4 mặt nạ đất sét ngăn mụn đầu đen dưới 600.000 đồng cô dâu nào cũng cần

18:51, 07/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Mặt nạ đất sét giúp làm sạch, thanh lọc da và cung cấp chất dưỡng chất, nhờ đó làm sạch và ngăn mụn đầu đen quay lại.

Có nhiều dòng mặt nạ bằng đất sét khác nhau và đây là 4 loại sản phẩm giá vừa, chất lượng tốt được nhiều người sử dụng nhất. Đặc biệt là các cô nàng chuẩn bị cưới thì đây là bước chăm sóc, phục hồi da không thể thiếu.

Trước hết, nói về mụn đầu đen thì chắc chẳng mấy ai xa lạ. Thông thường chúng ta dùng tay tự nặn mụn khỏi da nhưng chẳng mấy chốc chúng lại quay lại. Điều này làm các nạn nhân vô cùng khó chịu, bực tức.

Mụn đầu đen hình thành do các chất cặn bẩn không thoát được lỗ chân lông. Thế nên, muốn triệt để chấm dứt mụn, phải giữ da luôn sạch và khỏe mạnh.

Đất sét vốn được dùng trong các mỹ phẩm để loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn. Mặt nạ từ đất sét có thể dùng 1-2 lần/tuần để làm sạch sâu.Mặt nạ đất sét ft

Philosophy Purity Made Simple Pore Extractor Mask $18 (396.000 đồng)

Với thành phần chứa đất sét trắng, axit salicylic và chất tẩy tế bào chết tự nhiên, mặt nạ chống rạn da Philosophy sẽ giúp hút các mụn đầu đen và giữ lỗ chân lông luôn khô thoáng.

Bộ mỹ phẩm trang điểm 14 món chuyên dành cho cô dâu hiện đại
Bộ mỹ phẩm trang điểm 14 món chuyên dành cho cô dâu hiện đại
Bạn muốn tự trang điểm trong ngày cưới để được quyết định phong cách theo ý mình. Vậy bộ mỹ phẩm...

Các chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng với da nhưng khả năng loại bỏ mụn đầu đen cực hiệu quả. Da bạn sẽ luôn căng mịn, thoải mái.

Mặt nạ đất sét Philosophy

Fresh Umbrian Clay Purifying Mask Mini $23 (506.000 đồng)

Mặt nạ đất sét Fresh Umbrian làm sạch sâu và thanh lọc da nhờ cấu trúc kem sệt, màu ghi đá bởi công thức độc quyền từ Fresh. Chất khoáng dồi dào trong mặt nạ cũng giúp làn da cân bằng bộ ẩm, nhẹ nhành làm sạch da.

Ngoài ra, tinh dầu gỗ đàn hương, một dược liệu có đặc tính se khít lỗ chân lông và làm dịu nhẹ làn da cũng có trong mặt nạ. Hoa Cúc La Mã và Lavender góp phần giảm sưng tấy và viêm nhiễm trên da mụn. Nhờ đó, da được làm sạch thật sâu, giảm thiểu các vấn đề về da.

Mặt nạ đất sét Umbrian

Đối với da mụn, thâm, bạn có thể chấm một ít kem mặt nạ lên vùng cần cải thiện, chờ khô hoàn toàn rồi rửa lại với nước sạch. Hiệu quả rõ rệt sau 2 tuần.

Laneige Mini Pore Waterclay Mask $25 (550.000 đồng)

Laneige là thương hiệu uy tín ở Hàn Quốc, dòng mỹ phẩm của hãng có mức giá trung bình với chất lượng rất tốt. Đây là mặt nạ dưỡng ẩm, thành phần chính là đất sét dẻo, giúp làm sạch sâu chỉ trong 8 phút.

Ưu điểm là Laneige Waterclay có thể loại bỏ dầu thừa trên da nhờ đất sét bùn Shinan, điều tiết tuyến bã nhờn nhờ chiết xuất nhựa thông trong thành phần. Tinh chất bạc hà tạo cảm giác mát lạnh khi sử dụng và sát trùng nhẹ cho da luôn sạch, thoáng.Mặt nạ đất sét Laneige

Clinique Pore Refining Solutions Charcoal Mask $27 (594.000 đồng)

Các tín đồ skincare luôn tin tưởng các sản phẩm từ Clinique mỗi khi da trở chứng nổi đầy mụn li ti đáng ghét. Mặt nạ than hoạt tính Clinique Pore Refining Solutions Charcoal Mask là một trong những “liều thuốc cho da” được nhiều người tin dùng.

Chỉ sau 1-2 tuần sử dụng, bạn sẽ hiểu ngay vì sao dòng sản phẩm này được yêu thích đến thế. Mặt nạ đất sét Clinique

Tuy mặt nạ đất sét có tác dụng loại bỏ và ngăn ngừa mụn đầu đen bạn vẫn có thể dùng thêm các dòng mỹ phẩm chăm sóc da khác. Đặc biệt cô gái nào sắp cưới thì càng cần biết cách chăm sóc da cô dâu để làn da thật hoàn hảo trong ngày vui.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất