Mộc studio – chăm chút mỗi khuôn hình

14:39, 28/10/2011 bởi: niemyeungaylonggio
 0 bình luận  0 love

Mộc studio đã thật sự ghi đậm dấu ấn trong lòng các cô dâu chú rể với phong cách làm việc hiện đại, quy trình gọn nhẹ và hiệu quả. Mộc studio là một địa chỉ đáng tin cậy trong làng cưới Việt Nam.

Ấn tượng đầu tiên khi bạn đến với Mộc Studio không chỉ là căn phòng nhỏ khang trang, bộ ảnh cưới đẹp, hay những chiếc váy cưới nhã nhặn sang trọng, mà còn là sự tư vấn đầy kinh nghiệm của một photographer lành nghề…

Trong bài viết mới nhất về chia sẻ kinh nghiệm làm việc với các photographer, Marry.vn từng đề cập với bạn về tính cách của các nhiếp ảnh cưới: “Trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, các photographer khác nhau sẽ có cách giao tiếp khác nhau dựa trên tính cách của họ. Một số sẽ hướng dẫn khách hàng rất nhiều, còn một số cho phép các khách hàng được thể hiện chính mình mà không có bất kỳ hướng dẫn nào.”

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trong bài viết này, Marry.vn muốn giúp bạn nắm được vấn đề này một cách rõ ràng hơn qua việc giới thiệu bạn về nhiếp ảnh MỘC hay còn được biết đến với thương hiệu MỘC STUDIO.

Đôi nét về nhiếp ảnh Mộc 

Trước khi bắt tay vào lĩnh vực chụp ảnh cưới, anh chàng sở hữu nghệ danh Mộc (hay Mộc Stylist) đã được nhiều người biết đến bởi những bộ ảnh trên các các tạp chí thời trang nổi tiếng. Không chỉ trong lĩnh vực thời trang, cả quảng cáo và sự kiện cũng xuất hiện tên của anh chàng này. Kinh nghiệm về chụp ảnh, thiết kế, stylist của Mộc đủ khiến cho bất cứ ai cũng phải khâm phục.

 

 Đó là những thế mạnh mà không phải bất cứ photographer nào cũng có được như Mộc. Và khi hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Mộc Studio hoàn toàn là một cái tên mà các cô dâu và chú rể có thể đặt niềm tin.

Mộc Studio giúp các CD-CR trông đẹp hơn trong ngày cưới của mình, giúp họ biết được điểm mạnh, các tư thế tạo dáng, góc độ để có được những bức ảnh đẹp nhất. Những chỉ dẫn của anh chàng photographer này vô cùng thực tế, hiệu quả và giúp các CD-CR có thể an tâm về quá trình chụp ảnh cưới. Có thể nói khi đến với Mộc Studio, các CD-CR không chỉ gặp một nhiếp ảnh cưới, mà còn gặp một chuyên gia.

 Phong cách hình ảnh của Mộc Studio cũng hệt như tên gọi của thương hiệu này: mộc mạc và đầy cảm xúc. Chất ảnh của Mộc rất tự nhiên, trong sáng và nhẹ nhàng. Ảnh của Mộc Studio mang vẻ đẹp Á Đông nhưng rất hiện đại và sang trọng. Bạn có thể cảm nhận được cả sự bay bổng và lãng mạn trong từng bức ảnh. Thêm vào đó, điểm nổi bật trong những bộ ảnh cưới của Mộc Studio là sự thiết lập các chi tiết ảnh. Đó không chỉ là ảnh chụp trong công viên hay tại một con đường nào đó. Bạn có thể thấy từng chi tiết nhỏ được thêm vào một cách có chủ ý như chiếc xe đạp, bó hoa… hay thậm chí là những ô cửa sổ nhỏ xinh. Tất cả đều góp phần mang đến vẻ đẹp sinh động nhất cho bộ ảnh cưới.

 Chụp ảnh cưới với Mộc cũng giống như một cuộc dạo chơi và được làm những điều mình thích. Bạn không cần phải quá băn khoăn, lo lắng mình sẽ bị gò ép vào khuôn khổ của một dịch vụ. Mộc Studio có chất lượng dịch vụ tốt và rất linh động. Tùy theo nhu cầu và yêu cầu của các CD-CR mà Mộc Studio có thể linh hoạt xắp xếp để đem đến sự hài lòng cho cả hai bên. Nhưng điều quan trọng nhất là bạn được sở hữu những bức ảnh đẹp và duy nhất cho ngày cưới của mình – một bộ ảnh mà cả về sau này bạn vẫn thấy bồi hồi và xúc động bởi từng khoảnh khắc.

 Địa chỉ dành cho bạn:

MỘC STUDIO

Địa chỉ: 194 Hồ Văn Huê, P9, Q. Phú Nhuận, HCM

Di động: 0906881296 – 0902599916

Website: http://www.mocstudio.net/

Email: [email protected]

Xem những album hình của Mộc studio tại đây >>

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất