Mẹo trang điểm cô dâu cho môi xinh và má hồng (phần 1)

11:23, 19/12/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 3 bình luận  0 love

Bạn hoàn toàn có thể chọn giao phó cho dịch vụ trang điểm cô dâu chuyên nghiệp và tin tưởng họ hoặc chú ý vài mẹo trang điểm sau đây.

Bạn hoàn toàn có thể chọn giao phó cho dịch vụ trang điểm cô dâu chuyên nghiệp và tin tưởng họ. Tuy nhiên, bạn còn có thể đóng góp cho họ trong quá trình chọn lựa tông màu, phong cách để tạo ra diện mạo mà mình cảm thấy hài lòng nhất. Điều đó tôn lên nét nữ tính và niềm kiêu hãnh, tự tin trong bạn khi nuôi dưỡng cảm hứng làm đẹp cho chính mình trong ngày quan trọng của cuộc đời.

Trang điểm cô dâu với má hồng và son môi

Mẹo trang điểm son môi cho cô dâu

Chọn mua một thỏi son trong vô vàn các loại, nhãn hiệu và màu sắc có trên thị trường không khó, nhưng để chọn được màu son môi phù hợp với màu da thì không thực sự đơn giản. Hai yếu tố quan trọng để xem xét khi chọn một thỏi son là màu da và kích thước đôi môi của bạn.

Nếu cô dâu có đôi môi mỏng, bạn nên tránh màu tối và ngược lại, nếu sở hữu đôi môi dày đầy đặn, bạn nên tránh những màu quá tươi. Bạn cần lưu ý đến màu môi trong trang điểm cô dâu, bởi điều này sẽ ảnh hưởng khá rõ nét ở nụ cười của bạn trong ngày vui. Màu tối trên đôi môi mỏng có thể làm đôi môi bạn thậm chí nhìn mỏng hơn, trong khi đó màu sắc tươi sáng trên đôi môi đầy đặn có thể khiến môi trông dày và thô.

Trang điểm cô dâu với má hồng và son môi 2

Một yếu tố khác là màu da. Nếu có làn da sáng, bạn nên chọn màu son là màu hồng, màu da, và đỏ tươi. Những màu này sẽ giúp tôn lên làn da tươi tắn của bạn, thể hiện hết sắc độ nổi bật của màu son, hoàn thiện những bước trang điểm cô dâu một cách dễ dàng nhất.

Da trắng hồng: Nếu như cô dâu có làn da trắng hồng thì đây là điều kiện rất thuận lợi cho bạn có thể thoải mái lựa chọn tông màu son theo ý thích mà không cần phải đắn đo suy nghĩ nhiều. Những tông màu hồng nhạt, hồng cam, tím hay hồng đậm… đều mang lại cho bạn nét đẹp tươi trẻ mà nhiều người mong ước.

Trang điểm cô dâu với má hồng và son môi 4

Da ngăm đen: Tông màu hồng vừa, màu đỏ nhạt, cam pha đỏ hoặc màu hồng tím sẽ hợp với các bạn gái có nước da màu đen hoặc ngăm đen. Với tông màu này sẽ tạo độ cân bằng cho da bạn không bị đen quá cũng không bị phản sáng với da.

Trang điểm cô dâu với má hồng và son môi 5

Da xanh hoặc tái: Để cải thiện nước da xanh, bạn sử dụng tông màu son là hồng cam, hồng đậm, hoặc hồng tươi, đỏ tươi. Không nên sử dụng màu son như nâu, xám, bạc hoặc sẫm đen sẽ khiến da bạn sạm hơn. Tránh các tông màu son lạnh, nhợt nhạt như màu hồng tím sẽ khiến da bạn càng xanh xao hơn.

Da trắng vàng: Sở hữu nước da trắng vàng, bạn chọn son môi màu hồng cam hoặc hồng tươi là đẹp nhất

Thoại Uyên

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất