Mẹo để có đêm tân hôn ngọt ngào

09:24, 26/11/2012 bởi: damcuoi
 1 bình luận  1 love

Bạn đã biết những bí quyết để có một đêm tân hôn hoàn hảo và đáng nhớ cho cả hai? MarryWedding sẽ mách nhỏ cho bạn nhé!

1.Không nên kỳ vọng về đêm tân hôn hoàn hảo

Sau thời gian tất bật ở tiệc cưới, chắc hẳn cô dâu cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ và chú rể thì trong tình trạng ngà ngà say vì luôn được mời nâng ly chúc mừng. Do đó, cách tốt nhất để tránh những đáng tiếc là cả hai không nên kỳ vọng làm hết mọi thứ ngay trong đêm đầu tiên này. Vì cả chàng và nàng đều khó thoải mái hoàn toàn khi “yêu” trong tình trạng kiệt sức như vậy. Trong tình huống này, tân lang, tân nương có thể tận hưởng trọn vẹn trái cấm khi đã lấy lại sức lực vào sáng hôm sau.

2.Tán tỉnh nhau

Nếu bạn muốn đêm đầu tiên bên nhau thật hào hứng và có được ấn tượng tối trong mắt người còn lại, hãy dành thời gian tán tỉnh ông xã/bà xã của mình trước khi động phòng. Một cái hôn trộm, một ánh mắt nhìn nhau và những lời tán dương sẽ rất đáng để bạn thử. Điều này mang đến cảm giác thoải mái về tinh thần cho đêm đầu tiên ân ái.

Mẹo cho đêm tân hôn ngọt ngào

Trò chuyện là liệu pháp hữu hiệu để làm giảm căng thẳng cho cả hai trong đêm đầu tiên

3.Trò chuyện

Nếu bạn nghĩ sẽ nhảy lên giường và trông đợi sự đáp lại nào đó từ tân lang/ tân nương của mình và cảm thấy hụt hẫng sau đó thì bạn hãy nhớ đến mẹo nhỏ này. Trò chuyện là liệu pháp hữu hiệu được khuyên để làm giảm căng thẳng cho cả hai bên trong đêm tân hôn. Bạn nên đối thoại, gợi mở những câu chuyện nhỏ với ông xã/bà xã của mình trước khi chính thức lâm trận.

4.Không nên “đi” quá nhanh

Đêm tân hôn là khoảng thời gian vô cùng quý giá, đặc biệt, nhất là đối với các nàng và thường được kỳ vọng chứa nhiều mật ngọt của trái cấm. Chiến thuật “không đi quá nhanh” nhưng cần thực hiện trơn tru là cách tốt để thưởng thức trọn vẹn vị ngọt.

Mẹo cho đêm tân hôn ngọt ngào 2

Đêm tân hôn là khoảng thời gian vô cùng quý giá, đặc biệt, nhất là đối với các nàng và thường được kỳ vọng chứa nhiều mật ngọt của trái cấm

5.Tấn công thị giác

Nếu tấn công thị giác đối phương hiệu quả, việc gợi nhớ lại đêm tân hôn cũng như những cảm giác, trải nghiệm khi đó được lưu giữ lâu hơn trong tâm trí chồng/ vợ mình. Bạn có thể chú ý tới cách bày trí vật dụng trong phòng tân hôn sao cho tạo được sự lãng mạn và thoải mái, chú ý tới trang phục, phụ kiện bạn dùng trong phòng tân hôn, lưu ý phải đảm bảo rằng tất cả các đồ vật này không cản trở bạn trong lúc ân ái nếu không chúng sẽ phá hỏng không khí mà bạn đang bỏ công tạo ra.

6.Chọn không khí cho đêm tân hôn

Hãy là chủ động chọn “không khí” bạn muốn cho đêm tân hôn, có thể là lãng mạn, sâu lắng, cuồng nhiệt hay nhẹ nhàng,…Việc cùng chủ động chọn trước không khí sẽ giúp hai người thoải mái và tự tin hơn trong đêm đầu tiên. Bạn có thể tìm kiếm một vài lời khuyên cho việc dùng ánh nến, hoa, mùi hương hay nhạc…để tạo không khí bạn muốn cho đêm tân hôn.

I.Tupalu

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất