Mặt nạ sữa tươi BESTSKIN

15:14, 03/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Mặt nạ sữa tươi BESTSKIN cung cấp vitamin và khoáng chất cho da, loại bỏ tế bào chết, chống lão hóa, tăng khả năng đàn hồi cho da.

SẢN PHẨM TƯƠI, SẠCH KHÔNG DÙNG CHẤT BẢO QUẢN HAY HÓA CHẤT giúp cho làn da bạn sáng mịn tự nhiên vì được nuôi dưỡng từ tinh chất sữa tươi nguyên chất đã ứng dụng công nghệ vi sinh tiên tiến chuyển hóa sữa bò tươi thành dạng cream, trong quá trình lên men khép kín mặt nạ sữa tươi được hình thành.

Mặt nạ sữa tươi BESTSKIN cung cấp vitamin và khoáng chất cho da, loại bỏ tế bào chết, chống lão hóa, tăng khả năng đàn hồi cho da. Hàng ngày chăm sóc da bằng cách đắp một lớp mặt nạ sữa tươi, thư giãn trong khoảng 30 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh bạn sẽ cảm nhận được ngay về làn da mịn màng của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hotline: 093 761 8339

Giá: 70.000 đồng/hộp. Giao miễn phí khi đặt mua 2 hộp trở lên trong khu vực nội thành.

Số CB: 000346/11/CBMP-HCM.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất