Mặt nạ trị mụn cực kỳ đơn giản cho cô dâu

16:54, 12/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 4 bình luận  6 love

Những đốm mụn khiến không ít cô dâu trở nên ngại ngùng, không tự tin và lệ thuộc nhiều vào mỹ phẩm. Thực tế, việc giảm mụn rất dễ dàng. Bạn có thể áp dụng một trong những loại mặt nạ trị mụn dễ làm và hiệu quả cao dưới đây

Những đốm mụn khiến không ít cô dâu trở nên ngại ngùng, không tự tin và lệ thuộc nhiều vào mỹ phẩm. Thực tế, việc giảm mụn rất dễ dàng. Bạn có thể áp dụng một trong những loại mặt nạ trị mụn dễ làm và hiệu quả cao dưới đây

Mặt nạ trị mụn bằng chanh
Ngoài công dụng làm trẻ da, chanh còn giúp trị mụn đầu đen khá hữu hiệu. Bạn chỉ cần lấy 1 ít nước cốt chanh, trộn với mật ong rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng da có mụn, để qua đêm và rửa sạch mặt vào sáng hôm sau. Lặp đi lặp lại khoảng 10 ngày bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời, da trắng mịn rạng ngời và giảm mụn đầu đen trông thấy. Nếu không có mật ong, chị em có thể dùng riêng nước cốt chanh bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn, cũng tiến hành mát xa vùng da trong 40 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Sự kết hợp giữa mật ong và nước cốt chanh sẽ đem lại hiệu quả toàn diện hơn. Nước chanh có tác dụng loại bỏ mụn đầu đen, đem lại vẻ trắng sáng cho làn da, trong khi đó mật ong làm mềm mịn, tăng độ ẩm và sức đàn hồi cho da.

Mặt nạ trị mụn 1

Nước cốt chanh còn được dùng để trị tàn nhang

Chăm sóc da mặt với chuối
Chuối có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như kali, các loại vitamin A, B6, C, magie, sắt… không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho da. Chuối kết hợp với mật ong và nước chanh là một loại mặt nạ trị mụn cực kỳ hiệu quả, giúp giảm thâm nhanh chóng. Mật ong và chanh đều có tác dụng kích thích da trắng mịn, xóa thâm và kháng khuẩn. Cách thực hiện: Chuối chín bỏ vỏ, nghiền nát. Thêm mật ong và nước cốt chanh vào trộn đều để được hỗn hợp đặc sệt. Sau khi rửa mặt thật sạch, đắp 1 lớp hỗn hợp mỏng lên da. Sau khoảng 10-15 phút thì tháo mặt nạ chuối và rửa sạch da mặt bằng nước ấm.

Mặt nạ trị mụn 2

Bạn có thể sử dụng mặt nạ trị mụn và thâm bằng chuối 3 lần mỗi tuần

Cách trị mụn với nha đam
Mặt nạ trị mụn bằng nha đam có thể được thực hiện một cách rất đơn giản. Dùng dao tách lấy phần thịt trong suốt của lá nha đam, sau đó đắp lên mặt, đặc biệt là những vùng da có mụn trứng cá và để qua đêm sẽ giúp giảm mụn nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể dùng nước ép nha đam tươi trộn với một ít nước rồi xoa lên vùng da mụn.
Song song với việc sử dụng mặt nạ, bạn cũng đừng quên nếp sinh hoạt điều độ, đi ngủ sớm vào buổi tối, giữ cho tâm hồn thư thái, không căng thẳng thì những đốm mụn sẽ không còn cơ hội quay trở lại.

Mặt nạ trị mụn 3

Truyền thuyết kể rằng, nữ hoàng Cleopatra đã sử dụng cây nha đam để duy trì vẻ đẹp của mình

Thoại Uyên

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất