10 mẫu thiệp cưới hiện đại khách mời luôn thích nhận

10:10, 28/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Những mẫu thiệp cưới hiện đại này là lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi muốn dẫn đầu xu hướng cưới.

Xu hướng thiệp cưới 2018 dành cho những cặp đôi nào đã có dự định cưới trong năm tới và đang kiếm tìm một mẫu thiệp vừa đẹp, vừa độc đáo mà lại hợp với xu hướng mới.

Chọn thiệp cưới đẹp đã khó, thiệp cưới vừa đẹp vừa chuẩn xu hướng cưới lại càng khó hơn. Bạn yêu hoa lãng mạn, màu nước mềm mại hay kiểu thiệp retro vừa hiện đại vừa cổ điển quyến rũ.

Thiệp hoa tinh tế

Thiệp hoa floral chưa bao giờ làm các đôi uyên ương thất vọng. Bạn có thể chọn hàng trăm loại hoa, hàng ngàn cách phối hợp để cho ra mẫu thiệp hiện đại độc đáo của riêng mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phổ biến có hoa hồng, mẫu đơn, oải hương, đặc biệt hơn như lan chuông, cẩm tú cầu, tử đinh hương, xương rồng hoặc thậm chí là sáng tạo một giống hoa mới tùy thích. Đa dạng, kiểu nào cũng đẹp chính là ưu điểm hàng đầu của dòng thiệp cưới này.

Thiệp cưới màu nước

Màu nước mềm mại, dễ dàng thể hiện nhiều sắc thái mà không “sến” nên được lòng nhiều khách mời. Những vết màu loang nhẹ nhàng, mềm mại của màu nước luôn tạo cảm giác tươi mới đặc biệt mà không chất màu nào làm được. Ai lại nỡ từ chối tấm thiệp xinh xắn, ngọt ngào đến vậy chứ.

Thiệp phong cách dải ngân hà

Một phong cách thiệp cưới sang trọng được ưa chuộng trong thời gian gần đây là thiệp cưới “ôm cả vũ trụ”. Nhân dịp Ultra Violet được chọn là màu của năm, hình ảnh thiệp cưới với các chòm sao, vũ trụ mênh mông ngay lập tức trở thành xu hướng mới.

Nổi bật nhất hẳn là bộ thiệp cưới của quản lý ca sĩ Chi Pu hồi tháng 6-2018 vừa qua. Thiên hà mênh mông cùng các chòm sao luôn có sức hút mạnh mẽ với bất kỳ ai. Thế nên nhiều vị khách mời không thể cưỡng được tò mò mà mong đợi được đến dự tiệc cưới của chủ nhân bộ thiệp độc đáo.

Lộ diện thiệp cưới đẳng cấp vũ trụ cực lung linh của quản lý Chi Pu
Lộ diện thiệp cưới đẳng cấp vũ trụ cực lung linh của quản lý Chi Pu
Mẫu thiệp cưới ấn tượng được chăm chút tỉ mỉ đến từng con dấu sáp, từng chiếc nơ cột xinh xinh...

Mẫu thiệp cưới hiện đại với con dấu sáp

Con dấu sáp vốn mang lại cảm giác cổ điển, vintage nhưng lại được ứng dụng khéo léo vào những mẫu thiệp cưới hiện đại. Bạn có thể chọn con dấu có sẵn hoặc đặt con dấu riêng để tạo nên mẫu thiệp độc đáo, của riêng hai bạn.

Đây là một vài mẫu thiệp cưới hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể phối hợp nhiều phong cách như thiệp hoa màu nước, thiệp con dấu với dải ngân hà lung linh… Chắc chắn các vị khách mời sẽ không thể đợi được mà chỉ muốn tiệc cưới của bạn đến ngay lập tức.

>>> Xem thêm: 10 mẫu thiệp cưới màu hồng lấy cảm hứng từ chuyện tình thơ mộng

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất