Loạt ảnh phát hiện Minh Hằng đang hẹn hò cùng bạn trai bí ẩn từ năm 2018

13:03, 30/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Lại một lần nữa chuyện tình cảm của Minh Hằng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Không ai có thể phủ nhận được sự giống nhau đến đáng ngạc nhiên giữa những tấm hình mà Minh Hằng và bạn trai bí ẩn sau đây đăng lên mạng xã hội. Không chỉ trùng hợp […]

Lại một lần nữa chuyện tình cảm của Minh Hằng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Không ai có thể phủ nhận được sự giống nhau đến đáng ngạc nhiên giữa những tấm hình mà Minh Hằng và bạn trai bí ẩn sau đây đăng lên mạng xã hội. Không chỉ trùng hợp ở địa điểm mà còn về cả thời gian cũng như ngày tháng của những bức ảnh.

Minh Hằng vốn là ngôi sao kín tiếng về chuyện riêng tư của mình. Từ trước đến nay, cô hầu như không tiết lộ thông tin cá nhân, đặc biệt là chuyện tình cảm. Mặc dù vậy, gần một năm trước, nữ ca sĩ đã gây xôn xao dư luận khi bất ngờ khoe nhẫn kim cương giá trị khủng được đeo ở vị trí đặc biệt trên bàn tay. Cư dân mạng ai cũng tin chắc rằng không bao lâu nữa cô nàng sẽ lên xe hoa cùng bạn trai bí mật của mình.
Minh Hằng và bạn trai bí ẩn Marry Minh Hằng và bạn trai bí ẩn Marry
 Minh Hằng và bạn trai bí ẩn cũng đi du lịch vào khoảng thời gian đầu tháng 3, thậm chí check-in chung một địa điểm.
 Đố ai tin được những bức hình trên chỉ đơn giản là sự trùng hợp.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chân dung bạn trai bí ẩn của Minh Hằng Marry

Chân dung bạn trai bí ẩn của Minh Hằng.

Mới đây nhất, nhiều fan hâm mộ đã tìm thấy một số chi tiết trùng hợp trong những bài chia sẻ của Minh Hằng và một người đàn ông bí ẩn. Không ít người khẳng định rằng đây là nửa kia của nữ ca sĩ. Cụ thể, rất nhiều điểm giống nhau được dân tình chỉ ra như cả hai cùng đi du lịch chung một thời điểm, check in ở một địa điểm giống nhau,… Không những thế, cả hai còn khoe ảnh cùng đi hẹn hò với một đối tượng đặc biệt nào đó. Hiện tại, bài đăng đồn đoán về người yêu của Minh Hằng đang trở thành tâm điểm chú ý trên một diễn đàn chuyên tám chuyện về showbiz.
Minh Hằng và bạn trai bí ẩn Marry
Minh Hằng và bạn trai bí ẩn Marry

Chắc trên đời không có nhiều chiếc nhẫn kim cương giống nhau như đúc đến vậy đâu!

Minh Hằng và bạn trai bí ẩn Marry

Minh Hằng từng đăng ảnh đi du lịch ở Maldives vào năm 2018.

Minh Hằng và bạn trai bí ẩn Marry

Trùng hợp là người đàn ông này cũng check-in ở đúng Maldives vào thời điểm đó!

Quay ngược về cuối năm 2018, mọi người thích thú phát hiện ra rằng đây cũng chính là nhân vật này từng dính nghi vấn tình cảm với Minh Hằng vào thời điểm đó.

Minh Hằng và bạn trai bí ẩn Marry

Phải chăng là anh chàng này đang đánh dấu chủ quyền với người mà chúng ta đều biết là ai đấy?

 Theo Trí Thức Trẻ
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất