Mẹo trang điểm cưới cho mắt và chân mày

17:07, 01/10/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 2 bình luận  0 love

Đôi mắt là một trong những chi tiết quan trọng để tạo điểm nhấn trong trang điểm cưới. Chỉ cần đôi mắt được trang điểm một cách tinh tế đi cùng chân mày đẹp là đã có thể làm nên một cô dâu xinh đẹp

Đôi mắt là một trong những chi tiết quan trọng để tạo điểm nhấn trong trang điểm cưới. Chỉ cần đôi mắt được trang điểm một cách tinh tế đi cùng chân mày đẹp là đã có thể làm nên một cô dâu xinh đẹp

Trang điểm chân mày

Chân mày góp phần định hình khuôn mặt bạn, ngoài ra một khuôn chân mày đầy đặn và tự nhiên còn giúp cô dâu trong trẻ trung hơn. Để có một cặp chân mày đẹp trong lễ cưới, bạn có thể tìm đến một chuyên viên  trang điểm cưới để giúp tỉa và định hình lại chân mày trước ngày trọng đại nếu bạn không tự tin vào tay nghề của mình.  Nếu bạn có ý định tỉa hay wax mày thì nên thực hiện trước đám cưới khoảng một tháng. Đây là một khoảng thời gian an toàn cho bạn, vì bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại chân mày của mình lại trong trường hợp bạn không vừa ý. Khi định hình chân mày,  bạn hãy  để cho lông mày dày với một chút và hếch lên nhẹ ở đỉnh vòm lông mày tạo điểm nhấn.

Trang điểm cưới dành cho chân mày và mắt 1

Khi đã bắt tay vào trang điểm cưới, nên chọn chì kẻ chân mày trùng với màu chân mày tự nhiên của bạn. Một điều bạn nên lưu ý khi vẽ chân mày là đầu chân mày bao giờ cũng nhạt hơn đuôi chân mày, vì vậy sau khi vẽ xong chân mày bạn nên dùng cọ chải chân mày chải lại chân mày nhiều lần từ đầu chân mày đến đuôi để chân mày trông tự nhiên. Bước cuối cùng của việc vẽ chân mày trong trang điểm cưới là dùng gel chuyên biệt cho chân mày, chải theo đúng chiều đã chải lông mày để giữ nếp đã tạo.

Trang điểm cưới dành cho chân mày và mắt

 Trong trang điểm cưới, cặp chân mày hoàn hảo sẽ tạo nên một sự thay đổi lớn trong nét mặt

Thổi hồn vào đôi mắt

Đa số phụ nữ Châu Á có thường có đôi mắt với mí mắt nhỏ. Vì lí do này, bạn nên chú ý tạo khi điểm nhấn cho đôi mắt của mình. Khi chọn màu mắt , sử dụng những màu nhẹ nhàng và có ánh nhũ như màu kem, màu ngọc trai. Để làm cho mắt bạn to hơn, hãy dặm một ít màu mắt sáng ở giữa bầu mắt của bạn  và cả phía dưới xương chân mày nữa.

Trang điểm cưới dành cho chân mày và mắt 3

Tiếp đến, sử dụng  phấn mắt  màu nâu đậm để  đánh theo dạng chữ V nơi hốc mắt, điều này sẽ làm cho mắt bạn có chiều sâu hơn. Dùng chì kẻ màu trắng hoặc màu da kẻ ở mi dưới sẽ làm cho mắt bạn to hơn. Với mascara và eyeliner, hãy chon màu đen vì chúng sẽ tạo cho mắt bạn sắc sảo hơn. Sử dụng một ít phần mắt màu xám hoặc màu nâu để kẻ viền mí dưới của bạn sẽ tạo cảm giác hàng mi dưới của bạn dày hơn khi chụp ảnh.

Trang điểm cưới dành cho chân mày và mắt 4

Trang điểm cưới thật màu sắc hay trong suốt? Đó là tùy vào sở thích của bạn, nhưng đôi mắt luôn là một điểm nhấn không thể thiếu của cô dâu. 

Những bí quyết riêng của từng chuyên gia trang điểm cũng đóng góp phần không nhỏ cho vẻ đẹp của cô dâu, đặc biệt là sự khác biệt ở đôi mắt. Một số địa chỉ mà bạn có thể liên hệ:

Peacock Makeup Salon: 78B Cao Thắng, P.4, Q.3, tp.HCM

Quách Ánh Makeup & Wedding Store: 07 Giảng Võ, Q.Ba Đình, HN

Bảo Thu 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất