Mẹo hay cho cô dâu giúp dưỡng da bằng dầu ô liu

10:57, 26/04/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Bạn có biết dầu ô liu không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là một thần dược cải thiện các vấn đề thô ráp, lão hóa da? Hãy cùng Marry tham khảo ngay những công thức dưỡng da từ dầu ô liu nhé!

Dầu ô liu được xem như thần dược giúp bồi bổ sức khỏe và cũng là một trong những mỹ phẩm tự nhiên được chị em vô cùng yêu thích. Phụ nữ ở phương Tây thời Trung Cổ thuờng có thói quen sử dụng dầu ô liu như kem dưỡng ẩm, nước tẩy trang hoặc thực phẩm bồi bổ cho sức khỏe. Để sử dụng dầu ô liu hiệu quả nhất, bạn không cần quá nhiều những sản phẩm đặc biệt kèm theo mà chỉ cần dầu ô liu nguyên chất cùng một số nguyên liệu phụ cơ bản kèm theo để chăm dưỡng cho làn da của mình.

dầu ô liu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Làm sạch da

Dầu ô liu có công dụng làm mềm và dưỡng ẩm da, giúp việc làm sạch da đơn giản và an toàn, không gây tổn hại cho lớp biểu bì. Nếu bạn muốn tẩy da chết để sở hữu làn da trắng sáng hơn, bạn có thể pha một ít đường hoặc muối để tăng hiệu quả.

  • Công thức làm sạch + tẩy tế bào chết : Pha 1/2 tách dầu ô liu cùng 1 muỗng muối biển. Thoa đều cơ thể, mát xa nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước ấm.
  • Công thức dưỡng ẩm + tẩy tế bào chết: Pha 1/4  tách đường nâu cùng 1 muỗng dưa leo (đã thái nhỏ), tinh dầu lô hội và bơ nghiền. Trộn tất cả cùng 1 tách dầu ô liu, mát xa nhẹ nhàng vùng mặt và cơ thể sau đó rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ

Chuyên gia tư vấn chăm sóc da Carol Firenze từ trang thepassionateolive.com đặc biệt khuyên phái đẹp nên sử dụng các loại mặt nạ từ dầu ô liu kết hợp với mật ông và lòng trắng trứng để dưỡng ẩm. Các nàng có thể sở hữu ngay loại mặt nạ “thần thánh” này với 1 muỗng cà phê dầu ô liu, 1 muỗng cà phê mật ông và lòng trắng trứng. Khuấy đều tất cả nguyên liệu và thoa nhẹ lên vùng mặt và cổ. Để làn da được thẩm thấu mọi dưỡng chất trong 15 phút sau đó rửa thật sạch lại bằng nước ấm.

Dưỡng ẩm

Bạn cũng có thể sử dụng dầu ô liu như một loại kem dưỡng ẩm da, các công thức hóa học của dầu ô liu có sự tương đồng với dầu tự nhiên trên da, giúp da mềm mại và mịn màng hơn. Ngoài ra, trong dầu ô liu chứa hàm lượng lớn các chất chống lão hóa da và cải thiện các vấn đề rỗ hoặc sẹo do mụn để lại. Nếu bạn e ngại việc sử dụng dầu trực tiếp trên da, có thể pha loãng dầu cùng nước ấm và mát xa nhẹ nhàng trên da.

dầu ô liu 2

Kem dưỡng ban đêm

Bạn cũng có thể sở hữu ngay một loại kem dưỡng da ban đêm với thành phần hoàn toàn tự nhiên và không gây kích ứng cho da theo công thức 1/2 tách dầu ô liu, 1.4 tách dấm trắng và 1/4 tách nước. Trước tiên rửa thật sạch da, sau đó thoa toàn bộ hỗn hợp này trên da. Nước sẽ giúp cải thiện các vấn đề khô nứt trên da, trong khi đó dầu ô liu sẽ giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da, dấm trắng sẽ làm sáng và tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn tiềm ẩn dưới lỗ chân lông.

Thuốc bổ

Dầu ô liu được xem như một trong những thuốc bổ giúp chống lão hóa da. Uống trực tiếp dầu ô liu có thể cải thiện các vấn đề vè da và giảm đi tác động của thời gian lên làn da của bạn. Dưỡng da bằng dầu ô liu có thể tác động từ cả bên ngoài và bên trong, vì trong dầu ô liu chứa nhiều polyphenol và vitamin E, vì vậy sử dụng 2 muỗng dầu ô liu mỗi ngày sẽ là bí quyết dưỡng da tuyệt vời cho mọi chị em phụ nữ.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất