NTK Minh Châu ra mắt BST áo dài cung đình cho lễ cưới mùa Thu

16:00, 11/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Những chiếc áo dài cưới cổ trụ truyền thống cùng họa tiết cung đình không chỉ thích hợp làm áo dài đám hỏi, đám cưới mà còn có thể mặc vào các dịp trọng đại như lễ, Tết…

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ rạng rỡ trong những tà áo dài cưới truyền thống cổ trụ với họa tiết, hoa văn cung đình xưa càng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của người con gái Á Đông.

Mẫu áo dài trắng được điểm tô bởi những họa tiết hoa rực rỡ, điểm nhấn cho chiếc áo choàng khoác bên ngoài. Đồng thời, họa tiết được đính dọc chiếc áo choàng cũng giúp cô dâu “ăn gian” chiều cao tối đa.

Áo dài cung đình 1

Cô dâu có thể đội mấn thêu để thêm phần nền nã đậm chất truyền thống trong ngày vu quy. Nhà thiết kế còn không quên nhấn nhá họa tiết trên thân áo, tay áo và chân tà để tạo vẻ đẹp mềm mại cho tổng thể trang phục.

Áo dài cung đình 2

Áo dài cưới màu đỏ càng thêm phần lộng lẫy với phần đuôi dài xòe rộng được đính họa tiết thêu nổi đồng điệu với thân áo tựa như đuôi công quý phái

Với áo dài màu đen hoa hậu Phan Thị Mơ khéo léo kết hợp áo choàng dài có họa tiết hình học màu xanh, đỏ và trắng tạo sự sinh động cho tổng thể trang phục. Riêng trang phục áo dài trắng lại được nhấn nhá bằng các họa tiết cầu kỳ ở phần thân trên, tay áo và chân tà tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát và hiện đại.

Áo dài cung đình

Áo dài đen trầm lắng được đính cườm và đá ở ngực, viền tay áo

Màu vàng đồng chính là xu hướng áo dài cưới hot trong năm 2018 này. NTK Minh Châu đã khéo léo đính ren cùng tông màu với các họa tiết xưa sang trọng.

Áo dài cung đình 4

Mẫu áo dài màu vàng nhạt này được may bằng vải voan và có thêm tà phụ được đính ngang hông

Để thêm phần lộng lẫy, kiêu sa, nàng có thể chọn mẫu áo dài cưới truyền thống được đính thêm kim tuyến, hạt cườm đính dọc từ eo đến chân tà. Đặc biệt, phần tà phụ ở tay áo tạo nên sự phá cách và nét uyển chuyển cho cô dâu khi di chuyển.

Áo dài cung đình 3

Với những thiết kế áo dài cung đình độc đáo này, bạn có thể dễ dàng tái sử dụng chiếc áo cho những dịp quan trọng trong năm như lễ, Tết… thay vì chỉ mặc vào lễ ăn hỏi hoặc ngày cưới.

Trang phục: Áo dài Minh Châu
Nhiếp ảnh gia: Bảo Lê
Trang điểm và làm tóc: Quang Hiền.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất