình dục này được rất nhiều người ưa chuộng.

Khi bạn muốn cuộc yêu kéo dài: Kiểu cáo (Fox)

Mặc dù xuất tinh sớm là một tình trạng y tế mà anh chàng của bạn có thể sẽ phải cần tìm cách điều trị, nhưng có một vài tư thế quan hệ tình dục có thể giúp tăng khả năng của anh ấy. Đầu tiên vẫn là tư thế truyền giáo bởi vì anh ấy có thể dừng lại và bắt đầu khi sự phấn khích của anh ta tăng lên, giúp anh ta dễ dàng hạ nó xuống một bậc và kéo dài hơn. Nhưng nếu bạn đã thực hiện vị trí đó quá nhiều lần thì hãy thử tư hế Con cáo. Đó là một biến thể của truyền giáo, nhưng thay vì hai chân bạn nằm thẳng trên giường thì chúng sẽ đi lên và qua vai đối tác của bạn. Sự thâm nhập sẽ rất sâu ở vị trí này … và anh ta duy trì sự phấn khích lâu hơn.

Khi bạn muốn chàng tăng khoái cảm: Kiểu cây kéo

quan hệ tình dục

Mọi người vẫn quan niệm rằng người dàn ông càng tăng sự khoái cảm sẽ khiến người phụ nữ càng thêm phấn khích nhưng thực tế sẽ trở nên khó chịu nếu bạn không lựa chọn một tư thế phù hợp cho cả hai, thậm chí khi quá “sung” thì chàng có thể làm đau bạn.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm sự thỏa mãn thì chàng trai nên nằm nghiêng, bạn nằm vuông góc với anh ta với đôi chân dang rộng khi trên cơ thể chàng. Điều này cho phép bạn giữ cân bằng cũng như hạn chế phạm vi chuyển động của anh ấy để bạn có thể kiểm soát bằng vùng xương chậu của mình.

Khi bạn muốn kiểm soát: Kiểu cưỡi ngựa (Cowgirl)

Các chuyên gia nhanh chóng chỉ ra rằng kích thước dương vật là một phần rất nhỏ trong việc thỏa mãn tình dục, tuy nhiên vẫn có một số tư thế mà các nhà trị liệu tình dục khuyên dùng thường xuyên hơn khi một người đàn ông có dương vật nhỏ và đó là kiểu Cưỡi ngựa. Thay vì di chuyển lên và xuống, như bạn thường thấy trong tư thế Ngồi trên đỉnh, vị trí này đòi hỏi rất nhiều vòng tròn tạo ra bằng hông. Nó hoạt động tốt bởi vì nó cho phép thâm nhập sâu và khiến anh ấy ít có khả năng thoát ra ngoài. Nếu bạn thích truyền giáo, hãy giơ hai chân lên vai anh ấy, để anh ấy thực sự có thể vào đó và tận dụng tối đa kích thước của anh ấy.

Khi bạn bị đau: Màn dạo đầu lâu hơn

quan hệ tình dục

Đầu tiên, điều quan trọng mà bạn phải biết rằng đau khi quan hệ tình dục không phải là một chuyện quá nghiêm trọng nhưng cũng không được xem thường. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy đau khi quan hệ tình dục, hãy cân nhắc việc nói chuyện với bác sĩ hoặc các chuyên gia tình dục của bạn để đảm bảo không có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào như nhiễm trùng, nấm hoặc lạc nội mạc tử cung , vì những điều này đều có thể khiến bạn quan hệ tình dục cảm thấy đau đớn.

Một khi các mối lo được loại trừ, có một vài sự thay đối sẽ làm cho tình dục trở nên dễ chịu hơn. Thứ nhất: chất bôi trơn  Những sản phẩm gốc nước hoạt động tốt nhất, vì các lựa chọn sử dụng dầu có thể làm hỏng bao cao su, có khả năng làm cho nó bị vỡ.

Sau đó, đảm bảo có nhiều màn dạo đầu. Nó không chỉ có thể giúp tăng hưng phấn của bạn – lần lượt làm cho bạn ướt hơn và giảm tỷ lệ ma sát gây đau đớn, nhưng rõ ràng quan hệ tình dục bằng miệng cũng có thể xem là một dạng chất bôi trơn. Và với như các tư thế quan hệ tình dục thì tư thế Ngồi trên đỉnh vẫn là tốt nhất trong trường hợp này, nó cho phép người phụ nữ kiểm soát nhiều hơn để quan hệ tình dục với tốc độ phù hợp.

>>Xem thêm: Một cuộc “mây mưa” thông thường kéo dài bao lâu?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất