Mẫu váy phù dâu đơn giản nhưng nổi bật

13:52, 23/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Chỉ bằng các đường xếp nếp ngang và xéo xen kẽ nhau ở phần thân trên và phần thắt lưng, chiếc váy phù dâu của Amsale đã đủ khiến người ta phải chú ý.

Váy cúp ngực Donna Morgan chất liệu chiffon mềm và mát tạo nên vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ, các nếp nhún ở phần thân trên khiến vòng 1 trông càng thêm đầy đặn

vay phu dau Dona Morgan

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mẫu váy ngắn cúp ngực ôm sát của thương hiệu váy phụ dâu Monique Lhuillier với các đường nhún trải dài từ ngực đến chân váy, các đường nhún dày ở nửa trên và thưa hơn ở nửa dưới mang đến cảm giác cân đối cho cơ thể, đồng thời cũng rất hiện đại trong kiểu dáng và màu sắc.

vay phu dau Donna Morgan

Thêm một mẫu khác đến từ Monique Lhuillier: váy ngắn một vai chữ A đơn giản và gợi cảm với các đường xếp nếp lớn ở phần thân trên.

vay phu dau Donna Morgan 2

Mẫu váy dài chấm gót này của Monique Lhuillier thật sự gây ấn tượng nhờ phần dây áo xoắn lệch và phần thắt lưng dày cùng màu ôm sát quanh eo theo chiều mở rộng ra hai bên, tạo cảm giác thon gọn cho vòng 2.

vay phu dau Donna Morgan 4

Một mẫu váy cúp ngực khác đến từ Jenny Yoo độc đáo với phần vạt ngoài của chân váy là những đường lượn sóng có thể tháo rời và gắn vào ở bất kỳ vị trí nào, tạo nên những kiểu váy khác nhau. Phần thân trên có các đường nhún và bắt chéo để tạo điểm nhấn.

vay phu dau Donna Morgan 5

Váy ngắn một vai của Monique Lhuillier với các đường xếp nếp xéo và phần thắt lưng bản rộng tạo nên phong cách trẻ trung và hiện đại.

vay phu dau Donna Morgan 6

Váy phù dâu cúp ngực dài chấm gót đến từ Donna Morgan với các đường nhún chéo nhau từ ngoài vào trong ở phần thân trên và các đường nhún trải dọc mặt trước của nửa thân dưới.

vay phu dau Donna Morgan 7

Chỉ bằng các đường xếp nếp ngang và xéo xen kẽ nhau ở phần thân trên và phần thắt lưng, chiếc váy hai dây này của Amsale đã đủ khiến người ta phải chú ý.

vay phu dau Donna Morgan 8

Xuân An

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất