Mặt nạ dưỡng tóc thiên nhiên ít tốn kém cho cô dâu

11:25, 03/11/2014 bởi: Hailey Hoàng
 19 bình luận  12 love

Không phải tự nhiên phụ nữ được mệnh danh là “phái đẹp”. Tất cả phụ nữ đều thích làm đẹp để thu hút mọi ánh nhìn, và họ làm đẹp toàn diện từ làn da, mái tóc, dáng vóc…Nhất là trong ngày trọng đại của đời mình, phụ nữ sẽ chăm sóc kỹ lưỡng hơn để có diện mạo hoàn hảo, trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Trong đó, chăm sóc và dưỡng tóc là bước làm đẹp quan trọng trong toàn bộ liệu trình chăm sóc sắc đẹp trước hôn lễ, MarryWedding xin gợi ý những phương pháp làm đẹp tóc từ liệu pháp thiên nhiên dành riêng cho các cô dâu. Đơn giản, ít tốn kém và cô cùng hiệu quả.

Mặt nạ trứng dưỡng tóc hư tổn

Các bạn gái thường chọn môn bơi lội là giải pháp hiệu quả giữ vóc dáng thon gọn cho ngày cưới. Song chất clo trong nước hồ bơi là thủ phạm làm cho mái tóc bị hư tổn nghiêm trọng. Có một cách để cải thiện tình hình này, vẫn duy trì chế độ tập luyện với môn bơi lội là dùng mặt nạ trứng dưỡng tóc. Hỗn hợp gồm dưa leo xay nhuyễn, trộn ít dầu ô liu và một quả trứng. Thoa hỗn hợp này lên tóc, giữ trong khoảng 10 phút rồi gội sạch bằng nước lạnh. Duy trì 1 tuần / lần để tóc luôn khỏe, đẹp.

mat-na-duong-toc-thien-nhien-it-ton-kem-cho-co-dau-04

Mặt nạ chuối giữ tóc xoăn luôn bồng bềnh

Với các bạn gái yêu thích kiểu tóc xoăn nhưng lo lắng tóc không óng ả, thiếu độ bồng bềnh. Đã có mặt nạ từ chuối chín, với nguyên liệu trộn cùng là dầu ô liu và bột quế. Hỗn hợp sử dụng thay cho dầu hấp tóc, thời gian ủ tóc từ 20 – 25 phút sau đó gội lại cho sạch.

Mặt nạ dưỡng tóc thiên nhiên ít tốn kém cho cô dâu

Trị tóc khô với tinh dầu hoa hướng dương hoặc bơ

Khi tóc còn ẩm, bạn thoa tinh dầu hoa hướng dương để đạt được hiệu quả tốt nhất. Hoặc dùng tinh dầu hoa hướng dương ủ nóng trước khi gội đầu. Dùng liệu pháp này hàng ngày để cải thiện nhanh chóng tình hình tóc khô, xơ rối.

Mặt nạ dưỡng tóc thiên nhiên ít tốn kém cho cô dâu

Một nguyên liệu khác cũng hiệu quả không kém là hỗn hợp bơ và mật ong. Tỷ lệ trộn là một quả bơ, hai thìa mật ong. Ủ hỗn hợp cho tóc trong 20 phút rồi gội sạch lại. Cách này áp dụng 1 lần/ tuần.

Mặt nạ dưỡng tóc thiên nhiên ít tốn kém cho cô dâu

Trị gàu bằng mặt nạ táo, dấm

Gàu luôn là kẻ thù đáng ghét nhất của mái tóc. Tóc gàu khiến mọi người cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp. Một cách hữu hiệu khắc phục tình trạng này là táo. Trộn hỗn hợp gồm 2,5 chén nước ép táo không đường đun sôi; 2,5 chén nước khoáng, nửa chén dấm ăn, 2 giọt tinh dầu oải hương, 5 giọt tinh dầu trà. Dùng sau khi gội đầu, thay cho dầu xả. Massage từ 5 -10 phút rồi lau khô, không cần xả lại nước sạch. Dùng tối đa 2 lần / tuần đến khi dứt hẳn triệu chứng gàu.

Mặt nạ dưỡng tóc thiên nhiên ít tốn kém cho cô dâu

Với giải pháp từ thiên nhiên khá đơn giản, hữu hiệu và ít tốn kém như thế, hy vọng sẽ giúp các bạn gái, đặc biệt là các cô dâu mới bỏ túi kinh nghiệm gìn giữ  mãi vẻ đẹp cho mái tóc để luôn thấy tự tin hơn vì “Răng và tóc là gốc con người”.

 Bích Vân

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất