Mê mẩn với 10 bộ váy phù dâu đẹp lung linh cho ngày trọng đại

18:00, 29/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Các tân nương hãy cùng tham khảo các mẫu váy phù dâu dưới đây cũng như điểm qua các bí quyết để sở hữu dàn phụ dâu xinh lung linh nhé.

Ngày cưới luôn là ngày vui nhất trong cuộc đời mỗi người. Cô dâu không thể thiếu đi những người bạn thân luôn bên cạnh mình những lúc khó khăn cũng như ngọt bùi.

Thông thường, hội bạn thân này sẽ tham dự ngày trọng đại của phái đẹp với tư cách là những nàng phù dâu xinh đẹp. Các tân nương hãy cùng tham khảo các mẫu váy phù dâu dưới đây cũng như điểm qua các bí quyết để sở hữu dàn phụ dâu xinh lung linh nhé.

Cách chọn váy phụ dâu khác kiểu cùng màu

Phần lớn đội hình phù dâu sẽ không có sự đồng đều về ngoại hình. Vì thế, các nàng tân nương có thể dựa theo dáng người để chọn thiết kế váy cho mỗi phù dâu.

Với những cô nàng “cò hương”, bạn có thể tham khảo những kiểu đầm với phần thân váy xòe rộng hay được đắp nhiều tầng. Thiết kế này sẽ giúp các nàng phụ dâu trông đầy đặn và duyên dáng hơn đấy.

Váy phù dâu cho nàng mũm mĩm sẽ thiên về những thiết kế có tay, dáng suông hay hạ eo để thân hình trông thon gọn và cân đối hơn. Ngoài ra, bạn có thể cho các nàng ấy tự chọn trang phục phù hợp với dáng người.

Váy phù dâu tông màu trầm cho các nàng mũm mĩm
Váy phù dâu tông màu trầm cho các nàng mũm mĩm
Những cô nàng phù dâu mũm mĩm, thừa cân cần tìm cho mình một chiếc váy tương thích với vóc dáng?...

Trong trường hợp này, tân nương nên nói rõ với các cô phù dâu những điều bạn không thích về chất liệu cũng như cách trang trí trên váy. Điều này sẽ giúp đội hình của “hội bạn thân” trong đồng đều và hài hòa với trang phục của cô dâu.

Váy phù dâu cùng kiểu nhưng khác màu

Những chiếc váy phù dâu với các màu sắc tươi tắn và rạng rỡ sẽ là điểm nhấn thú vị cho ngày trọng đại của bạn. Tuy nhiên, cô dâu cũng nên thông báo tông màu chủ đạo của tiệc cưới để các cô bạn thân thiết của mình lựa chọn màu sắc thích hợp.

Nếu tông chủ đạo của tiệc cưới là màu đỏ, đội hình xinh đẹp này có thể chọn các dải màu trải từ đỏ đến hồng như đỏ tươi, đỏ gạch, đỏ cam, đỏ đô hay đỏ hồng… Bên cạnh đó, một số cô dâu lại thích ngày trọng đại đa sắc màu hơn, đặc biệt là những đám cưới tổ chức ngoài trời.

Lúc này, bạn nên thống nhất tất cả các màu sắc trang phục với hội bạn thân. Điều này sẽ đảm bảo cô dâu vẫn nổi bật trước dàn phù dâu đầy sắc màu.

Mới lạ với các kiểu váy phù dâu khác nhau

Nếu đã có một concept cho đám cưới, bạn nên trao đổi với các nàng phụ dâu để chọn trang phục phù hợp. Chẳng hạn như với phong cách cưới Bohemian, cô dâu có thể tư vấn cho hội bạn thân những kiểu váy với thiết kế phóng khoáng, lãng mạn và tự do.

Với phong cách vintage, những nàng phụ dâu có thể tham khảo những kiểu đầm cổ điển, nhẹ nhàng với tông màu trầm như vàng, xanh rêu, đỏ rượu…

Ngược thời gian tìm hiểu 4 kiểu váy vintage cho phù dâu từ cổ chí kim
Ngược thời gian tìm hiểu 4 kiểu váy vintage cho phù dâu từ cổ chí kim
Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng hình ảnh phù dâu có ảnh hưởng không nhỏ đến tổng thể bữa tiệc. Bên...

Cũng tương tự như hai cách chọn váy phù dâu trên, tân nương nên giới thiệu cho đội hình xinh đẹp này màu sắc chủ đạo của đám cưới. Và thế là bạn đã sở hữu được dàn phụ dâu nổi bật với “mỗi người một vẻ” nhưng vẫn hài hòa với nhau.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất