Bộ ảnh váy phù dâu cho bé gái “tông xuyệt tông” với cô dâu

10:03, 13/03/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bộ váy phù dâu cho bé gái “tông xuyệt tông” kèm phụ kiện hợp lý sẽ mang một thiên thần nhỏ cho ngày vui lộng lẫy sắc màu như bạn hằng ao ước. 

Trong lễ cưới phương Tây thường có các bé trai, bé gái đi trước, dẫn cô dâu chú rể bước vào lễ đường. Bé gái mặc váy phù dâu cầm giỏ, tung hoa lên trời – được gọi là flower girl. Bé trai diện vest, đỡ gối đặt nhẫn cưới – được gọi là ring boy.

Nét văn hóa thú vị này được cho là có nguồn gốc từ thành Rome cổ xưa. Thời đó, các thiếu niên cầm bông lúa mì và thảo mộc để cầu chúc thịnh vượng và con đàn cháu đống. Trẻ con trong veo tựa thiên thần chính là điểm sáng cho buổi lễ ngập tràn niềm vui cùng sức sống.

Dần dần, lúa mì được thay bằng hoa tươi, các bé gái xúng xính váy đầm, tung hoa tươi mở đường cho cô dâu chú rể. Ý nghĩa của tục lệ này cũng thay đổi, thông thường là ca tụng tình yêu vĩnh cửu. Nét trong trắng ngây thơ của các bé gái gợi về thuở thiếu thời của cô gái trẻ, nay, sắp trở thành một người vợ.

Các kiểu váy phù dâu cho bé gái

Váy phụ dâu của các bé gái thường không yêu cầu phức tạp, rườm rà như áo cưới. Một chiếc váy ren xinh xắn, voan bồng bềnh là lựa chọn phổ biến. Nếu chất vải là lụa, satin rủ thì phần tùng váy nên được nới rộng, giúp các bé dễ di chuyển.

Kiểu váy “tông xuyệt tông” giữa các bé phù dâu và cô dâu được nhiều cặp đôi yêu thích. Điều này giúp đám cưới trông đồng bộ, hài hòa hơn hẳn. Còn gì đáng yêu hơn một “bản sao” nhí của cô dâu chú rể, cầm hoa và nhẫn cưới, cười toe, thậm chí nhảy múa và ca hát?

Kiểu tóc buộc lỏng phía sau hoặc thả tự nhiên giúp tôn lên khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu của các bé. Bạn có thể phối hợp vòng hoa đội đầu, nơ cài tóc, băng đô, khăn choàng… Nhớ đừng quên chọn giày phù hợp nữa nhé.

>>> Xem thêm: Váy phụ dâu họa tiết Floral – xu hướng mới cho đám cưới Xuân-Hè 2018

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất