10 mẫu nhẫn cưới đơn giản sang trọng phong cách minimalism

10:19, 17/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Không cần kim cương, đá quý, chạm trổ cầu kỳ, mẫu nhẫn cưới đơn giản sang trọng còn giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí cưới nữa đấy!

Hôn lễ hiển nhiên là việc trọng đại cả đời. Nếu có không ít cặp đôi cho rằng đám cưới phải thật hoành tráng, rình rang thì những cô dâu chú rể minimlist lại hoàn toàn ngược lại. Đối với họ, điều quan trọng không nằm trong số tiền bạn chi trả cho tiệc cưới, nhẫn cưới hay bộ ảnh vài mươi triệu đắt đỏ.

Điều này không có nghĩa họ sẽ qua loa, sơ sài trong đám cưới. Ngược lại, để một đám cưới theo phong cách tối giản thực sự đẹp và ấn tượng thì cô dâu chú rể cần chỉn chu, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Trong đó, chọn mẫu nhẫn cưới đơn giản sang trọng là một trong những điều bạn cần quan tâm đầu tiên.

Phong cách nhẫn cưới tối giản tinh tế

Thật không dễ để chọn nhẫn cưới tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, sang trọng. Bạn đừng nhầm lẫn tối giản cùng với sơ sài, cẩu thả. Càng đơn giản càng dễ lộ khuyết điểm, thế nên nhẫn cưới được chăm chút rất cẩn thận.

Phong cách đầu tiên là nhẫn cưới trơn hoặc nhẫn cưới trơn khắc chữ cổ điển và truyền thống. Nhẫn cưới đính kim cương hay đá quý bản nhỏ cũng được nhiều cặp đôi yêu thích.

Các mẫu nhẫn cưới đẹp ngẩn ngơ từ 6 thương hiệu nổi tiếng
Các mẫu nhẫn cưới đẹp ngẩn ngơ từ 6 thương hiệu nổi tiếng
Nhẫn cưới - tín vật tình yêu thiêng liêng, biểu tượng gắn kết trăm năm của vợ chồng luôn là một...

Đặc biệt hơn, bạn có thể chọn chất liệu nhẫn hoàn toàn độc đáo. Chẳng hạn như nhẫn bằng gỗ, xương hay thậm chí là một hình xăm tinh tế ở ngón áp út hoặc chẳng có chiếc nhẫn cưới nào cả.

Một mẫu nhẫn cưới đơn giản sang trọng, không cầu kỳ phức tạp chính là lời nguyện thề tình yêu tuyệt vời cho những cặp đôi minimalist nhưng điều quan trọng là hai vợ chồng bạn phải thống nhất trong việc chọn nhẫn cưới. Đừng bao giờ ép mình phải đeo một kiểu nhẫn bạn vốn chẳng ưa chút nào. Việc này rất có thể làm sứt mẻ tình cảm, đi ngược lại với ý nghĩa chiếc nhẫn.

>>> Xem thêm: BST nhẫn cưới vàng trắng Hàn Quốc mới toanh cho các cặp đôi 2018

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất