Say lòng với 8 backdrop hoa giấy đẹp nhất năm 2018

15:29, 02/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nếu yêu thích hoa nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí cưới, cô dâu có thể tham khảo những mẫu backdrop hoa giấy tươi xinh dưới đây nhé.

Màu hồng pastel là gam màu “đánh gục” nhiều cô dâu. Sự nhẹ nhàng và dịu dàng của hồng pastel trong theme cưới từ backdrop cho đến phụ kiện trang trí trên bàn tiệc một cách đồng bộ tạo nên không gian cổ tích ngọt ngào.

Việc trang trí nơi cử hành hôn lễ thường dành được nhiều sự quan tâm của các đôi uyên ương. Vì đây là nơi cô dâu sẽ cùng vị hôn phu thực hiện các nghi thức cưới thiêng liêng. Các nàng hãy cùng Marry tham khảo những kiểu backdrop hoa giấy dưới đây để tô điểm cho khu vực ý nghĩa này nhé.

Ưu điểm của backdrop hoa giấy

Sử dụng hoa giấy để tô điểm cho không gian hôn lễ đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Để đáp ứng nhu cầu của các đôi uyên ương, cách làm hoa giấy cho tiệc cưới ngày càng trở nên cầu kỳ, tinh tế nhằm mang lại không gian hôn lễ lãng mạn và đầy sắc màu. Đây cũng là điểm nhấn thú vị cho những đám cưới theo phong cách hiện đại và trẻ trung.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những cánh hoa giấy mềm mại và tươi tắn được tạo hình bởi các nghệ nhân lành nghề sẽ kết nên một backdrop cưới ấn tượng cho ngày trọng đại của bạn. Thêm vào đó, tấm phông nền với sắc hoa rực rỡ sẽ là nơi chụp ảnh ấn tượng cho cô dâu chú rể và các vị khách quý.

Cách làm backdrop

Với kiểu backdrop này, các nàng có thể thêm thắt một số phụ kiện như quạt giấy, chong chóng giấy hay những chuỗi pha lê long lanh. So với hoa tươi, chi phí cho xu hướng trang trí này cũng ít hơn, phù hợp với những cô dâu yêu hoa nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí.

Thêm vào đó, nếu sở hữu một đôi tay khéo léo, tân nương cùng hội bạn thân cũng có thể tự làm backdrop hoa giấy theo hướng dẫn sau đây:

Chuẩn bị: Giấy bìa cứng nhiều màu, kéo, keo dán, khung sắt

Thực hiện:

  • Thống nhất kiểu trang trí tổng thể cho backdrop
  • Bằng sự khéo léo của mình, cô dâu cùng những người bạn hãy cùng nhau tạo kiểu hoa yêu thích trên giấy
  • Đính hoa cùng những phụ kiện đi kèm lên khung sắt và trang trí theo bản mẫu
Làm backdrop hoa giấy
Làm backdrop hoa giấy "trăm hoa khoe sắc" đẹp chẳng kém hoa thật
Những mẫu backdrop hoa giấy sống động này chỉ khác hoa thật ở hai điểm: Không có hương thơm tự...

Với kiểu backdrop hoa giấy, cô dâu và chú rể sẽ có được nơi cử hành hôn lễ thật hiện đại, tươi trẻ nhưng vẫn đảm được tính trang trọng và ý nghĩa cho ngày trọng đại.

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất