11 mẫu áo dài cách tân gấm đậm nét cổ điển quý phái

15:34, 13/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Áo dài cách tân là một trong những trang phục cưới được ưa chuộng vài năm trở lại đây. Với chất liệu dày dặn, nhiều họa tiết đa dạng với từ nhã nhặn cho đến nổi bật, áo dài cách tân gấm đặc biệt phù hợp với cô dâu muốn phối hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Các mẫu áo dài cưới hiện nay khá đa dạng đáp ứng nhu cầu thời trang của tất cả các cô dâu. Mẫu áo dài đám cưới được khá nhiều cô dâu lựa chọn phải kể đến áo dài cưới cách tân. Trong đó, áo dài gấm cách tân được lòng các cô dâu nhờ nét sang trọng quý phái mà chất liệu gấm mang lại.

Chọn áo dài cách tân gấm

Áo dài là trang phục truyền thống đòi hỏi người mặc phải có dáng người thật đẹp. Áo dài cách tân ra đời và được lòng nhiều cô gái chính bởi khả năng biến tấu linh hoạt theo dáng người. Chỉ cần một chút khéo léo là cô dâu đã có thể chọn được mẫu áo cưới ưng ý.

Những cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn, thanh mảnh có nhiều lựa chọn phối đồ với áo dài cách tân gấm từ cổ điển như váy, quần dài đến hiện đại như jeans.

Riêng cô dâu có vóc dáng thấp thì một chiếc áo dài vạt ngắn ngang gối sẽ giúp bạn trông cao hơn hẳn. Đặc biệt, nàng nào có “vòng eo bánh mì” thì áo dài cách tân gấm suôn phối cùng quần ống rộng chính là lựa chọn hàng đầu.

7 kiểu áo dài cách tân xu hướng mới cho cô dâu mùa Hè 2018
7 kiểu áo dài cách tân xu hướng mới cho cô dâu mùa Hè 2018
Áo dài cách tân không còn quá xa lạ với giới trẻ. Sự phá cách bên trong nét truyền thống khiến...

Chọn họa tiết phù hợp dáng người

Một ưu điểm nữa của áo dài cưới cách tân bằng gấm chính là họa tiết đa dạng và phong phú. Nếu khổ người lớn, vải gấm màu tối, họa tiết nhỏ hoặc dọc theo tà áo chính là bí quyết giúp cô dâu trông thon thả hơn.

Ngược lại, các nàng dâu “mình hạc xương mai” nên chọn mẫu áo tông màu sáng, kết hợp họa tiết to bản, sọc ngang để trông đầy đặn hơn. Dĩ nhiên nếu bạn thích trông ôm ốm, xinh xinh thì tông màu tối cùng họa tiết to hay màu sáng cùng họa tiết nho nhỏ cũng là cách phối thú vị.

Vừa truyền thống vừa hiện đại lại có tính ứng dụng cao, áo dài cách tân gấm chắc chắn là lựa chọn sáng giá cho trang phục áo dài cưới của bạn.

>>> Xem thêm: 17 mẫu áo dài thêu tay tinh xảo cho nàng dâu Việt

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất