Mẫu nail xinh cho từng kiểu nhẫn đính hôn

13:58, 11/03/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 2 bình luận  0 love

Khoảnh khắc được lồng chiếc nhẫn đính hôn vào ngón tay quả là đáng nhớ với bất cứ cô gái nào. Và thêm một chút điệu đà từ những kiểu nail xinh sẽ giúp cho giây phút đó càng trọn vẹn.

Khoảnh khắc được lồng chiếc nhẫn đính hôn vào ngón tay quả là đáng nhớ với bất cứ cô gái nào. Và thêm một chút điệu đà từ những kiểu nail xinh sẽ giúp cho giây phút đó càng trọn vẹn.

Các cô gái đều biết rằng ngay sau khi đính hôn, bàn tay trái của họ sẽ luôn bắt lấy ánh nhìn của mọi người. Chiếc nhẫn đính hôn lộng lẫy là điều đầu tiên mà mọi người chú ý và muốn được nhìn thấy khi bạn “cập nhật” câu chuyện của mình với bạn bè hay các đông nghiệp. Với tất cả sự chú ý được hướng vào bàn tay, đây chính là lúc để bạn quan tâm hơn đến tình trạng móng tay của mình. Bạn có thể thêm nguồn cảm hứng cho việc làm đẹp này bằng một số gợi ý về cách kết hợp của những mẫu nail đẹp và nhẫn đính hôn. 

Cô nàng lấp lánh

Đầu tiên, thử nhìn xem bạn có đang đeo ít nhất 3 món trang sức rực rỡ trên người hay không? Tiếp đó, khi nhìn xuống những ngón tay, bạn có thấy lóa mắt với chiếc nhẫn đính hôn của mình không? Nếu câu trả lời cùng là có, thì bạn quả thực là một cô dâu thích sự lấp lánh, cần có kiểu nail thật bắt mắt. Mẫu nail đính đá sẽ là lựa chọn thích hợp.

Nail xinh và nhẫn đính hôn

Mẫu nail đơn sắc đính đá thu hút ánh nhìn vào ngón tay đeo nhẫn

Quý cô hiện đại

Bạn không quá truyền thống (điều này giải thích về những viên kim cương đen đính trên chiếc nhẫn),  đồng thời, kiểu nail thích hợp cho bạn là sự kết hợpgiữa màu đen táo bạo và màu bạch kim.

Nail xinh và nhẫn đính hôn 3

Mẫu nail màu đen với họa tiết ánh kim là gợi ý hoàn hảo cho nhẫn đính hôn có khảm đá đen

Màu đỏ cổ điển

Sắc màu của may mắn và hạnh phúc theo đúng truyền kết hợp chiếc nhẫn đính hôn đính một hạt đá tạo ra một phong cách không bao giờ lỗi thời.

Nail xinh và nhẫn đính hôn 2

Sắc đỏ giúp tôn lên ánh sáng lấp lánh của những viên đá

Hoa văn vintage

Tô điểm cho sự rung cảm cổ điển của chiếc nhẫn với móng dán nghệ thuật hoặc thêm thắt những trang trí đắp nổi màu vàng.

Nail xinh và nhẫn đính hôn 4

Hoa văn dán hay đắp nổi mang lại nét đẹp vintage cho bộ nail xinh

Hiệu ứng hoa cỏ

Nếu bạn thuộc tuýp người lãng mạn, đừng bỏ lỡ kiểu nail nghệ thuật hoa cỏ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách vừa ngọt ngào vừa sành điệu.

Nail xinh và nhẫn đính hôn 4

Họa tiết hoa lá thích hợp với mẫu nhẫn đính hạt tròn có nhiều viên đá nhỏ xung quanh

Màu hồng sang trọng

Trông bạn nữ tính như tên gọi của style này vậy. Với bộ nail tao nhã này, bạn sẽ thật tự tin khoe chiếc nhẫn đính hôn của mình.

Nail xinh và nhẫn đính hôn 6

Màu hồng thích hợp để đi cùng những mẫu nhẫn cưới trắng và có tạo hình nữ tính

Song Ngư

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất