MC Hoàng Oanh hạnh phúc khoe bụng bầu lớn cùng chồng, nhan sắc bà bầu xinh đẹp đáng chú ý

18:20, 18/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Hiện vợ chồng Hoàng Oanh đang rất nóng lòng chờ tới ngày đón quý tử đầu lòng chào đời. Từ khi kết hôn và mang thai con đầu lòng với chồng Tây – Jack, MC Hoàng Oanh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Mới đây, cô tiếp tục thu hút mọi sự […]

Hiện vợ chồng Hoàng Oanh đang rất nóng lòng chờ tới ngày đón quý tử đầu lòng chào đời.

Từ khi kết hôn và mang thai con đầu lòng với chồng Tây – Jack, MC Hoàng Oanh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Mới đây, cô tiếp tục thu hút mọi sự chú ý khi tung loạt ảnh khoe trọn bụng bầu lớn vượt mặt bên cạnh ông xã ngoại quốc. Được biết, hiện MC Hoàng Oanh đang ở những tháng cuối thai kỳ và vợ chồng cô đều rất háo hức chờ tới ngày đón thiên thần nhỏ chào đời.
MC Hoàng Oanh khoe bụng bầu hạnh phúc Marry
 Thông qua những hình ảnh được Hoàng Oanh chia sẻ có thể thấy, dù ở những tháng cuối thai kỳ nhưng nhan sắc của cô vẫn không hề thay đổi quá nhiều. Ngược lại, cô vẫn giữ được vẻ tươi tắn, xinh đẹp vốn có. Theo chia sẻ của Hoàng Oanh trước đó, sức khoẻ của cô trong thời gian mang thai cũng rất tốt. Mặc dù thời gian qua ông xã Jack không thể về Việt Nam do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng Hoàng Oanh vẫn giữ được tinh thần lạc quan cùng nụ cười rạng rỡ đúng chuẩn phụ nữ hạnh phúc.
Thời gian qua, cô thường xuyên diện váy khoe khéo bụng bầu lùm lùm Marry

Thời gian qua, cô thường xuyên diện váy khoe khéo bụng bầu lùm lùm.

MC Hoàng Oanh hạnh phúc khoe bụng bầu Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hiện vợ chồng Hoàng Oanh đang đếm từng ngày chờ đón thiên thần nhỏ Marry

Hiện vợ chồng Hoàng Oanh đang đếm từng ngày chờ đón thiên thần nhỏ.

Theo Trí Thức Trẻ
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất