Những mẫu váy cưới đẹp theo chủ đề hot nhất mùa cưới 2018

21:35, 20/03/2018 bởi: Thu Trang
 0 bình luận  0 love

Mẫu váy cưới đẹp và đồng nhất với chủ đề không chỉ giúp cô dâu tỏa sáng mà còn góp phần tạo nên một tiệc cưới ấn tượng. Hãy cùng tham khảo những xu hướng hot nhất hiện nay dành cho theme tiệc và trang phục cưới

Chủ đề tiệc cưới là một trong những yếu tố hàng đầu của xu hướng cưới hiện đại. Không chỉ là cách trang trí không gian, trang phục của cô dâu chú rể cũng cần ăn rơ với theme cưới để tạo nên bữa tiệc ấn tượng. Hiểu rõ tính chất và phong cách của từng chủ đề sẽ giúp bạn chọn được mẫu váy cưới đẹp và phù hợp nhất

Chọn váy cưới như thế nào cho tiệc cưới vintage?

Phong cách cưới hoài cổ, cụ thể là ý tưởng thiết kế tiệc cưới lấy cảm hứng từ những thập niên trước là chủ đề được nhiều lựa chọn. Các cô dâu vintage sẽ diện thiết kế chất liệu ren kết hợp hạt cườm đính phần thân trên. Thiết kế này tạo sự liên tưởng về vẻ đẹp xa hoa và cổ điển.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

mẫu váy cưới đẹp 1

Điểm chung của váy cưới cổ điển là ôm sát phần trên và xòe ra ở đuôi váy. Chân váy được may bằng chất liệu voan, chiffon mềm mại tạo sự mềm mại, bay bổng. Váy cưới vintage dường như dành cho mọi cô dâu, dù béo gầy cao thấp, dù da ngăm hay trắng sứ đều phù hợp. Màu sắc váy vintage nên ưu tiên gam màu ánh kim nữa nhé.

Mẫu váy cưới đẹp cho tiệc cưới boho

Phong cách boho mang hơi thở của nắng và gió. Váy cưới mang tinh thần du mục phóng khoáng là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè. Sự kết hợp các yếu tố như: họa tiết tự nhiên, vòng hoa, phụ kiện thô mộc, đôi giày tua rua lạ mắt.… mang thần thái đặc trưng của boho.

mẫu váy cưới đẹp 2

Những mẫu váy cưới đuôi cá hoặc dáng suông, kết hợp thân áo cách điệu với phần cổ rời hoặc phủ lưới mang đến phong cách vừa phóng khoáng vừa hoang dã. Một lựa chọn khác cho váy cưới phong cách boho là thiết kế trễ vai hoặc hở lưng gợi cảm. Những chi tiết này sẽ tạo ra những khoảng hở vô cùng quyến rũ.

Trở thành nàng công chúa trong đám cưới cổ tích

Mỗi cô gái đều có giấc mơ được làm công chúa. Có lẽ vì thế, chủ đề đám cưới cổ tích luôn được các cặp đôi yêu thích và hợp mốt bất kỳ thời điểm nào. Váy cưới hoàn hảo cho cô dâu là kiểu váy xòe bồng bềnh, cúp ngực ngang hoặc trái tim. Bên cạnh đó, cô dâu có thể chọn kiểu váy có tay hoặc dùng khăn voan để giấu nhược điểm phần cổ gầy hoặc vai to.

mẫu váy cưới đẹp 3

Váy cưới ngắn dành cho đám cưới sân vườn

Chủ đề đám cưới sân vườn hay phong cách đồng quê là cách thú vị để thực hiện đám cưới của các bạn trẻ. Ở Việt Nam, những cánh rừng thông Đà Lạt, vùng Tây Nguyên hay thị trấn vùng cao Tây Bắc là địa điểm tuyệt vời để tổ chức đám cưới kiểu sân vườn.

mẫu váy cưới đẹp 4

Mẫu váy cưới đẹp nhất, phù hợp với phong cách sân vườn là váy cưới ngắn. Lý tưởng nhất là váy tea-length có chiều dài vừa phải không quá bung chân.

Chọn váy cưới ngắn duyên dáng cho hôn lễ ngày Hè
Chọn váy cưới ngắn duyên dáng cho hôn lễ ngày Hè
Thiết kế váy cưới ngắn sẽ giúp cô dâu có diện mạo duyên dáng, kiều diễm mà vẫn đảm bảo được độ...

Cô dâu có thể chọn kiểu váy dạ hội nhẹ nhàng đến váy cưới ngắn kết hợp vòng hoa đội đầu dành cho tiệc cưới ngoài trời. Những chiếc váy ren sẽ sang trọng và tinh tế hơn so với váy chiffon trơn. Một số màu sắc phù hợp với váy cưới chủ đề sân vườn: màu nude, xanh mint, pastel, họa tiết hoa lá…

Mặc gì khi làm lễ cưới ngoài bãi biển?

Đám cưới biển là chủ đề tiệc cưới được yêu thích nhất vào những ngày hè. Trong khung cảnh lãng mạn giao thoa của nước và trời, các cô dâu có thể ưu tiên dáng váy cưới maxi đơn giản, thanh thoát. Kiểu váy có phần cổ kết cườm sẽ làm set đồ trông nổi bật hơn.

mẫu váy cưới đẹp 5

Chiếc váy cưới hai dây có đính chi tiết lấp lánh không quá cầu kỳ là lựa chọn hàng đầu cho đám cưới biển. Ngoài ra, mẫu váy ôm đơn giản có chiều dài chạm đất, được xử lý tinh tế bằng chất liệu ren và đá lấp lánh cũng là gợi ý thú vị dành cho các cô dâu.

Để chọn được mẫu váy cưới đẹp là việc không hề đơn giản. Dựa theo chủ đề để tìm trang phục cưới phù hợp là cách tiết kiệm thời gian và cho kết quả mỹ mãn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất