Milano Studio, phong cách tự nhiên cho ngày cưới

16:20, 02/01/2011 bởi: yeupopeye
 2 bình luận  0 love

Ấn tượng với những bộ ảnh cưới chất lượng và được đầu tư chuyên nghiệp, Marry.vn tìm đến Milano Studio trong một ngày đẹp trời, vô cùng thích hợp cho một buổi trò chuyện.

Ấn tượng với những bộ ảnh cưới chất lượng và được đầu tư chuyên nghiệp, Marry.vn tìm đến Milano Studio trong một ngày đẹp trời, vô cùng thích hợp cho một buổi trò chuyện.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nói về tên gọi, Milano chỉ đơn thuần là “milano”, viết sao đọc vậy, không có hàm ý cụ thể nào cả. Chị Chi, chủ tiệm chia sẻ vì bất chợt thấy cái tên nghe hay. Rồi cả người hỏi lẫn người trả lời đều bật cười. Thì cũng chỉ là một tên gọi, vậy mà chị đã làm cho cái tên gọi ban đầu ấy trở thành một địa chỉ tin cậy và được biết đến như hiện nay.

Milano Studio, phong cách tự nhiên cho ngày cưới

Tọa lạc tại số 174 Trần Hưng Đạo B, P.7, Q.5, TP.HCM, Milano Studio là một thương hiệu đã có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới. Khách hàng đến với Milano Studio đều ở khắp nơi trong thành phố. Dù ở bao xa thì các cô dâu và chú rể vẫn tìm đến Milano Studio và đặt trọn niềm tin cho bộ ảnh cưới của mình.

Những cuốn album dày cộm được xếp đầy trên bàn, trong phòng, cuốn nào cũng đẹp và mang một phong cách riêng. Cửa tiệm khá tấp nập và các nhân viên đang bận rộn chuẩn bị cho những chiếc áo cưới ở cuối gian phòng. Milano còn được biết đến như một địa chỉ cung cấp áo cưới với số lượng áo đa dạng, phù hợp với mọi vóc dáng của cô dâu. Được biết các áo cưới tại Milano Studio đều có nhiều kích cỡ để các cô dâu lựa chọn. Và sau khi lựa chọn, áo cưới sẽ được chỉnh sửa sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng nhất. Điểm mạnh là về áo cưới nhưng Milano Studio vẫn không quên bổ sung cho mình những bộ lễ phục đẹp cho chú rể. Với dịch vụ trọn gói, Milano Studio làm hài lòng bất kỳ cô dâu và chú rể nào.

Với 6 năm kinh nghiệm làm việc, các bộ ảnh cưới do Milano Studio thực hiện đều đẹp và khó có thể phàn nàn. Phong cách của Milano Studio nổi bật ở sự tự nhiên và cảm xúc qua những bức ảnh. Bạn còn có thể thấy Milano khá sáng tạo trong góc máy. Là cảnh núi hay cảnh biển, hay là ở giữa rừng thì các bức ảnh đều có một góc nhìn lạ và đẹp. Trong cùng một cảnh biển, nhưng bạn có thể thấy cô dâu và chú rể lúc thì tay trong tay hạnh phúc trên cát trắng, lúc lại đang trao nhau cái nhìn âu yếm trên một chiếc thuyền đánh cá mộc mạc. Thêm vào đó, với những chiếc váy cưới và trang phục đầy tinh tế được lựa chọn từ Milano Studio, các cô dâu và chú rể đều thoải mái và tự tin cho khuôn hình ngày cưới của mình. Tất cả những điều đó tạo nên những cảm xúc đẹp cho bộ ảnh cưới của studio này.

Milano Studio, phong cách tự nhiên cho ngày cưới

Thế mạnh của Milano Studio cũng chính là chụp ảnh ngoại cảnh. Lúc nào trong những album cưới ngoại cảnh của Milano thực hiện cho khách hàng đều có những thước ảnh đẹp và hùng vĩ của thiên nhiên. Không gì đẹp hơn là bắt được những khoảnh khắc của buổi chiều tà, màu xanh thăm thẳm của những dãy núi, vẻ đẹp mong manh trước sóng biển và hơn hết là một tình yêu đậm sâu giữa đất trời bao la.

Hiện tại Milano Studio đang có khuyến mãi trọn gói cực kỳ ưu đãi cho khách hàng tại đây: Giảm 20% khi chụp ngoại cảnh tại Thác Giang Điền, Vũng Tàu, Hồ Cốc. Nếu thuê áo cưới tại Milano Studio bạn cũng sẽ được giảm 30%.

Cách thức làm việc và các quy trình của Milano Studio cũng đâu vào đấy. Cảm giác ban đầu mà khách hàng có thể cảm nhận được ở
Milano là sự thân thiện và gần gũi. Là một studio ảnh cưới chuyên nghiệp nhưng chính tác phong làm việc gọn nhẹ và cách tiếp cận khách hàng năng động mới chính là điểm giữ chân khách hàng của
Milano Studio. Với sự tận tình, chu đáo, những điểm mạnh về phong cách ảnh và giá cả hết sức cạnh tranh, Milano Studio là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các CD-CR muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất cho bước ngoặt quan trọng này trong đời.
Milano Studio, phong cách tự nhiên cho ngày cưới
Milano Studio, phong cách tự nhiên cho ngày cưới
Milano Studio, phong cách tự nhiên cho ngày cưới


Địa chỉ liên hệ cho bạn:

MILANO STUDIO
Địa chỉ: 174 Trần Hưng Đạo B, Phường 7, Quận 5, TP.HCM
Tel: (08) 2212 0442
Hotline: 0908 448 656
Email: [email protected]
Website: http://www.milanophoto.com


Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất