10 mẫu thiệp cưới hiện đại với tone tím thời thượng

08:00, 19/01/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Những mẫu thiệp cưới hiện đại đa phong cách đang dẫn đầu trào lưu thiệp mời năm 2018 này hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ cho người nhận.

Ngay từ khi sắc tím Ultra Violet được viện Pantone chọn là màu của năm 2018 thì xu hướng cưới năm 2018 cũng nhanh chóng đón cơn “bão” màu tím. Theo đó, các mẫu thiệp cưới hiện đại với tone tím chủ đạo đang là mẫu thiệp được săn đón nồng nhiệt.

Ý nghĩa thiệp cưới màu tím

Hiếm có màu sắc nào mang lịch sử lâu đời và có nhiều ý nghĩa như tím. Màu tím vừa là đại diện cho ma thuật, huyền bí, tâm linh vùa thể hiện trí sáng tạo, hoàng gia, lãng mạn…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mỗi sắc độ khác nhau của tone tím truyền đạt ý nghĩa khác nhau: Màu tím nhạt tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, lãng mạn. Trong khi tím đậm là hiện thân của sự sang trọng, trang nghiêm và huyền bí.

Màu tím – với ý nghĩa vô cùng đa dạng, không thể nghi ngờ đã trở thành một trong các màu sắc phổ biến nhất trong đám cưới. Bạn có thể chọn tím cho đám cưới lãng mạn, đám cưới trang trọng, đám cưới theo phong cách hoàng gia, đám cưới phá cách hay đám cưới đơn giản, mộc mạc tại nhà với màu tím.

Riêng ở Việt Nam, tím được xem như màu sắc tượng trưng cho tình yêu thủy chung, son sắt lãng mạn:

“Ngày đó thề trăng, ước vẹn tình 
Màu tím trao nhau để làm tin 
Thương yêu mình dệt thành thơ 
Cho nhau tình đẹp hằng mơ 
Ngày đến bên nhau thoả mong chờ…”

– Màu tím tôi yêu

Nên kết hợp tím với màu gì?

Tùy theo sở thích bạn có thể chọn thiệp cưới tím “trăm phần trăm” hoặc kết hợp với các màu sắc khác nhau. Nếu muốn màu chủ đạo là tím hoàn toàn, bạn có thể chọn phong cách thiệp ombre – màu loang – dùng các sắc độ tím khác nhau để tránh nhàm chán.

Màu tím khá kén chọn nên bạn cần lưu ý khi chọn cách phối màu cho thiệp cưới. Chẳng hạn màu trắng – tím mang đến cảm giác tinh tế; màu tím – vàng tạo nét đẹp cổ điển, ấm áp; còn ánh nhũ bạc lấp lánh đi cùng sắc tím sẽ cho bạn mẫu thiệp cưới hiện đại, sang trọng; một lựa chọn khác, màu tím – hồng lại giúp tấm thiệp thêm nền nã ngọt ngào.

Bạn có thể chọn thiệp cưới cắt laser, hiện đại, tinh tế và quyến rũ; thiệp cưới in họa tiết Floral tím dịu dàng, mềm mại; hay đơn giản là một chiếc nơ tím để tạo điểm nhấn trang nhã cho tấm thiệp mời.

Tím không phải là màu sắc “dễ chịu” nên bạn cần cẩn thận khi quyết định chọn bất kỳ mẫu thiệp cưới hiện đại có màu tím làm chủ đạo.

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất