Mẹo dưỡng trắng da tự nhiên cho cô dâu

16:30, 07/10/2013 bởi: WeddingMarry
 5 bình luận  2 love

Dưỡng trắng da tự nhiên là một trong những vấn đề được các cô dâu tương lai rất quan tâm. Bạn có thể tự thực hiện một số “công thức” dưỡng trắng da cực kỳ đơn giản với các loại rau củ

Dưỡng trắng da tự nhiên là một trong những vấn đề được các cô dâu tương lai rất quan tâm. Bạn có thể tự thực hiện một số “công thức” dưỡng trắng da cực kỳ đơn giản với các loại rau củ

1. Dưỡng trắng da với củ cải

Củ cải trắng không chỉ loanh quanh ở bếp cùng những bữa ăn ngon của gia đình mà còn phát huy hiệu quả tuyệt đối trong việc làm sáng da. Bạn nên thực hiện việc dưỡng trắng da cùng củ cải trắng trước ngày cưới tầm 1 tháng với tần suất 2 lần/tuần để đạt hiệu quả mỹ mãn nhất.

Dưỡng trắng da tự nhiên cho cô dâu

Cách làm: Nghiền nhuyễn một chén nhỏ củ cải trắng rồi trộn đều cùng hai thìa cà phê sữa tươi. Đánh đều hỗn hợp rồi đắp lên mặt trong vòng 15 phút. Các đốm nâu trên da sẽ được đẩy lùi và tái tạo làn da trắng hồng mới cho bạn.

2. Trắng da nhờ cà chua

Cà chua là thực phẩm dùng phổ biến trong chế biến thức ăn mỗi ngày, và nó cũng có tác dụng dưỡng trắng da tự nhiên rất hiệu quả. Trong cà chua có chứa nhiều loại vitamin tốt cho da như vitamin C, vitamin E, carotene, kali, sắt… đặc biệt trong cà chua còn chứa hàm lượng chất chống ôxy hóa cao giúp giảm nếp nhăn và kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da.

Dưỡng trắng da tự nhiên cho cô dâu 2

Cách làm mặt nạ dưỡng trắng da từ cà chua 

·    Cách 1: Ép 1 quả cà chua lấy nước, sau đó cho vào 2 thìa mật ong, trộn đều hỗn hợp này, rồi thoa hỗn hợp này lên mặt trong vòng 20-30 phút, rửa lại mặt bằng nước ấm thật sạch.

·    Cách 2: Lấy 1 quả cà chua ép lấy nước, trộn với sữa tươi theo tỉ lệ 1:1, dùng bông tẩm dung dịch này thoa lên da mặt, để trong vòng 20 -30 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm. Sữa tươi kết hợp với cà chua tạo thành hỗn hợp có nhiều dưỡng chất giúp sáng da, mịn màng hơn.

Thực hiện liên tục 2-3 lần/tuần trong vòng 2 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Kết hợp cùng một chế độ dinh dưỡng với các loại thực phẩm dưỡng da, bạn sẽ có được những kết quả như mong muốn.

Dưỡng trắng da tự nhiên cho cô dâu 3

Với làn da trắng hồng, cô dâu có thể dễ dàng chọn lựa tông màu trang điểm

Dưỡng trắng da tự nhiên cho cô dâu 4

Làn da trắng hồng còn giúp cô dâu nổi bật và tự tin hơn

Vì là những mặt nạ tự nhiên nên hiệu quả trắng hồng cho da không thể “cấp tốc”, bạn cần phải kiên trì và thực hiện đều đặn. Ngoài ra, để công sức dưỡng trắng da không uổng phí, bạn cũng cần lưu ý phải tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và không thức khuya để tránh sạm, nám da.

Thảo Kin

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất