5 màu tóc nhuộm đang trở thành “hot trend gây bão” trong mùa cưới 2018

16:06, 20/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nếu các cô dâu tóc đen muốn làm mới mình trong ngày trọng đại, bạn đừng ngần ngại mà hãy thử ngay 5 màu tóc nhuộm đang “lên ngôi” trong mùa cưới 2018 nhé.

Không phải ai cũng sở hữu gương mặt trái xoan hoàn hảo, những nàng có gương mặt dài vẫn thường gặp chút khó khăn khi chọn một mái tóc ưng ý cho hôn lễ. Đừng lo lắng, đây chính là 18 kiểu tóc tuyệt vời dành riêng cho bạn!

Nhuộm tóc không chỉ làm mới bản thân mà còn giúp gương mặt bạn bừng sáng trong ngày vui của đời mình. Xu hướng màu tóc cưới hiện nay thiên về các sắc thái tự nhiên. Hãy cùng Marry tham khảo các màu tóc nhuộm đang “gây bão” dưới đây để bản thân trở nên thật xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn nhìn trong ngày trọng đại nhé.

Sắc vàng nâu kiêu sa

Nếu muốn tạo một chút nổi bật cho mình trong ngày trọng đại, cô dâu không thể bỏ qua tông màu vàng nâu quý phái và thanh lịch. Tùy sở thích, bạn có thể nâng hay hạ thấp tông màu để sở hữu một vẻ ngoài ưng ý. Sắc vàng không quá rực rỡ này sẽ mang lại cho các nàng vẻ ngoài hiện đại, tươi mới và cá tính trong hôn lễ.

Cô dâu tóc đen 3 Cô dâu tóc đen 4

Màu nhuộm này rất thích hợp với những cô nàng sở hữu làn da sáng. Song song đó, chúng cũng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau từ thanh tao, nhẹ nhàng đến một chút phóng khoáng và cá tính.

Một mẹo nhỏ cho bạn là khi chọn màu tóc này, cô dâu nên tham khảo những tông son nhạt như nude, hồng nhạt, cam nhạt… Điều này sẽ giúp tổng thể gương mặt của bạn thanh thoát và hài hòa hơn.

Cô dâu tóc đen với màu nâu hồng

Nâu hồng tuy chỉ là màu nhuộm mới xuất hiện gần đây nhưng đã nhanh chóng trở thành cơn sốt toàn Châu Á. Sự hòa quyện hoàn hảo giữ sắc hồng thanh thoát và tông nâu trầm sẽ giúp màu da của các nàng trở nên hồng hào. Thêm vào đó, màu tóc cô dâu đẹp này cũng khá phù hợp với ánh nâu đen của đôi mắt người Á Đông.

Cô dâu tóc đen 6

Cô dâu tóc đen 5

Theo ý kiến của các chuyên gia tóc hàng đầu, sắc nâu hồng sẽ thổi một làn gió mới vào thị trường tóc nhuộm trong mùa cưới 2018. Dù tân nương thuộc tuýp người nhẹ nhàng, nữ tính hay nổi loạn, cá tính thì bạn cũng đừng bỏ qua sắc nhuộm thời thượng này nhé.

6 sai lầm phổ biến mà các nàng dâu mắc phải khi làm tóc
6 sai lầm phổ biến mà các nàng dâu mắc phải khi làm tóc
Một mái đầu hoàn hảo sẽ giúp các cô gái tỏa sáng trong ngày trọng đại. Vì thế, những nàng dâu...

Tỏa sáng với sắc cam nâu

Mặc dù không phải cô gái nào cũng phù hợp màu tóc cam rực rỡ, nhưng sắc cam nâu lại là trường hợp hoàn toàn khác. Kiểu tóc này không quá sáng như màu cam lại không trầm lắng như sắc nâu. Đây là sự trung hòa hoàn hảo giữa 2 sắc thái này. Chính vì thế, chúng giành được rất nhiều sự yêu thích của các tân nương tương lai, đặc biệt là những cô dâu tóc ngắn.

Cô dâu tóc đen 9

Vì chúng sẽ giúp mái tóc ngắn của bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn. Ngoài ra, khi đã chọn đây là màu tóc cho ngày trọng đại, bạn không nên sử dụng màu son quá nổi bật như tông đỏ tươi, hồng sáng hay cam rực rỡ. Thay vào đó, màu son cam nhũ nhẹ, hồng san hô kết hợp với kiểu tô lòng môi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tân nương trong ngày trọng đại.

Tôn da cùng tông nâu đỏ

Nếu còn chưa tìm được màu tóc phù hợp, các nàng dâu mới đừng ngần ngại mà hãy thử ngay tông nâu đỏ nhé. Bởi gam màu này tuy xuất hiện đã lâu nhưng vẫn chưa bao giờ được xem là lỗi mốt.

Thêm vào đó, sự kết hợp hoàn mỹ giữa 2 màu này còn giúp gương mặt của tân nương trông sáng và tươi tắn hơn. Nếu sở hữu làn da ngăm, đây chính là sự lựa chọn thông minh cho các nàng trước ngày cưới đấy. Ngoài ra, tông nâu đỏ còn dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu đầm cưới hay các kiểu tóc khác nhau trong ngày trọng đại.

Cô dâu tóc đen 7 Cô dâu tóc đen 8

Nhẹ nhàng cùng nâu hạt dẻ

Đây là giải pháp khá an toàn cho những cô nàng lần đầu nhuộm tóc. Bởi sắc nâu này thuộc tông trung tính, phù hợp với mọi làn da của đa số phụ nữ Á Đông. Chính vì thế, tuy đã có “thâm niên” trong ngành tóc, màu nhuộm này vẫn chưa có dấu hiệu “thất sủng” trong lòng phái đẹp.

Cô dâu tóc đen 1 Cô dâu tóc đen 2

Thêm vào đó, đây cũng là kiểu tóc cô dâu mặt tròn yêu thích nhất. Vì sắc nâu sâu lắng sẽ giúp gương mặt của bạn trông thon gọn và thanh thoát hơn trong ngày trọng đại. Ngoài ra, màu tóc cô dâu này khiến làn da tân nương trông tươi sáng, hồng hào hơn đấy.

Cô dâu mặt tròn nên bới tóc thế nào để che khuyết điểm?
Cô dâu mặt tròn nên bới tóc thế nào để che khuyết điểm?
Khuôn mặt tròn bầu bĩnh rất đáng yêu nhưng nhiều cô dâu lại tin rằng mặt thon, cằm V-line mới là...

Với 5 màu tóc hứa hẹn sẽ “gây bão” trong mùa cưới 2018, Marry mong rằng các cô dâu tóc đen đã chọn được cho mình một sắc thái ưng ý cho ngày trọng đại. Việc nhuộm tóc không chỉ giúp bạn làm mới bạn thân mà còn giúp các nàng tạo được ấn tượng với các vị quan khách trong ngày vui của đời mình đấy.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất