Hoa cài áo chú rể bằng sen đá – ước nguyện cho tình yêu bất diệt

00:47, 26/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Mặc dù chú rể không có nhiều phụ kiện, trang sức để chọn lựa như các nàng dâu nhưng chỉ cần một đóa hoa cài áo nhỏ là chàng đã thật nổi bật rồi ấy!

Sen đá, hoa sen đá hay hoa đá đều là tên gọi của một giống cây mọng nước (tiếng Anh là succulent). Cây hoa đá mang một vẻ đẹp quyến rũ, kín đáo như một đóa sen thanh thoát với cấu tạo các lá xếp so le với nhau quanh một trục thân rất đẹp mắt.

Hoa đá có thể sống được ở mọi khí hậu, trên mọi địa hình và địa hình khác nhau, ngoài ra cây sống được quanh năm nên rất được ưa chuộng. Từ một chiếc lá rụng có thể nảy chồi và tạo thành 1 cây con mới, cây được dùng làm cảnh, trang trí góc học tập và góc làm việc rất tốt với hình dáng nhỏ xinh và ý nghĩa phong thủy tuyệt vời mà nó mang lại.

Cách chọn cà vạt cho chú rể: 6 xu hướng được yêu thích nhất
Cách chọn cà vạt cho chú rể: 6 xu hướng được yêu thích nhất
Biết cách chọn cà vạt cho chú rể thông minh và hợp thời, bạn sẽ giúp anh chàng của mình tỏa sáng...

Ý nghĩa hoa cài áo bằng sen đá

Cây sen đá mang sức sống mạnh mẽ nên thường được các đôi yêu nhau chọn làm quà tặng như lời hứa về tình yêu mãnh liệt. Mộc mạc, giản dị không đòi hỏi nhưng vẫn trổ “hoa” xanh tươi, thật không mấy giống cây thích hợp để làm biểu tượng cho tình yêu bất diệt hơn chúng.

Sen đá có nhiều loại khác nhau như hoa đá hình hoa cúc, hoa hồng, sen đá lá đỏ, sen đá trắng… Không chỉ làm quà tặng, người ta còn dùng sen đá để làm hoa cưới, hoa cài vest chú rể mang lại vẻ đẹp cứng cáp mà tràn đầy sức sống.

Bạn có thể kết hợp sen đá với các loại hoa mềm mại khác như hồng, cẩm chướng, oải hương hoặc kết hoàn toàn từ sen đá với nhiều loại và màu sắc khác nhau.

Hoa cài áo chú rể bằng sen đá kết hợp với hoa cưới sen đá chính là cách các cặp đôi thể hiện niềm tin và mong ước mãnh liệt về một tình yêu vững chãi, dẫu trải qua bao sóng gió vẫn một lòng son sắt bên nhau.

>>>Xem thêm: Cách chọn cà vạt cho chú rể: 6 xu hướng được yêu thích nhất

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất